కొబ్బరి నూనె బాటిల్

నైట్ మధ్యలో 2 గంటలకి బెడ్ మెల్లగా ఊగుతుంటే మెలకువ వచ్చింది. కళ్ళు తెరిచి చుస్తే రాజు మడ్డని ఊపుకుంటున్నాడు.నాకు పాపం అనిపించింది. మెల్లగా వాడి మడ్డ మీద చేయి పెట్టి వెనక నుండి నా పిర్రలపై రుద్దుకున్న.రాజు తో నా పిర్రల ఫై కార్చుకోమని చెప్పా. కాసేపు మడ్డ ని నా పిర్రలపై,,,తొడ ల మధ్య లో పెట్టి రుద్ది కార్చుకున్నాడు.ఒక గ్లాస్ నీళ్లు పూసినట్లు వుంది నాకు.చాలా ఎక్కువ కారింది. అలానే నన్ను వెనక ను డి వాటేసుకుని మడ్డని నా తొడల మధ్య పెట్టి నిద్ర పోయాడు రాజు.నా తొడ లు భాగం మొత్తం రొచ్చు రొచ్చు గ ఉంది. కాసేపు అలా కళ్ళు తెరిచి నిద్ర ఆలోచించ. ఒక పావుగంట అయిన తర్వాత మెల్లగా రాజు చెయ్ తీసి లేచి నా రూమ్ లో బాత్రూం కి వెళ్లి కడుక్కుని మల్లి రాజు గాడికి వచ్చా. వనజ ని నిద్ర లేపి మెల్లగా హాల్ లోకి తీసుకువెళ్ల.అది ఒంటిమీద బట్టలు లేకుండా ఉంది. వనజ ని వెళ్లి ఒక డ్రాయేర్ తెచుకోమని నేను నా రూమ్ కి వెళ్లి నా 9 అంగుళాల డిల్డో తీసుకు వచ్చా.తాను నా చేతిలో డిల్డో చూసి వామ్మో…ఇది చాలా పెద్దగ ఉంది అక్క.ఇప్పుడే ఎందుకు ఇది అని అడిగింది.నేను ఎం చెప్పకుండా తనని వెనక్కి వాలి పనుకూమాని చెప్పా. డిల్డో కి కొబ్బరి నూనె పూసి మెల్లగా తన కాళ్ళు రెండు దూరం గ జరిపి లోపల పెట్టటం స్టార్ట్ విహీరో.అది నొప్పి మొత్తం పళ్ళ బిగువున భరిస్తూ సోఫా ని గట్టిగ పట్టుకుని రొప్పుతుంది.మొత్తం 9 అంగుళాలు లోపల పెట్టినాక తనకి డ్రాయేర్ తొడిగా నైటీ

వేసుకుని పనుకూమాని చెప్పా. అతి కష్టం మీద తను లేచి మెల్లగా కాళ్ళు రెండు కొంచం దూరం గ అడుగు లు వేసుకుంటూ రాజు గాడికి వెళ్లి నైటీ వేసుకుని పనుకుంది.లోపల డిల్డో ఉండటం వలన తనకి మడ్ వచినట్లుయింది.రాజు కి దగ్గెరే గ జరిగి వాడి ని కౌగిలించుకుని పనుకుంది. రాజు కి మెలకువ వచ్చి వనజ ని నైటీ విప్పి పనుకూమాని చెప్పాడు. నేను వెంటనే రాజు ని నా వైపు తెప్పి ఇలా ర.నావి పిసుక్కో.ఏఈరోజు తాన్ని వదిలేయ్ అని చెప్పి వాడి చెయ్ నా సల్ల ఫై పెట్టుకుని మొహాన్ని నా భుజం పైన లాక్కొని పనుకున్న.కాసేపు నా బుగ్గలు,,,పెదాలు,,,భుజాలు చీకి సళ్ళు నొక్కొని రాజు నిద్ర పోయాడు.తెల్లారి 5 గంటలకి.మెలకువ వచ్చింది.లేచి రాజు కౌగిలి నుండి పక్కకి జరిగి లేచి వనజ ని నిద్ర లేపా.రాజు కూడా లేచి కూర్చున్నాడు. వనజ నైటీ పైకి లేపి తీసేసి డ్రాయేర్ కూడా తీసెమని చెప్పా.మెల్లగా డిల్డో ని సగం బయటికి లాగి మల్లి మెల్లగా లోపాలకి తూస.సుకం తో ,,,ఇంకా నొప్పి తో వనజ చాలా గట్టిగా మూలుగుతుంది. ఒక 5 నిమిషాలు అలా చేసిన తర్వాత కొబ్బరి నూనె బాటిల్ తీసి రాజు కి ఇచ్చి రెడీ చేయమని చెప్పా.వనజ కళ్ళు మూసుకుని సుకాన్ని అనుభవిస్తుంది. రాజు వెంటనే మొడ్డకి ఆయిల్ రాసి రెడీ చేసాడు.

వనజ పూకు లో.నఉంది డిల్డో తీసి పక్కన పెట్టి రాజు ని వనజ పైకి రమ్మని చెప్పి మెల్లగా రాజు మడ్డని వనజ పూకు మొదట్లో పెట్ట.మెల్లగా లోపాలకి పెట్టమని చెప్పా.వనజ కళ్ళు మూసుకుని రాజు భుజాలపై చేతులు పెట్టి నొప్పి భరిస్తుంది.రాజు మడ్డ సగం దూరంగానే పెద్దగ అరిచి ఇక చాలు ప్లీజ్ కాసేపు ఆగు అని అంది రొప్పుతూ. రాజు వెంటనే ఆగాడు.కాసేపు అయినా తర్వాత మళ్ళీ మెల్లగా తొయ్యటం స్టార్ట్ చేసాడు. ఈసారి మొత్తం 10 అంగుళాలు లోపాలకి వెల్లింది.వనజ ఒక్కసారిగా పెద్దగ మూలుగుతూ రాజు ని వాటేసుకుని పెదాలని ముద్దు పెట్టుకుంది.ఇదే ఛాన్స్ అని రాజు మడ్డ సగం బయటకి తీసి మల్లి లోపాలకి పొడిచాడు.అంటే.ఓక్కసారిగా మల్లి పెద్దగ అరిచి రాజు ని పక్కకి నెట్టేసింది. కాసేపు అలానే వెనక్కి వాలి రొప్పుతూ కాస్త రెస్ట్ తీసుకుని మల్లి రాజు ని రమ్మని పిలిచి కాళ్ళు రెండు వేరు చేసి మడ్డని ఈసారి తానే పట్టుకుని లోపల పెట్టుకుంది. ఇక నేను అక్కడ అవసరం

లేదని బయటకి వచ్చి నా రూమ్ లో కి వెళ్లి వాసు ని వాటేసుకుని పనుకున్న.పక్క రూమ్ నుండి వనజ మూలుగులు,,,రొప్పులు వినపడుతున్నాయి. కాసేపు అయినా తర్వాత వనజ మా రూమ్ కి వచ్చింది.తన నోటి నిండా ,,మొహం ఫై,,,ఇంకా సళ్ళ ఫై రాజు వీర్యం ఉంది.వాష్ రూమ్ కి వెళ్లి కడుక్కుని వచ్చి వాసు కి రెండో పక్క పనుకుని వాడి తొడల ఫై తన కాలు వేసి గుండెలపై తలా పెట్టి వాసు ని వాటేసుకుని పనుకుంది.నేను కూడా వాసు కి ఇంకో పక్క పనుకుని తనని చూస్తున్న.ఏమిఎండని అడిగితె కాసేపు మెల్లగా ఉపాదక్క.తర్వాత స్పీడ్ పెంచాడు.నా వళ్ళ కాల.నెట్టేసి నోటితో చేశా. కానీ నా దాని లోపల రాజు డి పట్టింది.అది చాలు నాకు అని అంది. ఈలోపు వాసు కి మెలకువ వచ్చింది మా మాటలకి.పక్కన చూసి వాడి కాళ్ళని వాడే నమ్మలేక పోతున్నాడు. ఒక పక్క నగ్నం గ నేను…ఇంకో పక్క వనజ….వెంటనే వాడి మడ్డ లేచింది.వనజ అది గమనింది మెల్లగా తన చేత్తో వాడి మడ్డ పట్టుకుని “అక్క ,,,,, వాసు బావ డి ఇంత చిన్నగా ఇందుకు ఉంది.,? అసలు దీనితో ఎలా చెఎంచుకుంటున్నావ్.?” అని అడిగింది. నేను వెంటనే ” ఎదో వాసు చేసుకు పోవటమే నే.నాకైతే రాజు తో ఫస్ట్ టైం చెఎంచుకున్న తర్వాత మళ్ళీ

ఇంతవరకు వాసు మడ్డ ని పెట్టుకున్నట్లు కూడా తెలియటం లేదు. అయినా ఇప్పుడు నాకేం అవసరం లేదు. రాజు ఉన్నంత కాలం.” అని అన్నా.రాజు ఎం మాట్లాడే కుండా రెండు చేతులతో ఇద్దరినీ పట్టుకుని దగ్గెరే కి లాక్కున్నాడు. వనజ ఇంకొంచం దగ్గెరే కి జరిగి వాసు మడ్డ ని గట్టిగ ఊపింది.అంటే…ఒక్కసారిగా వాసు వనజ చేతిలో.కేఆర్చేసుకున్నాడు. తన చేతికి అయినా వాసు వీర్యం వనజ వాసు పొట్ట కి పూసి మల్లి వాసు ని వాటేసుకుని నాతో మాట్లాడుతుంది.ఇంతలో రాజు మా రూమ్ కి వచ్చాడు. వనజ ని నన్ను చూసి కోపం గ వనజ వైపు వెళ్లి తన్నీ చెయ్ పట్టుకుని ఒక్కసారిగా లాగి వాడి రూమ్ కి ఏడ్చుకెళ్లాడు. ఏమైనా చేస్తాడేమో అని నాకు భయం వేసింది. వెంటనే నేను కూడా లేచి రాజు రూమ్ వైపు పరుగెత్తి వేళ్ళ. అక్కడ రాజు వనజ ని మంచం మీద కి నెట్టి నువ్ ఇంకోసారి వాసు ని వాటేసుకుంటే నేను ఊరుకోను అని అన్నాడు కోపం గ. వెంటనే వనజ తేరుకుని లేచి రాజు ని వాటేసుకుని సారీ…ఇంకెప్పుడు అలా చెయ్యను అని అంది. నేను ఇక బయటకి బయటే వెనక్కి వచ్చి ల్లి వాసు దగ్గెరే పనుకున్న.వాసు తో నువ్ ఇక మీద వనజ ని ముట్టుకోకు. రాజు పెళ్లి చేసుకోబోతున్నాడు కదా. కోపం వస్తోంది తనకి అని చెప్పా.సరే అని నన్ను దగ్గెరే కి లాక్కుని పనుకున్నాడు.ఇక తెల్లారి లేచి అంటా మామూలు గానే జరిగింది. వనజ ఎక్కువ టైం రాజు తో నే ఉంది మధ్యాహ్నం రాజు తో ఎయిర్పోర్ట్ కి వెళ్లి పోయినది. సాయంత్రం రాజు త్వరగా ఇంటికి వచ్చేశాడు. ఇద్దరం కూర్చుని హాల్ లో టీవ్ చూస్తునం. రాజు నా భుజం చుట్టూ చెయ్ వేసి నన్ను వాటేసుకుని టీవీ చూస్తున్నాడు.ఇంతలో రాజు ని కాల్ వచ్చింది. సునీత వాళ్ళ హస్బెండ్ intervew అయిపోయిన్ది. సాలరీ ఎంత ఆఫర్ చేయాలి అని అడిగారు.నఏను ఒక లక్ష ఇవ్వమని చెప్పా రాజు కి. వెంటనే నవ్వి రాజు ఫోన్ లో 3 లక్ష లు ఇవిభమని చెప్పాడు.నేను ఫోన్ పెట్టినాకు రాజు తో కోపం గ ఎందుకు అంత సాలరీ అని అడిగా. రాజు నవ్వుతు ఆ హోటల్ లో మేనేజర్ అంటే అలానే ఉంటుంది మరి అని చెప్పాడు.

నేను సరే అన్న. ఒక గంట తర్వాత సునీత నాకు కాల్ చేసింది. చాల హ్యాపీ గ ఉంది.ట్అణా మాటల్లో తెలుస్తోంది. ” చాలా థాంక్స్…అసలు ఇంత మంచి ఆఫర్ ఇస్తారని అనుకోలేదు. రాజు కి చెప్పు.ఓక్క నైట్ కాదు.కంప్లీట్ నెల వుంది పోత కావాలంటే తన దగ్గెరే “అని అంది హ్యాపీ గ.నేను రాజు కి స్పీకర్ పెట్టి వినిపించ. రాజు కొంచం కోపం గ విసుగ్గా నా వైపు చూసాడు.నేను సునీత తో “రేపు రెడీ అయి మధ్యాహ్నం మా ఇంటికి ర. రేపే కానిద్దాం పని.” అని చెప్పి ఫోన్ పెట్టేసా.రాజు నా వైపు కోపం గ చూస్తుంటే నేను రాజు పెదాలపై ముద్దు పెట్టి ” మూసుకుని నేను చెప్పినట్లు చెయ్…సుకపడతావ్,,,,వెధవ ఫీలింగ్స్,,,సెంటిమెంట్స్పెట్టుకున్నావంటే నా కోపం చూస్తావ్ ,,ని ఇష్టం ఇంకా” అని అన్నా.ఏఎం మాట్లాడే కుండా వెళ్లి వాడి రూమ్ లో పనుకున్నాడు

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible