అమ్మ అక్క తో సెక్స్ 4



అమ్మ నేను వెళ్ళి భోజనం చేసి వచ్చి సోఫా లో కిర్చోని రావ్ చూస్తున్నాము. నేను రావ్ ఛానల్ తీపుతుంటే డిస్కవరీ లో ట్రైబల్ మీద ప్రోగ్రాం వస్తుంది. అడవి జాతి వాళ్ళు ఏమి డ్రెస్ వేసుకోరు . కానీ ఛానల్ వాళ్ళు పూకు కానపడకుండా ఉంచి. బూబ్స్ మాత్రమే కనబడుతుయి.
అమ్మ : రే ఛానెల్ మార్చు
నేను : చూడు అమ్మ అడవి జాతి వాళ్ళు.
అమ్మ: సరే కానీ మార్చు.
నేను : అమ్మ ని బూబ్స్ కంటే వెల్లవి చాలా పెద్దవి గా ఉన్నాయి చూడు అని అమ్మ బూబ్స్ పైన టచ్ చేసిన అంతే నా మొడ్డ నిటారుగా నా పంచ లో నుండి ఒక సారి గా బయటకి వచ్చింది.
అమ్మ : రాయ్ చేయి తి అని ముందు పంచ కంటుకో ఆంధీ.నేను వెళ్లి పడుకుంటా అని అమ్మ రూంకి కి వెళ్ళిపోయింది
నేను కూడా వెళ్లి నిద్రపోవాలి ఏ రోజు రాత్రి అమ్మ బూబ్స్ ను అమ్మ పెద్దలు జూరుకోవాలి అని నేను వెళ్లి నిద్రపోయాను.
రాత్రి అయింది నేను అమ్మ వెళ్లి భోజనం చేసి నేను వెళ్ళి సోఫా లో కూర్చొని అమ్మ తో ఏమి మాట్లాడాలి ఎలా లైన్ లో పెట్టాలి ఎలావస్తే పని అవుతుంది.ముందు అమ్మ రూమ్ లో పడుకోవాలి అదికూడా పంచ్చా తో అపుడు ఏ నా మొడ్డను అమ్మ కు తగిలింది చవచ్చు అని అనుకున్స్.
అమ్మ: ఏ రా ఏమి అలొదిస్తున్నావ్.
నేను : ఏమి లేదు అమ్మ .
అమ్మ: చెపురా అంది.
నేను : అదే అమ్మ అని చెప్పే లోపే కాలింగ్ బెల్ మోగింది.
అమ్మ వెలి డోర్ ఓపెన్ చేసింది .చేస్తే అమ్మమ్మ వచ్చింది.అమ్మ ఏంటి ఇలా చెప్పకుండా వచ్చావు అంది చడపి ఉంటే నేను వచ్చేదానికదా అనిది.
అమ్మమ్మ : ఏమి లేదే వినోద్ చుదము అనిపించింది అందుకే వచ్చాను అంది.
మా అమ్మమ్మ గురించి చెప్పలేదు కదా.మా అమ్మమ్మ మా ఊరి నుండీ 10 కిలో మీ దూరము లో ఉంటుంది.మా అమ్మమ్మ పెరు ప్రసన్న పేరుకు తగటుకే ఉంటూంది వయాసు 60 అయిన మా అమ్మమా ను చుస్తే 40+ ల ఉంటుంది కారణం భోజనం అప్పటి భోజనం కు ఎప్పటి భోజనం కు చెస్ తేడా ఉంది.అమ్మమ్మ కూడా బాగానే ఉంటుంది అనుకో .కానీ ఎలా అమ్మ ను దెంగుదము ఆంటే మమ్మ వచ్చింది నా ప్లాన్ అంత వేస్ట్ అయింది ఎలా అనుకున్న ఎలా అయిన అమ్మమ్మ ను ఎక్కడి నుడి పపిచ్చి అమ్మ కు రేపు కచ్చితంగా దెంగాలి అనుకుంటూ ఉన్న.ఇంతలో.
అమ్మ :రై వినోద్ అక్క రూమ్ సర్దు అమ్మమ్మ నిద్ర పోతుంది అంది
నేను : సరే అమ్మ అని చేపి వెళ్లి అక్క రూమ్ ను సర్ఫహు తున్నాను .
అమ్మ : అయిందా రా .
నేను : అయింది అమ్మ అని చెప్పాను.
అమ్మ : అమ్మ వెళ్లి పనుకో అంది.
నేను : అమ్మమా వెళ్లి అక్క రూమ్ లో పడుకో అంది నేను వెళ్లి అమ్మ రూమ్ లో పడుకుంటా అన్న అమ్మ వెళదాం పద అన్నను.
అమ్మ : రై వెళ్లి నీ రూమ్ లో పడుకో అంది
నేను : లేదు నేను నే రూమ్ లో నే పడుకుంటా అని అన్నాను.
అమ్మమ్మ : రై వినోద నేను వచ్చింది ని కోసం ర అంది. వచ్చి నా దెగరా పడుకో అంది.
అమ్మ : వద్దు అమ్మ అను అమ్మమ్మ కు ఈవ్ చెపుతుంది
నా కు అర్థం అయింది అమ్మ నేను చేసిన వెధవ పనులు అని చెపుతుంది అని కానీ నేను ఏమి తెగేలియంటు వుంటూ అక్కడే ఉన్న అమ్మమ్మ బయటకు వచ్చిఅది
అమ్మమ్మ : రై వినోద్ వచ్చి పడుకో అంది.
నేను : ఏమి అనలేక వచ్చి అమ్మమ్మ రూమ్ కి వెళ్ళాను అంతే ఏ రోజు నా బాగా లేదు అనుకోని వెళ్ళాను.
అమ్మమ్మ : రై వినోద్ ఏ పక్క పడుకో అంది.
నేను : సరే అమ్మమ్మ అన్ని లైట్ ఆఫ్ చేస్తున్నాను.
అమ్మమ్మ : ఇంతలో అమ్మమ్మ వుండి రే లైట్ తీయకు నే కు తెలుసు గా లైట్ ఆఫ్ లో ఉంటే నిద్ర రథ్ రాదు అని
నేను : సారి అమ్మమ్మ మర్చిపోయాను అన్నాను.
టైం 11 అయింది కరెంట్ పోయింది నాకు మెలుకువ వచ్చింది .అమ్మమా కూడా లేచింది. నేను అమ్మమ్మ కరెంటు పోయింది అమ్మమ్మ అని చేపి బట్టరీ లైట్ ఉంటే ఓం చేసాను. అమ్మ ఇంకా రాలేదు అంటే మంచి నిద్ర లో ఉంటు వుంది అనుకున్నాను. ఇంతలో అమ్మమ్మ
అమ్మమ్మ : రై వినోద్ ఒక్కగా ఉంది అని చేపి అమ్మమ్మ పైట తీసింది. అమ్మమ్మ బలసిన కొండలు నాకు కనపద్దుతున్నాయ్.
వాటిని చూసాలేకే నా మొడ్డను అప్పలేక పోయా .లేచి నిట్టరుగా ఉంది .అందులోనే పంచ అయినదు వల్ల నా మొడ్డ బయటకు వచ్చింది.నేను నా మనసులో ఎలాగ అమ్మ నా గురించి చెపింది. సో అమ్మ కు వేసిన ప్లాన్ ను అమ్మమ్మ కు షిఫ్ట్ చేస్తే పోలా అన్ని అనుకోని ఆమ్మ్మను చూస్తూ ఉన్న మనసులో అమ్మమ్మ బూబ్స్ ని తకలి అని ఉంది కాని డేర్ చేయలేక ఉన్న కారణం అమ్మమ్మ కు సెక్స్ కోరికలు ఉన్నాయా లెవా అని. నా మనుసైలో మమ్మ కు కాచి తంగా ఉంటాయి ఎందుకు అంటే తాత పోయి 6 ఇయర్స్ అయింది సో ఆమ్మ్మకు కచింగ ఉంటాయి కోరికలు సో వినోద్ ప్రొసీడ్ రా అనుకున్నాను ఇంతలో కరెంట్ వచ్చింది.
అమ్మమ్మ : రై వినోద్ నిద్రపోలేద అని చెపింది.
నేను: సమె ప్లాన్ వర్క్ ఔట్ చేయాలి కాబట్టి అమ్మమాతో చూడు అమ్మమ్మ ఇక్కడ వచ్చింది అని నా పంచను తిసా మమ్మ కు ఎదురుగా నా మొడ్డ ను ఉంచాను. అంతే
అమ్మమ్మ : రే ఏంటి రా ఇది అని చేపి ముందు పంచకట్టుకో అంది.
నేను: అమ్మమ్మ న నీకు అమ్మ చేపలేద నాకు వస్తుంది అని గాలి ఉంచితే తగ్గతువుది అని అన్నను.
అమ్మమ్మ : ఆ చెపింది రా ముందుప్ అడుకో రా అంది.
నేను అమ్మమ్మ కు ఏ రోజు పోకుండా చేయిలి ఏ రోజు రాత్రి అంత అమ్మమ్మ తోనే నా మొదటి శోభనం అనుకొనునను.
ఆమ్మ్మమ రైట్ సైడ్ కు పడుకుంది నేను నా షర్ట్ విపి దుప్పటి కప్పుకొని ఆమ్మ్మమా కు ధగ్రగా చరిగాను నా మొడ్డ
ను ఆమ్మ్మమ గుద్దకు రుస్తూ ఉన్నాను .అమ్మమ్మ వెంటనే ఏంటి రా ఇది అంది .ఏమి చేయమంటావ్ అమ్మమ్మ చూడు అని అమ్మమ్మ చెయ్యిని నా మొడ్డను తగిలించి ముదునకు వెనుకకు అంటున్న అమ్మమ్మ చెయ్యిసి ఏంటి రా ఇది అంది.నేను ఆమ్మ్మమ ఏమి చేయిలి అని మళ్ళీ దుప్పటి కప్పుకొని ఆమ్మ్మమ నుడి కొదిగా దూరం జరిగి.
నేను : ఆమ్మ్మమ నీకు పాలు వస్తాయా అని అన్నాను.అమ్మ కు రావు అంత అని అన్నను.
అమ్మమ్మ : ఏంటి ర ఏ క్వశ్చన్ ర అడిగేది .
నేను : చెపు అమ్మమ్మ అని ఆమ్మ్మమ కు ధగరగా కరెక్ట్ గా బూబ్స్ కాడ నా చేయి ఉంచాను.
ఆమ్మ్మమ : కోపంగా రావు రా అంది.
నేను : లేదా సచూపించు అని అన్నను. ఆమ్మ్మమ ఎక్కడ నుడి వసతయి పాలు అన్న
ఆమ్మ్మమ : ఇక్కడ నుడి రా అని బూబ్స్ చూపించింది.
నేను : ఇదే సమయం అనుకునే నా చేయి ని తీసి ఆమ్మ్మమ బూబ్స్ ను నా రెండు చేతులాతో పిసుకుస్తున ఆమ్మ్మమ ఓహ్ అని సౌండ్ చూస్తూ ఉంది నేను అలాగే చేస్తూ ఉన్న ఆమ్మ్మమ అలా అంటూ ఉంటే నా మొడ్డ అమ్మమ్మ నడుము ను డ్రిల్లింగ్ చేస్తుంది .అమ్మమ్మ కూడా ఎంజాయ్ చేస్తుంద.నేను మెలిగా ఆమ్మ్మమ జాకెట్ హుక్ తీసి పక్కకు లాగాను కానీ ఆమ్మ్మమ కళ్ళు మూసుకొని అలాగే ఉంద.
ఆ లైట్ లో లైఫ్ లో మొదటీ సారీ బూబ్స్ ని చూసాలేకే నాకు అన్నందం పట్టలేక లేచి అమ్మమ్మ బూబ్స్ ని నా నోటి తో జూరుతున్న
(ఆమ్మ్మమ అని రాయాలి ఆంటే నాకు చాల సమయం పడుతుంది అందుకే ఆమ్మ్మా ను ఎప్పటి నుడి లంజ అని రాస్తున్నాను.)(ఆమ్మ్మమ = లంజ)
లంజ కళ్ళు తెరచి నాను చూస్తూ ఉంది కాని ఏమి అన్నలేదు నేను లంజని లేపి లంజ సరి అండ్ లసంగా తిసాను .ఆమ్మ్మమ న్యూడ్ గా ఉంది .నేను ఆమ్మ్మను ఒక చేత్తో పూకు లో ఎలు పెట్టి తీపుతుంటే మరొక చేత్తో ఆమ్మ్మమ బూబ్స్ ను పిసుకు తున్నాను .ఆమ్మ్మమ నా మొడ్డను ను చేత్తో తీసుకొని అందిస్తుంది.
ఆమ్మ్మమ :ఎంతసేపు రా బూబ్స్ నే రా అని చెపింది.
నేను : నేను లేచి నా మోడ్డ ను తీసి ఆమ్మ్మమ నోట్లో పెట్టాను ఆమ్మ్మమ నోట్లో ముందకు వెనక్కి అందిస్తున్నాను.అల్లా కొది సేపు చేసాను.
ఆమ్మ్మమ : రై ఇక చాలు కానీ కింద నా పూకు వైట్ చేస్తుంది రా నీ మొడ్డ కోసమ్ చేడు రా సంగతి లంజకోడక అంది.
ఆమ్మ్మమ ఇలా అనలేకే నా లో ఉన్న మన్మథ్డు బయటకు వచ్చాడు. ఆమ్మ్మమ పూకు ను జూరుతూ ఉన్న . ఆమ్మ్మమ లో తాపం పెరుగు తుంది .రే లంజ కొడక దెంగు రా అంటుంది.
[నా కు లేడీస్ దెంగురా అంటే ఇష్టం ఆమ్మ్మమ దెంగురా దెంగురా అంటుంది. నేను వెంటను అక్కడ నుడి పక్కకు జరిగాను.
ఆమ్మ్మమ: ఏంటి ర ఇది నస్ లో కోరికలు పెంచి పూకు లో పెట్టా కుండా పోయావు అంది.
నేను : నేను చేసిన పని చెబితేనే చేస్తా అన్న
ఆమ్మ్మమ : ముందు నా పని కకాని రా అంది.
నేను: నేను వెంటనే నా చెయ్యి ని తుస్కొని ఆమ్మ్మమ పుకో లో పెట్టి తిప్పుతూ. నీవు నా పని చేస్తానే నేను దెంగుతా అంది.
ఆమ్మ్మమ : రే 6 సం నుడి కలిగి గా ఉన్న పూకు కు మొడ్డ రుచి చూపి ఇప్పుడు ఏంటి ర ఇది అంది
నేను : నా పని చేసి పెడితెగే నేను నిను రోజు దెంగుతా తాత లేని చోటు తిరుస్తా అన్నను.
ఆమ్మ్మమ : చెపురా ఏమిటి అది అంది.
నేను : మీ అమ్మాయిని నా దెగ్గరా పడుకో పెట్టలి. నాకు రెడి 6౦ ఓకే అయింది .ఆ 40 పేరుసెంట్ నేవే సెట్ చేయాలి అని పూకు లో వేళ్ళు తుపుతూ ఉన్న
ఆమ్మ్మమ : రాయ్ మీ అమ్మ రా అంది.
నేను: అయితే ఏంటి చేస్తావా చేయవ అని. అన్నాను.
ఆమ్మ్మమ : నేను చేయను ర అంది.
నేను : నేను సెంటనే ఆమ్మ్మమ ముందుకు తోసి నా మొడ్డ ను ఒక్కసారి గా పూకు లో తించి రెండు మూడు సార్లు వాదించాను ఆమ్మ్మమ ఓఒహ్ సౌండ్ చేస్తుంది.
ఆమ్మ్మమ : దెంగురా లంజకోడక దెంగు అంది.
నేను : వెంటనే తీసి మళ్ళీ పక్కన కూర్చున్నాను.
ఆమ్మ్మమ : రాయ్ దెంగురా ముందు దెంగురా అంటున్నది.
నేను : ఆమ్మ్మమ అలా అంటూ ఉంటే ఆమ్మ్మమ ను దెంగాలి అనే కిరిజ ఎలావుందీ అంటే చెప్పలేం. అదే ఆమ్మ్ ఆ పోషన్ లో ఉంటే ఇంక ఎలాఉంటుంది అంకున్న
నేను: నేను చేపిందనికి ఒప్పుకో అన్నాను.
ఆమ్మ్మమ : ఆమ్మ్మమ లో కోరికలు ఎక్కువగా అయి సరే అయినది.
నేను థాంక్స్ ఆమ్మ్మమ అని ఎక్క ఏపడి నుడి నేను నిను రోజు దెంగు తా అని చేపి ఆమ్మ్మమ పూకు లో నా మొడ్డ పెట్టి షాట్ మీద షాట్ పాట్ పాట్ మని సొండ్ వస్తుంది.
నేను : ఆమ్మ్మమ వీర్యం వస్తుంది అని అన్నాను.
ఆమ్మ్మమ : లోపలేనే కానీ నస్ పూకు వీర్యం తగల్గా ఎండిపోయింది రా అంది.
నేను : సరే అని చేపి లోపలేనే కనిచ్చా
ఆ రోజు ఆమ్మ్మమ న కు బాగా సపోర్ట్ చేసింది. ఆ రోజు ఆమ్మ్మమ తో 5 సార్లు సెక్స్ చేసి పడుకున్నాను.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible