ವಿದೇಶಿಯರೊಂದಿಗೆ ತಾಯಿ ಸಂಬಂಧ 1

ಸ್ನೇಹಿತರು ಹಲೋ, ನೀವು ಲಂಡನ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿದೇಶಿ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಲೈಂಗಿಕ ಬಗ್ಗೆ ಮುಖ್ಯ ವಿಕಿ ಜಾಕೋಬ್ ಹಾಜಿರ್ ಹನ್ ಒಂದು ಕಥೆ ಮಾಮ್ ಎಲ್ಲಾ ಅದಕ್ಕಾಗಿ (ಕಾಮಿನಿ ಜಾಕೋಬ್) ನೀಡುವ, ಒಂದು ದಿನ, ಮಾಮ್ ಮತ್ತು ಡ್ಯಾಡ್ ಯಾವ ಅಜ್ಜ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಭೇಟಿಯಾದ ಮೇನ್ನ ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಕಂಪೆನಿಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾದ ಲಂಡನ್ನಿಂದ ಫೋನ್ ಬಂದಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಎರಡು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕೈಗೆ ಸಿಲುಕಿದಿರಿ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಅನನ್ಯ ನೀರಿನ ನೀರನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ದಾದಾ ಹೇಳಿದರು. ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳು ಕಂಡುಬಂದರೆ, ಅದು ನಿವಾರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಅಷ್ಟು ಅಲ್ಲ, ಅದು ಹಾಗಲ್ಲ. ಜಾನ್ ಪೈಗೆ ದುಬೈನ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಬಿಡುವಿನ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ವಿಕಿ ಹಾಲ್ನಲ್ಲಿನ ಮೇಜರ್ ಸಭೆಗೆ ಇದು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಮಮ್ತಾ ಹೇಳಿದರು. ಡ್ಯಾಡ್ ನಮಗೆ ಡೂನ್ ಮರುದಿನ ಟಿಕೆಟ್ ನೀಡಿದರು.

ನಂತರ ನಾನು ಲಂಡನ್ ಮತ್ತು ನವಜಾತ ಲೆಗ್ಗೆ ರಲ್ಲಿ ಹಾಗ್ ಲಾಗ್ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ತಯಾರಿ ನಡೆಸಲು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಮಗುವಿಗೆ, ತಾಯಿ ಅದಿತಿ ನನಗೆ ಸೂರ್ಯನ ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಆರೈಕೆಯನ್ನು (ನನ್ನ ಪತ್ನಿ ಮದುವೆಯಾಗಲು) ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಯೆಮೆನ್ ರಿಹಾನ್ನಾ ಹಾಗ್ ಕುಕಿ ಅವರ ಮುಖ್ಯ ಮತ್ತು ಮಮ್ಮಿ ಲಂಡನ್ ಅನ್ನು 1 ವಾರದವರೆಗೆ ಭೇಟಿ ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ನನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ, ನಾವು ಉತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತೇವೆ. ನಾನು ನಾಳೆ ಬರುತ್ತೇನೆ ಮರುದಿನ, 7 ಗಂಟೆಗೆ, ಹುಮಾರಿ ಫ್ಲೈಟ್ ತಾ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ಜನರು ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಜನರು ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಸಂಜೆ ಜೆಕ್ ನಿಕ್ಕಲ್ 5 ಲಾಗ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ 4 ನುಡಿಸಬಲ್ಲ, ನಾವು 10 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಮೈಲಿ ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಆಗಮಿಸಿ ಸುಮಾರು 50 ನಿಮಿಷಗಳು 5 2 ಗಂಟೆಗಳ ವಿಮಾನ ಮೊದಲು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಆಗಿತ್ತು ಚೆಕ್-ಇನ್ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ಕರೆಗೆ 6:30 ಗಂಟೆಗೆ, ನಾನು 7 ಗಂಟೆಗಳ ಪ್ರಯಾಣದ ನಂತರ ಲಂಡನ್ನ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಬಂದಿಳಿದ ಹ್ಯಾಮ್ರಿ ಫ್ಲೈಟ್ ನನ್ನ ಲಾಗ್ ಫ್ಲೈಟ್ಗೆ ಬಂದು ಲಂಡನ್ನಿಂದ 30 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಹೊರಟನು. ಮತ್ತು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಲಾಯಿತು 1 ಗಂಟೆ ಬೇಸರಿಸಿದರು ಮನಿ ವಿನಿಮಯ

ನಂತರ ನಾನು ಕ್ಯಾಬ್ ಪುಸ್ತಕ ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ 10 ನಿಮಿಷಗಳ ಬರುವ ಹೋಟೆಲ್ ಹೋದರು, ನಾನು ಕಾರ್ ರಾಖಾ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯ-ತಾಯಿ ನಮಗೆ ಔಟ್ ಒಳಗೆ ಹೋಟೆಲ್ ನನ್ನ ಹೋಟೆಲ್ , ಕಾರು ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ 20 ನಿಮಿಷ ಹೊಂದಿವೆ ಹಣ ಸ್ವಾಗತ ಮುಂಗಡ ಕಾಯ್ದಿರಿಸುವಿಕೆ ನಾನು 1 ವಾರ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಕೊಠಡಿ ಹೋದರು ಮುಂಬೈ ಪ್ರಮುಖ ಲೀ ಎಪಿ ಹೋಟೆಲ್ ಸ್ವೀಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಮೇಜಿನ ಗಾಳಿಗೆ ತನ್ನ ಸ್ವಾಗತ ಹಣ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಸೆಟ್ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ತಾಜಾ ಹ್ಯಾನ್ ಮುಖಪುಟ ಸಭೆ ಹೊಸ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ತಾಜಾ, ಆದ್ದರಿಂದ ಮರುದಿನ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಲಾಗಾನ್ ಮತ್ತು ಹೂ ಲಾಗಾನ್ ಮೊದಲ ದಿನ ಸಡಿಲಗೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಮರುದಿನ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನೆನಪಿಡಿ, ಕಚೇರಿ ಸ್ವಾಗತವನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ನಾವು ಎರಡೂರಿಗಾಗಿ ಸ್ವಾಗತಕಾರರಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. 20 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಹಿಂದಿರುಗಿದರು, ಹ್ಯುನ್ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಣ್ಣಿಗೆ ನಾಕ್ ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ಜನರು ಬಿಟ್ಟು, 56 ವರ್ಷಗಳ ಮಧ್ಯವಯಸ್ಕ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವಯಸ್ಸು ಗೇಟ್ ಬರುತ್ತವೆ, ನವಜಾತ ಕಾಲ ಹೇಳುವ ಮತ್ತು ದೇಹದ ತೂಕ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಅವರು ನೇ ಇ ಪೀಠದ ಗುಲಾಬಿ ಮತ್ತು ಹ್ಯಾಂಡ್ಶೇಕ್ ಕಾರ್ಟೆ ಹೂ ಮಮ್ಮಿ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ “ಜ್ಯಾಕ್ ಸ್ವಾಗತ ಶ್ರೀಮತಿ., ಇದು ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಕಂಪನಿ ಮಾಲೀಕ ಜೇಮ್ಸ್ ರಿಚರ್ಡ್ಸನ್, ಇಲ್ಲಿದೆ” ನಾನು ಸೂಚನೆ ತಾಯಿ ಗಾತ್ರದ ಸ್ತನಗಳು ವರ್ ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಮಾಮ್ ಉದಾಹರಣೆಗಳು ಡಿಯ, “ನಾನು ಪೂರೈಸಲು ಖುಷಿಯಾಗಿದೆ”, ನಂತರ ‘ಮಮ್ಮಾ ಜೇಮ್ಸ್ ನನ್ನ ಅಡ್ಡ ಸೂಚಿಸುವ, ನಂತರ ಯೂನ್ ಮುಖದ ಹ್ಯಾಂಡ್ಶೇಕ್ “ಅವರು ನನ್ನ ಮಗ, ವಿಕ್ಕಿ ಜಾಕೋಬ್” ಮತ್ತು ರಚಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ನಾವು ಒಂದು ದಾಖಲೆ ಕುರ್ಚಿಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ನಂತರ ಜೇಮ್ಸ್ ಇತ್ತು ಒಂದು ನೌಕರ ಎಂದು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಕಾಫಿ ಲೈನೆ ಪ್ರೀತಿ ಆ, ತಂದೆ ತಂದೆಯ ದೇಹದ ಆರಂಭಿಕ ಉದ್ಯಮಿಗಳು ಉದ್ಯಮ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚರ್ಚೆಗಳು ಆದ್ದರಿಂದ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಶ್ರೀ ಮಾ ಬಹಳ ಭಯಾನಕ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲ್ಯಾನ್ ಸಿನೆಮಾ ಜೇಮ್ಸ್ ಅಜ್ಜ, ಜೇಮ್ಸ್ ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಹಡಗು ಲಿಯಾ, ಕಡಿಮೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಟೇಬಲ್ ರಕ್ಷಿಸಲು ಮಾಡಿದೆ ಬಹಳ ಸಂತೋಷವಾಗಿರುವಿರಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು “ಶ್ರೀಮತಿ ಜಾಕೋಬ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಸರ್. ನಿಸ್ಸಂದೇಹವಾಗಿ, ಆದರೆ ನಾಳೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತೇವೆ, “ತಾಯಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ತುಂಬಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಮತ್ತು ಕಾಫಿ ಒಂದು ಟೊಯಿ ಮತ್ತು ಹದಿಹರೆಯದ ಕಾಫಿ ಪಾನೀಯ, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಕಾಫಿ ಗೇರ್ ಗೇ ತಾಯಿ ವೈ ಆರೈಕೆ ಉಡುಗೆ ಇ, ಮಮ್ಮಿ ನೆರ್ ಕಲರ್ ಪೇಂಟ್, ಸ್ನ್ಯಾಚರ್ ಕಲರ್ ಬ್ಲೇಜರ್ ಮತ್ತು ಓಮರ್ ಮೆರ್ ರೆಡ್ ಷರ್ಟ್ ಫುಲ್ ಸ್ಲೀವ್ ಫೈನ್ ಯುಎಸ್ ಡೇನಲ್ಲಿ.

ನಂತರ ನಾನು ತಾಯಿಯ ಕೈ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು ಕಾಫಿ ಮಗ್ ಮದ್ಯ ಪಾಪದ ಮೆಮಾನ್ ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ ಮತ್ತು ಕರವಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಡಿಯ, ಜೇಮ್ಸ್ ಮಮ್ಮಿ, “ಇದು ಸರಿಯಾಗಿಯೆ, ಬ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಶೌಚಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, ಇದು ನನ್ನ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ನಲ್ಲಿ” ನಂತರ ಜೇಮ್ಸ್ ತಾಯಿ ಸ್ನಾನದ ಹಿಡಿಯುತ್ತಿತ್ತು, ನಾನು ಜೇಮ್ಸ್ ನನ್ನ ತಾಯಿ ಆದರೆ ತಾಯಿಯ ಡಾನ್ ಸ್ತನ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಕೆಲವು ನಿಮ್ಮ ಶರ್ಟ್, ಟ್ಯಾಬ್ ಏಕಾಂಗಿ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನ ಬಾತ್ರೂಮ್ ಔ ನೀಡುತ್ತದೆ ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಕಂಡಿತು ನನಗೆ ಜೇಮ್ಸ್ , ಚೇರ್ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ,, 5 ನಿಮಿಷ ಮತ್ತು ತೊಗಲು , ಜೇಮ್ಸ್ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ತಾಯಿ ಜೀರ್ಣವಾಗುವ ನಂತರ ದೇಹ ಪ್ರೀತಿ ಬಂದು “ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ಹಕ್ಕನ್ನು ಶ್ರೀ ಜಾಕೋಬ್ ಬಯಸುವಿರಾ?” ಮಾಮ್ ಹೇಳುವ ಹೌದು ಫರ್ ಚರ್ಚೆಯ ಆರಂಭಿಸಿದರು ಕಾಫಿ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಜೇಮ್ಸ್, ಹೇಳಿದರು “ಶ್ರೀಮತಿ ಜಾಕೋಬ್, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ನಿರ್ಧಾರ ಕೈಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ನಾನು ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಹೇಳಲು ಮಾಡಲು ಬಯಸುವ”, ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಚಾಚು ನನಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ತಾಯಿ ಜೇಮ್ಸ್ ಮೋಜನ್ನು ಚಿ ಮುಖ್ಯ ಮನವರಿಕೆಯಾಯಿತು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ, ಮುಖ್ಯ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಪ್ರೀತಿ ಬಂದು ಸನ್ನಿ ಬೇಸರಿಸಿದರು, ತಾಯಿ ವಿಂಡೋ ಜೇಮ್ಸ್, “ಶ್ರೀಮತಿ ಜೇಮ್ಸ್ ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಏನು ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು?”, ಜೇಮ್ಸ್ ಚೇರ್ ಜೀರ್ಣವಾಗುವ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಹಣ ಚೇರ್ ಪಾವತಿಸಲು, ತಾಯಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ “ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಕೋಮಲ ಅನುಮೋದಿಸಲಾಗಿದೆ, ನೀವು ಸಂತೋಷವಾಗಿರುವಿರಿ ಹೊಂದಿಲ್ಲ” ನಿಂತು ಹೇಳಿದರು ತಾಯಿಯಿಂದ ಬರುತ್ತದೆ ನೇರ ಮತ್ತು ಜೇಮ್ಸ್ ಜೇಮ್ಸ್ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಬೋಲ್ಟ್ ಹ್ಯು ಕೈಗೆ ಆರಂಭಿಸಿದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದರು, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ಸರಿ ಏನು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ” ನಾನು ಧನ್ಯವಾದ, ನಾನು ಯಾವುದೋ ಬಯಸುತ್ತೀರಿ, ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ “? “ಜೇಮ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು,” ನೀವು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಅದ್ಭುತ ವಿಷಯ, ಶ್ರೀಮತಿ ಜಾಕೋಬ್ “, ತಾಯಿ ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಜೀರ್ಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು,” ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಿದ್ರೆ ಹೇಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು? “ಜೇಮ್ಸ್, ಹಗ್ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಅಡ್ಡಲಾಗಿ ಕುರ್ಚಿಯ ಮೇಲೆ ತಾಯಿ” ನೀನು ನಿನ್ನ ಸಿಹಿ ಕೈಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಲಿಲ್ಲ ಎಲ್ಲಾ ಹ್ಯಾಂಡ್ ನನ್ನ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿದ್ದು, ನಾನು ಈ ಮಹಿಳೆ ವಿಶೇಷ ಮತ್ತು ನೋಡಲು ಏನೋ ಎಂದು ಖಚಿತವಾಗಿ ಮಾಡಿದ ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ವಿಶೇಷರಾಗಿದ್ದೀರಿ, ನಾನು ಈಗಲೂ 56 ರ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯಾಗಿಲ್ಲ, ಏಕೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಮಹಿಳೆಯರು ಫಕ್ ಇಷ್ಟಪಡುವ ಕಾರಣ, “ಮಾಮ್, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ” ಶ್ರೀಮತಿ ಜೇಮ್ಸ್, ನಾನು ವಿವಾಹಿತ ಮಹಿಳೆ ಮನುಷ್ಯ ಯಾರು ನೋಡಲು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವುಗಳ ಮುಂದೆ, ನನಗೆ, ಇಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಎರಡು ಮಕ್ಕಳು ಒಂದು ತಾಯಿ, ನನ್ನ ಮಗ ಒಂದು am ಇದು ಅಸಾಧ್ಯ “, ಜೇಮ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು,” ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ಸರ್. ಜಾಕೋಬ್, ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆದರೆ ನನ್ನ ಮನವಿಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಲು, “ಅವರು ಹೇಳಿದರು,” ಸರಿ , ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಮಾಡಿದಾಗ? “, ಜೇಮ್ಸ್, ಹೇಳುವ” ನಾಳೆ ವೇಗದ 12 ಕ್ಕೆ ”

ಆದಾಗ್ಯೂ ಯೂನ್ ಭೇಟಿ ಕಾರ್ಡ್ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ತಾಯಿ ದೈವಿಕ ಕೆ.ಕೆ. ಮನೆ ಮತ್ತು ಕಚೇರಿ ಡಾನ್ ವಿಳಾಸ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು, ಯೂನ್ ಮಾಮ್ ಹೇಳಲು ಮಾಡಲಾಯಿತು, “ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾಳೆ ಕಮ್, ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಮಹಿಳೆಯರ ಸೀರೆಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿ,” ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ವೆಲ್ “. ನಂತರ ತಾಯಿಯು ತನ್ನ ಪರ್ಸ್ ಮೊಬೈಲ್ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್ ಅನುಮೋದನೆ ನಂತರ ಅಜ್ಜ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ, ತಂದೆ ತುಂಬಾ ಕರೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಜೇಮ್ಸ್ ನಡೆಸಿದರು ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಎಂದು, ಜೇಮ್ಸ್ ನನಗೆ ಧನ್ಯವಾದ “, ಹೇಳಿದರು ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಇಲ್ಲ ಎಲ್ಲಾ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ತಿತಿತಿ ಕರೆಯಲು ಫೋನ್ ಕರೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ ಪರಿಚಯಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಪತ್ನಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪಿತಾಮಹ “ಯುಕೆ ಮಾಡಲು ಇಲ್ಲಿದೆ ತಯಾರಿಸಬಹುದು “, ಬಲಗೈ ಚುಂಬನ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ನಿನ್ನೆ ಜಾಕೋಬ್,” ಮಾಮ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು “ಈಗ, ನೀವು ಕೇವಲ ಕಾಮಿನಿ, ಬಲ ಜೇಮ್ಸ್ ಹೇಳಬಹುದು?” ಜೇಮ್ಸ್, ತಿಳಿಸಿದನು “ಸರಿ, ಆತ್ಮೀಯ” ಮಮ್ಮಿ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಲವ್ ಮತ್ತು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿರುವ ಹೋಟೆಲ್ನ ಪಾಮ್ ರೈಸ್ ಪೊಬ್ ಜೊತೆಗೆ ಬತಾಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ, ಥಾಯಾ ಸೈಟ್ ಜೋಂಗಿ ಎಮ್ಆರ್ ನೋಡಿ. ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿದ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸಹಾಯಕ ಎಂದು, ಇಸ್ಕಿ ಕಾರ್ ಲೈನ್ನ್ ನನ್ನ ಆಟಿಕೆ ಶಾಪಿಂಗ್ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು, ನಾನು ತಪಾಸಣೆ ಸೈಟ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಂದೆ ತಾಯಿ ನೀವು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ, ಜೇಮ್ಸ್ ಮರಿಪಿಶಾಚಿಯ ಹೇಳಿದರು.

ನಂತರ ಬದಲಾವಣೆಯು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಹಾಗ್ ಲಾಗ್ ಹೋಟೆಲ್ ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ತೊಂದರೆ ನೀಡುತ್ತದೆ, ಅವರು ಆದೇಶ ತಮ್ಮನ್ನು ಕೊಠಡಿ ಸೇವೆ ಎಂದೂ ಚುರುಕುಗೊಳಿಸಿದ, ಸಿದ್ಧ ಮರುದಿನ ಆಹಾರ 30 ನಿಮಿಷಗಳ ದಿನ ಮತ್ತು ಹೂ ಡಾನ್ ಸೇವಿಸಿದ ಮತ್ತು ಪದ್ಯ ಉಳಿದ ಬಂದ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅಮೇರಿಕಾದ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ತುಳಿತಕ್ಕೊಳಗಾದವರ ಕಪ್ಪು ಸೀರೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಕೋಟ್ ಯುಕೆ ಲಂಡನ್ನಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಹೊಂದಿತ್ತು, ಆದರೆ ತಾಯಿ ತುಂಬಾ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಆಳವಾದ ಲಿಪ್ಸ್ಟಿಕ್ ಇತ್ತು, ನಾನು ತಾಯಿ ಹೂ ನಂತರ ಲಾರ್ಡ್ ಭೇಟಿ ಬರಬೇಕು, ನೀವು ಆನ್ ಸೈಟ್ ತನಿಖೆಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧವಿದೆ ಪರಿಣಮಿಸಿದವು, ಅವಳು ಎಮ್ಆರ್ ಹೇಳಿದರು. ಜೇಮ್ಸ್ ನನಗೆ ಅವರು ಕಾಂಚನ್ ನಾನು ಊಟದ ಸಿಕ್ಕಿತು ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಸೈಟ್ ನೋಡುತ್ತಿರುತ್ತದೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೀಡಿದರು, ನಂತರ ತಾಯಿ ನೀವು ಅಥವಾ ಆ ಹೇಳಿದ್ದರು ಹೋಗಿ ಹೇಳುವ ಆದ್ದರಿಂದ ಜಾನಾ ನಾನು ಡೈಸ್ ಕೀಲಿಯನ್ನು, ನಾನು ಹೇಳುವ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಮಮ್ಮಿ ಅಪ್ಗಳನ್ನು ಪರ್ಸ್ Gei ಪಡೆಯಲು ಒಂದು 10 ನಿಮಿಷದ ಕೋಲಾಹಲಕ್ಕೆ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಲಾಕ್ ಆಹಾರ ಬಿಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಮದ್ಯ ಕೊಠಡಿ ಔಟ್ ಅವಕಾಶ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ. , ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಮತ್ತು ಯಮೀಮ್ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುವುದನ್ನು ತಾಯಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದಳು

ನಂತರ ನಾನು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮಮ್ಮಿ, ಕ್ಯಾಬ್ ಹಣ ಮತ್ತು ಒಂಟಿ ಆಸನ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ವಲೆಯ್ ಮೂಲಕ ಫಾಲಿಕಲುಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದ ಬೇಬಿ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಒಂದು ಪಾಲ್ ಕಾಲೊನೀ ಮನಿ ಘೋಸಿ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಬಿಟ್ಟು, ನಾನು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಪಾಸ್ ಕಾಲೋನಿ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿನಿಂದ ವ್ಯಾಲಿ ಹಣ ತೆರೆದ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕರೆಗಳು ಬಾಲ್ ಗೇಟ್ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕೇಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಗೌಸ್ ಜೊತೆ ವಿಭಜಿಸಿತು ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿಂಡೋ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮನೆಯನ್ನು ಸಂಯುಕ್ತ ಇಲ್ಲದೆ, ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಜೇಮ್ಸ್ ಡಾನ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕಾಫಿ ಮಗ್ಗಳು ಹೋಗು ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಮತ್ತು ಸ್ಪೀಕರ್ ಕಾಫಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಜೇಮ್ಸ್ “ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಕಾಮಿನಿ, ನನ್ನ ಪದಗಳ ಮೂಲಕ ವಿವರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವು ತುಂಬಾ ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿರುವಿರಿ, ನಾನು ಇತರ ಭಾರತೀಯ ಮಹಿಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಹಲವು ಲೈಂಗಿಕತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ನೀವು ವಿಶೇಷ “, ತಾಯಿ ಶ್ರೀ ನಗುತ್ತಿರುವ ಕಾರ್ಟೂನ್ ಹೂ “ಹೌದು ನಾನು ಏಕೆಂದರೆ ನಿಯಮಿತ ಲೈಂಗಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯ, ನಾನು ನೋಡಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಜೇಮ್ಸ್, ನನ್ನ ಸೌಂದರ್ಯ ಮತ್ತು ಆಕಾರವನ್ನು ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆಯಲು ಡೋಂಟ್,” ಹೇಳಿದರು ಜೇಮ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು, “ಎಂದರೆ ನೀವು ಸೆಕ್ಸ್ ಗೀಳು ಎಂದು ಅಲ್ಲದ “ಅವರು ಹೇಳಿದರು,” ಇಂದು ನಾನು ಒಂದು ಮೋಜಿನ ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಹೌದು, ನಾನು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ಪುರುಷರು ಸೇ, “ಜೇಮ್ಸ್ ಕಾಫಿ ಫ್ಯಾಟ್ ಚೇರ್ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಅದು? ಅಪ್ ಮತ್ತು ಮಮ್ ನನಗೆ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಸೇ, “ಸರಿ ಕಾಮಿನಿ, ನಾನು ನೀವು ದಿನ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಜ್ಯಾನ್ಸೆ ಮಾಮ್ ಮರೆತು ಎಂದಿಗೂ ಮರೆಯಬೇಡಿ ಎಂದು ಭರವಸೆ”, ಯುಕೆ ಭೂಮಿ ತನ್ನ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಸರೋವರದ ನಡಿಗೆಯಲ್ಲಿ, ಮುಖ್ಯ ತುಂಬಿದ ಮಲಗುವ ಕಿಟಕಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕಾವಲುಗಾರನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ತಾಯಿ ತನ್ನ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಪರವಾಗಿ ಹಾಕಿದರು.

ನಂತರ ಜೇಮ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ಕಾಲ್ಕರ್ ಒಂದೆ ದೇಹದ ಕಪ್ಪು ಕೋಟ್ ಬಟನ್ ತಾಯಿ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನದಿ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕ್ರೇಜಿ ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ ಬಂತು, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಲೈಂಗಿಕ ಏನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಾನೆ ಮುಂದಿನ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಮಹಿಳೆ, ಜೇಮ್ಸ್ ತಾಯಿ ತಳ್ಳುವುದು ಉದಾಹರಣೆಗಳು ಇತ್ತು ಡಾನ್ ಮತ್ತು ಮೋಜಿನ ಲಿಲ್ಲಿ ಬದ್ಧ ದ್ವೇಷದಿಂದ ನಿಂದ ಗರನ್ ಜೇಮ್ಸ್ ಓದಲು ತಾಯಿ ಮಾಡಿದ ರುಯಿಜ್ ಗೆ ಚಿಕ್ಸ್ ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ಇತ್ತು ಹೋವೆಸ್ ರಂದು ದಾನೋನ್ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ತುಟಿಗಳು. ಪಿರ್ ಜೇಮ್ಸ್ ಕ್ಲರ್ಕ್ ಜೊತೆ ಗುಮಾಸ್ತ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಕುಪ್ಪಸ ಮೇಲೆ ಡೊನಾನ್ ಸ್ತನ. ಅಲ್ಲಿ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ತಾಯಿ ಮಮ್ಮಿ ನಮ್ಮ ಲೇಕ್ ಚೂರೂ, ಬರಹಗಳನ್ನು ಸಂಭವಿಸಿದ ಆಫ್ ಹಾಯಿ ಬಾಯಿ ಹೊಂದಿವೆ, ನಂತರ ಏನೋ ಹೋದರು ಯಾವುದೇ ತಾಯಿಯ ಸೀರೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಕಡೆ ದೀಪ, ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಬ್ಲೌಸ್ ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಆದಾಗ್ಯೂ ಬ್ಲೌಸ್ ಮತ್ತು ಒಳಲಂಗಗಳೆಂದು ಡಾನ್ ಬೆತ್ತಲೆ ಔಟ್ ತಾಯಿ ಪ್ರತಿ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಶರ್ಟ್ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾಂಪೋಸ್ಟ್ ಒಂದೆ ದೇಹದಿಂದ, ಜೇಮ್ಸ್ ಲಿಂಗ ಸಾಕಷ್ಟು ಬಾ ಮೂಲಕ ದೀಪ ಮತ್ತು ಸ್ವತಃ ಒಳಲಂಗಗಳೆಂದು ರಲ್ಲಿ, ಭದ್ರತಾ ಆಗಿತ್ತು ಸಿ 9 ಇಂಚುಗಳು, ನಂತರ ಯೂನ್ ಕಪ್ಪು ಸ್ತನಬಂಧ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಒಳ ಉಡುಪು ಡಾನ್ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ ದೀಪ, ಈಗ ಲಿತಾ ಮಲಗಲು ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಿಲ್ಲ ನಿಮ್ಮ ಬಾಯಿ ಅಪ್ ಬಲ ಬಬ್ ಬಂದು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಹೀರುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಆಗಿತ್ತು ಅದೇ ಜೇಮ್ಸ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನಂತರ ಲೇಕ್ ನಮ್ಮ ಮಟ್ಟದ ಕಾಬ್ ಬಾಯಿ ಹೀರುವಂತೆ ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ಸೇವಕ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸುವ, ಎಡ ಕೋಬ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮಮ್ಮಿ ಆಗಿತ್ತು.

ನಂತರ ಯೂನ್ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಮತ್ತು ಅವಕಾಶ ಕೂದಲು ಅವಳ ಸ್ವಂತ ಲಿಂಗ ದಾಲ್ ತಾಯಿ ಮಾಡಲು ಬಾಯಿ ಅವಕಾಶ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ಜೇಮ್ಸ್ ನಮ್ಮ ತಾಯಿ ಹೀರುವಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಟೂಲ್, ನನ್ನ ಬೆಕ್ಕು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ನನ್ನ ಪುಸಿ ಒಳಗೆ ಈ ನೋವು , “ತಾಯಿ ಹೊಟ್ಟು ಚೂರೂ ಲಿಂಗ ಜೇಮ್ಸ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಶಿಶ್ನ ದಾರಿಹೋಕ, ಜೇಮ್ಸ್ ತಿಂಗಳುಗಳು ತನ್ನ ಮುಖದ ಮಳೆ” ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ, ರಚಿಸುತ್ತದೆ, ಜೇಮ್ಸ್ ಆ ನಂತರ ನೀವು ಆನಂದಿಸಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ನೋವು ಹೊಂದುವಿರಿ ಹೇಳಿದರು, ನಿಮಿಷಗಳನ್ನು ಹೀರುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಡಲು ಹೊಂದಿತ್ತು “aahhhhhh ………… Ohohhhhhahhhhh …………. ssss ………” ಜೆ ಮತ್ತು ಜೆ ಆಫ್ ಶಿಶ್ನ ನೀರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಡೇನ್ ನಿಮ್ಮ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಮಮ್ಮಿ ಬೆಡ್ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಕ ಇಲ್ಲದೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಜೇಮ್ಸ್ ತನ್ನ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಚೂರೂ ಹೇಳಿದರು ಹೊಂದಿತ್ತು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಬೆಕ್ಕು ತಾಯಿ, ತಾಯಿ ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಾಸಿಗೆಯ ಆನೆ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ತನ್ನ ತುಟಿಗಳು, “ಬಂದ ……. …….. Mmmaaahaaaaa … ……… ..Ooooohhhhhhh …………… … Ssssssssssssss ……. ….. Uuuuffffff ……… .. “, ಜೇಮ್ಸ್ ತಾಯಿ ಸೂನರ್ ಅಥವಾ ಮುಂದೆ ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಿಸುವ ಎಲ್ಟಿಟಿಇ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಚಲಿಸುವ, ನಾನು ನ್ಯಾಯ ಪಂಚಾಯತಿಯ ಸಭೆ, ಇಂಥ ನ್ಯಾಯಸಭೆಗಳ ಅಧಿಕಾರ ವ್ಯಾಪ್ತಿ, ಈ ಸಭೆಗಳ ಅಧಿಕಾರವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟ ಜಿಲ್ಲೆ ಯಾ ಪ್ರದೇಶ ತಾಯಿ ಕತ್ತರಿಸಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು ಕಾರ್ಟೆ ಒಂದು ದೀಪ ಮತ್ತು ಔಟ್ ಕಾಂಡೊಮ್ ಕಾಂಡೊಮ್ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ಈಗ ಮಮ್ಮಿ ನೀರಿನ ಸಂಭವಿಸಿದೆ, ಬೆಕ್ಕು ತಾಯಿ ಬೆಕ್ಕು ಹಜಾರದ ರಾಕ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಥೈಲ್ಯಾಂಡ್ ಜೇಮ್ಸ್ ಜೆ ಮೀನ್ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಜನರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹೋದ, “ಜೇಮ್ಸ್, ನೀವು ಗುಳಿಗೆಗಳ, ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಮಾಡಿದ ನಾನು ಕಾಂಡೊಮ್ ಇಲ್ಲದೆ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಭೋಗ, ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತೇವೆ. ಉಚಿತ ಗ್ರಹಿಸಲು” ಜೇಮ್ಸ್ ಕಾಂಡೋಮ್ಗಳ ಯುಕೆ ಮಸೂರ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಟೇಬಲ್ ದೀಪ ಮೇಲೆ.

ನಂತರ ಜೇಮ್ಸ್ ಲವ್ ತಾಯಿ ಪರ್ಫೆಕ್ಟ್ ರಕ್ಷಕ ಮೇಲಿನ ತನ್ನ ಲೈಂಗಿಕ ತನ್ನ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಶೇಖ್ ದಿನದ ತಾಯಿ ಲೈಂಗಿಕ ಸೆಷನ್ 3 ತಿಂಗಳು ಲೈಂಗಿಕ ಮತ್ತು ಏಕಾಂಗಿ ಬೆಕ್ಕು ನೋವು ಬಿಗಿಯಾದ ಮತ್ತು ಅದರ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ ರಿಂದ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಪುರಮ್ ಜೇಮ್ಸ್ ಬೆಕ್ಕು ಔಟ್ ಲಿಂಗ ಮತ್ತು ಕ್ರೀಮ್ ಮತ್ತು ತಾಯಿಯ ಶಿಶ್ನ ಬೆಕ್ಕು ಡಾಲಾ ಮತ್ತು ಬೇರಿಂಗ್ ರನ್ ಪೂರ್ಣ ಲಿಂಗ ಬೆಕ್ಕು ಮತ್ತು ನೆರೆಹೊರೆಯ ತಾಯಿ ತಿರುಗಿಸಿದ “ahhhhhh….” ಮತ್ತು ಜೇಮ್ಸ್ ಡೇರ್ ಲಿಂಗ ಡೇರ್ ಒಂದು ಔಟ್ aurar ತಾಯಿ ಬೆಕ್ಕು, ತಾಯಿ ಕೆನರಾ ಹಾಸಿಗೆಯ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಆಗಿತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಂತರ ನೋವುಗಳ ಆಗಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ವೇಗದ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಪೀರ್ ಜಾಮ್ಗಳು, ತಾಯಿ ಹೆಚ್ಚಿದ “ahhhhhhh … ……. yyyeeeeaaahhhh……. “ನಿಕಾಲ್ ರಹೀ ಥಿ, ಮೈನೆ ಸೋಚಾ ಕಿ ಕ್ಯೂಂ ನಾ ಮಮ್ಮಿ ಕೊ ಎಕೆ ಕರೂ jissey ಯೆಹ್ ಪಿಎಟಿಎ ಕಿ ಮಮ್ಮಿ ಕ್ಯಾ ತೋ ಮೈನೆ ಅಂಜಿನ್ ಕಾಲ್ ಈ ಧ್ವನಿ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದರು ಮೊಬೈಲ್ ರಿಂಗ್ಟೋನ್ಗಳು ಮಮ್ಮಿ ಮಲಗುವ ಪರ್ಸ್, ಜೇಮ್ಸ್ ಜೇಮ್ಸ್ ನ ತಾಯಿಯು ಶಿಶ್ನ ತಾಯಿ ಓದುಗನಿಗೆ ಆಗಿತ್ತು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ನಿಂದ ತಾಯಿಯ ಹಣ ಉಳಿತಾಯ ಮತ್ತು ನಾನು ದೆಕಾ ಕರೆ, ತಾಯಿ ಅಲ್ಲ , ಇಲ್ಲ “ಅವರ ಫೋನ್ ಜೇಮ್ಸ್ ಜೇಮ್ಸ್,?”, ಜೇಮ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು, “ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮಗ, ವಿಕ್ಕಿ ಇಲ್ಲಿದೆ.”

ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ …

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible