ನಾನು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ಭಾಗ -2

ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಸಂಜೀವ್, ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಭಾಗ ಮೊದಲ ಭಾಗದಿಂದ ಮುಂದುವರೆದಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಯಾರು ಮೊದಲನೇ ಭಾಗ ಓದಿಲ್ಲವೋ ಅವರು ಅದನ್ನು ಓದಿ ಆಮೇಲೆ ಇದ್ದನು ಓದಿ ಆಗ ನಿಮಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕಥೆಯ ಚಿತ್ರಣ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತದೆ.

ಆ ದಿನ ನಮ ಅತ್ತೆಯ ಮೊಲೆ, ತುಲ್ಲು ರುಚಿ ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ದಿನಾಲೂ ನಿದ್ದೆ ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಂದ ನಂತರ ನಂಗೆ ಒಂದು ಅನ್ನೋನ್ ನಂಬರ್ ಇಂದ ಮೆಸೇಜ್ ಬಂತು, ಅದು ಯಾರು ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು ಅದು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಅತ್ತೆ ಅಂತ. ಅವರಿಗೂ ಕೂಡ ಆ ದಿನದ ಘಟನೆ ನಡೆದಾಗಿಂದ ಸರಿಯಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲವೆಂದು ಹೇಳಿದಳು.

ಹಾಗೆ ದಿನಾಲೂ ಇಬ್ಬರು ಯೋಗ, ಕ್ಷೇಮ ವಿಚಾರಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆವು, ಹೀಗೆ ಒಂದು ದಿನ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಬೇಕಾದರೆ ಅದರ ಟಾಪಿಕ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೋಯ್ತು, ಆಗ ನಮ್ಮ ಅತ್ತೆ ನಿಂಗೆ ಯಾರು ಗಿರ್ಲ್ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇಲ್ವಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಇಲ್ಲ ಅಂದೇ, ಯಾಕೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಯಾಕೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲ ಅಷ್ಟೇ ಅಂದೇ. ಅದಾದ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಆದ್ಮೇಲೆ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿ ನಂಗೆ ನೀ ಅಂದ್ರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ನಿಂಗು ನಾ ಅಂದ್ರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಅಂತ ಗೊತ್ತು, ನೀನು ನನ್ನ ಗರ್ಲ್ಫ್ರೆಂಡ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ತ್ಯಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಇದಕ್ಕೋಸ್ಕರ ತುಂಬಾ ದಿನದಿಂದ ಕಾಯ್ತಿದ್ದೆ ಅಂದೇ, ಆಗ ಅವಳು i love u, ನಾನು mee too ಅಂದೇ.

ಹೀಗೆ ನಮ್ಮಿಬರ ಸಂಬಂಧ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ದಿನ ನಡೀತಿತ್ತು. ದಿನ ರಾತ್ರಿ ಮಲಗುವ ಮುಂಚೆ ಇಬ್ಬರು ರೋಮಾಂಚನವಾಗಿ ಮಾತಾಡಿ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದೆವು.

ಇದಾದ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಮಾವನಿಗೆ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಹೊರಗಡೆ hogabekagi ಬಂತು, ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನಾನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದೆ, ನಮ್ಮ ಮಾವ ಎಲ್ಲ ರೆಡಿ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಹೋರಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದರು, ನನ್ನ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದ ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಕರೆದು ನಿಮ್ಮ ಅತ್ತೇನ ಚನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೋ ನಾ ಬರೋವರ್ಗು ಅಂತ ಹೇಳಿದರು, ನಮ್ಮ ಮಾವ ಹಾಗೆ ಹೇಳುವಾಗ ಅತ್ತೆ ಒಳಗೊಳಗೇ ನಗುತ್ತಿದ್ದರು, ಆಮೇಲೆ ನಮ್ಮ ಮಾವ ಹೊರಟರು.

ಆಗ ನಮ್ ಅತ್ತೆ ನನ್ ಹತ್ರ ಬಂದು ಇನ್ಮೇಲೆ ನೀನು ಇಲ್ಲೇ ಇರು, ನಿಮ್ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೊಂಗೊಂಡು ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಹೇಳಿ ಬಾ ಅಂದ್ರು, ನಾನು ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಚಾನ್ಸ್ ಅಂದುಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಎಲ್ಲ ತೊಗೊಂಡು ಬಂದೆ. ನಾನು ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಅತ್ತೆ ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನೈಟಿ ಹಾಕೊಂಡು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು, ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದ ಹಾಗೆ ಅವರ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ, ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಅವರು ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಿಂದೆ ನನ್ನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಇತ್ತು ಸವರಿದರು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕಿದೆ, ಆಗ ಅವರು ಒಳಗೆ ಏನು ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ, ಆಗ ಅವರು ಒಂದು ಮಾತು ಹೇಳಿದರು, ನೀನು ನೋಡಲಿ ಅಂತಾನೆ ನಾನು ಒಳಗೆ ಏನು ಹಾಕದೆ ನೀನು ನಮ್ ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ನಿನ್ನ ಮುಂದೆ ಬಗ್ಗಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ತೋರಿಸ್ತಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ಅವರು ಹಾಗೆ ಹೇಳಿದ ತಕ್ಷಣ ಮೂಡ್ ಬಂದು ಅವರನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಅವರ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ.

ಅದಾದ ಮೇಲೆ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ದೂರ ತಳ್ಳಿ ಇವತ್ತು ನಾವಿಬ್ಬರು ಒಂದಾಗೋಣ, ಬೇಗ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ರೆಡಿ ಆಗು ಅಂದರು, ನಾನು ಬೇಗ ಹೋಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬಂದೆ, ಅವರು ಕೂಡ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬಂದರು, ಆಮೇಲೆ ಇಬ್ಬರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಒಬ್ಬರ ಮುಖ ಒಬ್ಬರು ನೋಡಿಕೊಂಡು ಊಟ ಮುಗಿಸಿದೆವು. ಕೊನೆಗೆ ರಾತ್ರಿ ನಮ್ ಅತ್ತೆ ನನಗೆ ಒಂದೇ ಶರ್ಟ್, ಪಂಚೆ ಕೊಟ್ಟು ರೂಮಲ್ಲಿ ವೇಟ್ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದರು, ಆಗ ಗೊತ್ತಾಯಿತು ನನಗೆ ಇವತ್ತು ನನಗೆ ಮೊದಲನೇ ರಾತ್ರಿ ಎಂದು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದಮೇಲೆ ನಮ್ ಅತ್ತೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಾಲಿನ ಗ್ಲಾಸ್ ಹಿಡಿದ್ದು ರೂಮಿಗೆ ಬಂದಳು, ಅಹ ಎಂಥ ಸೌಂದರ್ಯ, ಕೆಂಪು ರೇಶಿಮೆ ಸೀರೆ ಉಟ್ಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದಳು. ಈಗ ನಿಜವಾದ ಆಟ ಶುರು.

ಅವಳು ಹಾಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಹಾಲಿನ ಗ್ಲಾಸ್ ಕೊಟ್ಟು ನನ್ನ ಕಾಲಿಗೆ ಬಿದ್ದಳು, ನಾನು ಗ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟು ಅವಳನ್ನು ತೋಳಿನಿಂದ ಹಿಡಿದು ಎಬ್ಬಿಸಿ ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ಆಗ ಅವಳು ಹೇಳಿದ್ದು ಒಂದೇ ಮಾತು “ನನಗೆ ಮದುವೆ ಆಗಿದೆ, ಆದರೂ ಸುಖ ಸಿಗುತಿಲ್ಲ, ನಮಗೆ ಒಂದು ಮಗು ಬೇಕಿತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಬೇಗ ಮಗು ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ವಿ, ಅದಾದಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಮಾವ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ವಿಚಾರಿಸಿಕೊಳ್ತಿಲ್ಲ” ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅಳೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು, ಆಮೇಲೆ ಹೇಳಿದಳು ಇನ್ಮೇಲೆ ನೀನೇ ನಂಗೆ ಎಲ್ಲ, ನಿಂಗೆ ಏನು ಬೇಕೋ ಅದನ್ನು ನಾನು ಕೊಡುತ್ತೀನಿ, ನನಗೆ ಸುಖ, ಸಂತೋಷ, ತೃಪ್ತಿ ಕೊಡು ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು, ನಾನು ಕೂಡ ಸರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ.

ನಂತರ ಅವಳ ಹಣೆಗೆ, ಕೆನ್ನೆಗೆ, ತುಟಿಗೆ ಚುಂಬಿಸಿದೆ, ಹಾಗೆ ಅದರ ರುಚಿ ನೋಡಿ ಅವಳ ಕಿವಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದೆ, ಆಮೇಲೆ ಅವಳ ಸೆರಗನ್ನು ತೆಗೆದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲೆ ಹಿಸುಕಿದೆ, ಹಾಗೆ ಹಿಸುಕಿ ಹಿಸುಕಿ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಕೂಡ ಬಿಚ್ಚಿದೆ, ಆಗ ಕಂಡದ್ದು ಅವಳ cleavage, ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗದೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯ ಹೋಗಿ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ, ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ಸೊಂಟ, ಹೊಕ್ಕಳು, ಹೊಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲ ಮುದ್ದಾಡಿದೆ, ಆಗ ಅವಳು ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು, ನಾನುಹಾಗೆ ಅವಳ ಲಂಗ ಬಿಚ್ಚಿದೆ, ಒಳಗೆ ಹಸಿರು ಬಣ್ಣದ ಕಾಚ ಹಾಕಿದ್ದಳು, ಆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅದು ನೀರಾಗಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು, ನನ್ನ ಬೆರಳಿಂದ ಹಾಗೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ಕೈಯಾಡಿಸಿ ಅದರ ವಾಸನೆ ಕೂಡಿದೆ, ಅಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಪಂಚೆ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ, ನೆಕ್ಕಿ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಕಚ್ಚಿದಳು.

ಕೊನೆಗೆ ಅವಳೇ ಮೊದಲು ನನ್ನ ಕಾಚ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತೆಗೆದು ಚೆಪಾಕ್ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು, ನಂಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಯಾಕಂದರೆ ನನಗೆ ಅದು ಮೊದಲನೆಯ ಸಲ. ಅವಳು ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ ನಾನು ಅವಳ ಬನ್ನು ಸವರಿ ಅವಳ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದೆ, ಎಂಥ ಮೊಲೆಗಳು, ಅಹ ಅದನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ತಿನ್ನಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತೆ. ನನಗೆ ರಸ ಬರುವ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ಕಾಚ ತೆಗೆದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ವಾಸನೆ ನೋಡಿ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿದೆ, ಹಾಗೆ ಅವಳ ಸೊಂಟ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರುಚಿ ನೋಡುತ್ತಿರಬೇಕಾದರೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಮುಳುಗಿಟ್ಟಿದ್ದಳು, ಕೊನೆಗೆ ಅವಳು ನಂದು ಬಂತು ಎಂದು ರಸ ಬಿಟ್ಟಳು, ನಾನು ಅದನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕುಡಿದು ಮಿಕ್ಕಿದ್ದು ಅವಳ ಬೈಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದೆ, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಅವಳೇ ಅನುಭವಿಸಿದಳು.

ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ತಿರ ತೊಗೊಂಡು ಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಉಜ್ಜಿ ಒಳಗೆ ಹಾಕೋಕೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿದೆ ಆದರೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ, ಆಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದೆ, 5-10 ಸರಿ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಹಾಕಿ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ, ಆಗ ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತುಹಾಗೆ ಇರು ಎಂದಳು, ನನಗು ಕೂಡ ಮೊದಲ ಸರಿ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು, ಹಾಗೆ 5 ನಿಮಿಷ ಆದ್ಮೇಲೆ ನಂದು ಬರುವ ಹಾಗೆ ಆಯಿತು, ಅಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ ಅವಳು 2 ಬಾರಿ ಕರಿದ್ದಳು, ನಾನು ಎಲ್ಲಿ ಹಾಕ್ಲಿ ಅಂತ ಕೇಳಿದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಬೈಯಲ್ಲಿ ಹಾಕು ನಿನ್ನ ರಸ ತುಂಬಾ ರುಚಿ ಇರುತ್ತೆ ಎಂದಳು, ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತೆಗೆದು ಅವಳ ಬೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ, ಅದನ್ನು ಪೂರ್ತಿ ಕುಡಿದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದಳು, ಆಮೇಲೆ ಇಬ್ಬರು ಮುದ್ದಾಡಿ, ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಇಬ್ರು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಉರುಳಾಡಿ ಮಲಗಿದೆವು…..

ಮುಂದೆ ಏನಾಯಿತು, ನಮ್ ಮಾವ ಬರೋವರ್ಗು ಏನೇನ್ ಮಾಡುದ್ವಿ, ನಾನು ಹೇಗೆ ಅವಳ ಪೂರ್ತಿ ದೇಹ ಅನುಭವಿಸಿ ಸುಖ ಕೊಟ್ಟೆ ಎಂದು ಮುಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ…

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible