ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಚಕ್ಕಂದ- ಭಾಗ 2

ಹಾಯ್ ಎಲ್ಲರಿಗು, ನಿಮ್ಮ ಮನೀಶ್ ಮತ್ತೆ. ನನ್ನ 36-28-38 figure ನ ಆಂಟಿ ಯಾ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಪ್ರೇಮ ಸಲ್ಲಾಪ ಅದೇ ದಿನ ರಾತ್ರಿ ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ನಡೆಯಿತು.

ನಾನು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ನಡೆದ ಘಟನೆ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಜೆ ಯೋಚಿಸುತ ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಹತಿರ ಇರುವ ಪಾರ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಮೆಲುಕು ಹಾಕು ತಿದ್ದೆ. ತಕ್ಷಣ ನನಗೆ ನೆನಪು ಬಂದಿದ್ದು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ !!! ಆಂಟಿಯ ಬಾತ್ರೂಮ್ ಸ್ನಾನದ ವಿಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿರೋದು ಆಗ ನೆನಪಾಯಿತು. ವಾವ್ ಎಂದು. ತಕ್ಷಣ ಮೊಬೈಲ್ ಗ್ಯಾಲರಿ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಿದೆ. ನನ್ನ ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಆಂಟಿಯ sexy ಬಾತ್ರೂಮ್ mms ನನ್ನ ಫೋನ್ ಅಲ್ಲಿ ಭದ್ರವಾಗಿ ಇತ್ತು. ಪಾರ್ಕಿನ ಒಂದು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು headphone ಹಾಕಿ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಎಂಥ ಸುಂದರವಾದ ಮೈಮಾಟ ನನ್ನ ಆಂಟಿದು. ಯಾವ ಹೀರೊಯಿನ್ ಗು ಕಮ್ಮಿ ಇಲ್ಲ. ಅವರ 38″ನ ಸುಂದರವಾದ ಕುಂಡಿಗಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲಿಸಿತು. ಆಗ decide ಮಾಡಿದೆ, ಆಂಟಿ ಯನ್ನ ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅನುಭವಿಸಲೇ ಬೇಕು ಅಂತ. ಸರಿ ೩-೪ಸಲ ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಬಾತ್ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತೆ masturbate ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಶುರುನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬಾ ನೋಯುತಿತು ಆದರೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಆಂಟಿಯ ವಿಡಿಯೋ ನೋಡುತ ಅದು ಕಮ್ಮಿ ಆಗಿ ಓಳ್ಳೆಯ ಅಂತ್ಯ ಕಂಡಿತು. ಅಸ್ಟೋತಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆರಾಯ ನನಗೆ ೪ ಬಾರಿ ಸುಖ ನೀಡಿದ್ದ. ನಾನು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಇಂದ ಹಾಲಿಗೆ ಬಂದೆ ಆಂಟಿ ಮತ್ತೆ ಅಮ್ಮ ಮಾತಾಡುತಾ ಕುಳಿತಿದ್ದರು, ಆಂಟಿ ನನ್ನ ನೋಡಿ ಸೀದಾ ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿಯ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣು ಹರಿಸಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ smile ಕೊಟ್ಟರು. ನಾನು fix ಆದೆ, ಇವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಕೇಯುವುದು gaurantee ಅಂತ.

ರಾತ್ರಿ ಎಲ್ಲರು ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ಮಲಗಲು ಸಿದ್ದರಾದರು. ನಮ್ಮ ಮನೆ 2bhk, ಮನೆಗೆ ಯಾರಾದರೂ ಹೆಂಗಸರು ನೆಂಟರು ಬಂದರೆ ಅವರು ಮತ್ತೆ ಅಮ್ಮ ಒಂದು ರೂಮ್ ಹಾಗು ನಾನು ಅಪ್ಪ ಒಂದು ರೂಮ್. ನಾನು ಹೇಗಾದರೂ ಇವತ್ತು ಆಂಟಿಯ ಪಕ್ಕ ಮಾಲಗ ಬೇಕು ಅಂತ sketch ಹಾಕುತಿದ್ದೆ, ಅಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ ನೇ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು – ಅಕ್ಕ ನಾನು ಇಂದು ಮನೀಶ್ ಜೊತೆ ರೂಮಲ್ಲಿ ಮಲಗತೀನಿ ನಿಮ್ಮ ರೂಮಲ್ಲಿ ಫ್ಯಾನ್ ಸರಿ ಇಲ್ಲ ಹಾಗೆ ಮನೀಷ್ಗೆ ಅವನ ಕೋರ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನೋ ಡೌಟ್ಸ್ ಇದೆ ಅಂತ ಹೇಳ್ತಿದ್ದ ಅದನ್ನು discuss ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದರು. ಅಮ್ಮ ಸರಿ ಎಂದರು. ನಾನು ಮನಸಿನಲ್ಲಿ ಕುಣಿದಾಡುತ ಹೊರಗಡೆ ತುಂಬಾ innocent ಆಗಿ ನಂಗೇನು ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ ಬನ್ನಿ ಆಂಟಿ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದೆ. ನಾನು ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಆಂಟಿಗೆ ವೇಟ್ ಮಾಡುತ ಕುಳಿತೆ. 5 mins ನ ಬಳಿಕ ನನ್ನ ದೇವತೆ ಒಂದು ತೆಳುವಾದ ಬ್ಲಾಕ್ ನೈಟಿ ಉಟ್ಟು ಒಳಗಡೆ ಬಂದು ಬಾಕಿಲು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದರು. ನಾನು ಎದು ಹೋಗಿ ಅವರ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಮಂಚದ ಹತಿರ ಬಂದು ಅವರ ಎರಡು ಬುಜದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹೊರಗಿಂದ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು.
ನಾನು – ಆಂಟಿ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟ ಆಗಿದಿನ ?
ಆಂಟಿ – ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ನಾನು plan ಮಾಡಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ. ಎಂದು ಒಂದು ಕುಂಡಿಯನ್ನ ಜಿಗುಟಿದರು.
ನಾನು – ಅಹ ! ನೀವು ತುಂಬಾ ತುಂಟಿ ಆಂಟಿ. ಅಂಕಲ್ ತುಂಬಾ ಅದೃಷ್ಟ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
ಆಂಟಿ – ನಿಮ್ಮ ಅಂಕಲ್ ನೋಡದಿಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಜೋರಾಗಿದಾರೆ, ಆದರೆ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಅವರಿಗೆ talent ಇಲ್ಲ.
ನಾನು ಅವರ ತುಟಿಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಕೈಗಳನ್ನ ನನ್ನ favorite ಕುಂಡಿಗಳ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ಎರಡನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಜಿಗುಟುತ್ತಾ – ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಫಾರ್ ದಿ ಕಾಂಪ್ಲಿಮೆಂಟ್ ಅಂದೆ
ಆಂಟಿ – ಇದೆಲ್ಲ ನಿಂಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು ತುಂಟ ? ಎನುತ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟರು.
ನಾನು- ತುಂಬಾ ಸೆಕ್ಸ್ ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಹಾಗು ವೀಡಿಯೋಸ್ ನೋಡಿ ಕಲಿತೆ. interview ಮಾಡಿದ್ದು ಸಾಕು ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅವರ ತುಟಿಗೆ ನನ್ನಾ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಇಬ್ಬರು ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಚುಂಬಿಸುತಾ ನಾಲಿಗಳನ್ನ ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆವು. ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಾನು ಅವರ ನೈಟಿ ಯನ್ನ ಮೇಲೆ ಎಳೆಯುತಾ ಚುಂಬನ continue ಮಾಡಿದೆ. ಅವರ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನ ಬರಿ ಕೈಯಿಂದ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಕ್ರಂಧನ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಶುರುಆಯ್ತ್, ನಾನು ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಅವರನ್ನ ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವರ ಕಾಚವನ್ನ ನನ್ನ ಕೈ ಇಂದ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿದೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಕೈ movements ಗೆ cooperate ಮಾಡುತ. ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇತ್ತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನ ಹೊರಗಿಂದ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನಾನು ಅವರ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ತುಲ್ಲಿಂದ ಆಗಲೇ ರಸದ ಝರಿ ಹರಿಯುತಿತ್ತು. ಒಳಗೆ ಬೆರಳನ್ನು ಹಾಕಿ finger fucking ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆದರೆ ನಾವಿನ್ನು ಚುಂಬಿಸುವುದನ್ನ ನಿಲ್ಲಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಅನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಸಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಆಂಟಿ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವರು ಅದನ್ನ maasage ಮಾಡಲು ಶುರುಆದರು. ಸುಮಾರು ೧೦ ನಿಮಿಷ ಹೀಗೆ ಆಟಾಡುತ್ತ ಉಸಿರು ಕಟ್ಟಿದ ಹಾಗೆ ಆಗಿ ಇಬ್ಬರು ಚುಂಬನ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಟ್ಟೆವು. ವಾಹ ಎಂಥ french kiss. ಎಂದಿಗೂ ಮರೆಯಲು ಆಗದು. ಆಂಟಿ ನಿಧಾನ ವಾಗಿ ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಮಂದಿ ಊರಿ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನ ಚುಂಬಿಸಲು ಶುರುಆದರು. ನಂತರ ನನ್ನ ರಾಡಿನಂತ ತುಣ್ಣೆ ನ ಪೂರ್ತಿ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟು ಚೀಪಲು ಶುರುಆದರು. ನಾನು ಅವರ ತಲೆಯನ್ನ ಇಡಿದು ರಭಸದಿಂದ strokes ಕೊಡಲು ಶೂರಮಾಡಿದೆ.

೧೦ ನಿಮಿಷ ಹೇಗೆ ಓರಲ್ sex ಮಾಡಿ ಅವರ ಬಾಯಿಗೆ ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ರಸವನ್ನ ಹರಿದು ಬಿಟ್ಟೆ. ಆಂಟಿ- ಏನೋ ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ಮುಗಿಸಿದೆ. ನಾನು – ಅಯ್ಯೋ ಆಂಟಿ ನಾನು ಇಷ್ಟು ಸಲ ಯಾವತು ಮಾಡಿದೆ ಇಲ್ಲ. ಎಂದು ಅವರನ್ನ ಮೇಲೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅವರ ನೈಟಿನ ಪೂರ್ತಿ ತೆಗೆದು, ಬ್ರಾನ ಕಳಚಿ ಅವರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಚುಂಬಿಸುತಾ ಅವರನ್ನ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ನಾನು ಅವರ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಅವರ ಮೊಲೆಗಳ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ಆಟ ಆಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವರ ಮೊಲೆಗಳ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ ಹಾಗು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚುತ್ತ, ನನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳನ್ನು ಆಂಟಿಯ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಉದ್ರೇಕಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಕೂದಲನ್ನ ಗಟ್ಟಿಗೆ ಇಡಿದು ಅಹ್ ಅಹ ಆಹಾ ಆ ಎಂದು ಶಬ್ದ ಮಾಡುತಿದ್ದರು. ಸುಮಾರು ೧೫ ನಿಮಿಷ ಹೀಗೆ ಮೊಲ್ಲೆಗಳನ್ನ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿ ಹಾಗು ಅವರ ತುಲ್ಲನ್ನ ಮತ್ತೆ ಬೆರಳುಗಲ್ಲಿನಿಂದ ಕೆಯ್ದ ನೊಂಥರ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತು ಆದರೆ ತುಂಬಾ ನೋಯುತಿತು. ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವ್ರ ತುಲ್ಲಿನ ಮುಂದೆ ಇಟ್ಟು ತುಲ್ಲಿನ ಹೊರಭಾಗವನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇಂದ tease ಮಾಡುತಿದ್ದೆ. ಆಂಟಿಗೆ ಇದು ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಕೊಡುತಿತು. ಅವರು ಶಬ್ದ ಜೋರಾಯಿತು. ನನ್ನ ಒಂದು ಕೈಯನ್ನ ಅವರ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನ ಒಂದೇ ಏಟಿಗೆ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ರಪ ಅಂತ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ. ಅತುಲ್ಲು ಪೂರ್ತಿ ನದಿಯಂತೆ ರಸ ಹರಿಯುತ ಇರುವುದರಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಆರಾಮಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು. ಒಂದು ಕೈನ ಆಂಟಿಯ ಬಾಯಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಆಂಟಿಯ ಒಂದು ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ನಾನು ಆಂಟಿಯನ್ನ ಕೇಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ speed ಜೋರಾಗುತಾ ಹೋಯಿತು, ಆಂಟಿ ಮಾತ್ರ ತುಂಬಾ ಮಜಾ ತಗೊಂಡರು. ೧೦ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಆಂಟಿ ಒಮ್ಮೆ ಜೋರಾಗಿ ರಸವನ್ನ ಹೊರಚೆಲ್ಲಿದರು.

ನಾನು ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನ ಹೊರತೆಗೆದು ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ರಸವನ್ನ ಹೀರಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿರಿದನಂತರ ಆಂಟಿಯನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅವರ ಕುಂಡಿಯನ್ನ ಮಾತ್ರ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಲು ಹೇಳಿ, ನನ್ನ ಫೇವರಿಟ್ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನ ಕೈಯಲಿ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹಿಂದಿನಿಂದ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಕೇಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಇದು ಒಂದು ಅದ್ಭುತ ಪೋಸ್. ನಾನು ಬರಿ video ದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದೆ. ತುಲ್ಲನ್ನ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಕೇಯುವು ಮಜಾನೇ ಬೇರೆ ಬಂತು. ನನ್ನ ರಭಸದ ಕೆಯ್ದಟಕೆ ದಪ್ ದಪ್ ಎಂದು ಶಬ್ದ ಬರುತಿತು. ಅವಾಗವಾಗ ಒಂದು ಕುಂಡಿಗೆ ಪಟ್ ಅಂತ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹೊಡಿಯುತಾ ನನ್ನ speed ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿದೆ, ಸುಮಾರು ೧೫ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಶಬ್ದ ಮಾಡುತ ಆಂಟಿಯಾ ತುಲ್ಲಿನ ಹೊಳಗೆ ನನ್ನ ಅಂತಿಮ ರಸವನ್ನ ಬಿಟ್ಟೆ. ತುಂಬ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಅವರ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿದೆ. ನನಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆದಾಗ ಮೈ ತುಂಬ ಬಟ್ಟೆ ಇತ್ತು ಹಾಗು ಟೈಮ್ ೯ಗಂಟೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಆಗಿತು.

ಆದಿನದ ಸುಂದರ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವಶ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿ ಕೂಡ ವದ್ಧೆಯಾಗಿದೆ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible