ಹೈಟೆಕ್ ವೇಶ್ಯಯ ಜೊತೆ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರವಿಂದ ಭಾಗ – 2

ನಮಸ್ಕಾರ, ಮತ್ತೆ ಕಥೆಗೆ ಸ್ವಾಗತ. ಅವರಿಬ್ಬರ ಚೆಲ್ಲಾಟವನ್ನು ನೋಡಿದ ನನಗೆ ತೆವಲು ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು. ಆಳಿಂದ ಅರವಿಂದ್ ಉದ್ಗಾರಗೊಂಡಿದ್ದ. ಆದರೆ ನಾನು ಇನ್ನು ತೆವಲಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆ. ನಾವು ಮೂವರು ಸೇರಿ ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು. ಊಟದ ಮುಂಚೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಯರ್ ಕುಡಿದೆವು. ಊಟ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಆಕೆ ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನು ಇತ್ತ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಮಾತನಾಡಿಸಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ.

ನಾನು: ಹೇಗಿತ್ತಪ್ಪ ಸುಖ..?
ಅರವಿಂದ್: ಹಹಹ…. ಯಾಕೋ.. ಸಂಕ್ಟ ಆಗ್ತಿದೀಯಾ?
ನಾನು: ಆಗ್ದೇ ಇರುತ್ತಾ?
ಅರವಿಂದ: ಮತ್ತೆ ನೀನು ಬರ್ಬೆಕ್ ತಾನೇ. ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕಾಗ ಉಪಯೋಗ ತುಗೋಬೇಕು. ನೀ ಬಂದು ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಸೇರಿದ್ರೆ. ಅವಳೆನ್ ಮಾಡ್ತೀಳು?
ನಾನು: ಒಹ್! ಹಾಗೇ… ಹಾಗಾದ್ರೆ ಈ ಸಲ ನೋಡು.

ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಆಕೆ ಬಂದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಮಾತಾಡಿಸೋಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳೂ ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಎಷ್ಟೇ ಆದರೂ ಸೂಳೆ ಅಲ್ವೇ. ಆದರೂ ಸೂಳೆಗೂ ಇಷ್ಟೊಂದು ಡೆಮೋನ್ಡ್ ಇದೆ ಎಂದು ಆವತ್ತೇ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು. ನಾನು ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದಹಾಗೆ ಅವಳು ತೆವಲು ರಾಣಿ. ಊಟ ಮುಗಿವುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅರವಿಂದನ ಕೆಯ್ದಾಡಲು ಕರೆದಳು ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲು ಎಂದ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಆಕೆ ನನ್ನಕಡೆ ನೋಡಿ, “ನೀವ್ ಬರ್ತೀರಾ?” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಅರವಿಂದನ ನೋಡಿದೆ. ಅವನು ಮುಂದುವರೆವುವಂತೆ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದ. ನನಗೆ ಎಲ್ಲಿಲದ ತೆವಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಅಷ್ಟೇ ಖುಷಿಯೂ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅಳವಳನ್ನ ರೇಗಸಬೇಕಂತ ನಾನು ಕಂಡೀಶನ್ ಮೀರಲ್ಲ ಅಂದೇ. ಅವಳ ತೆವಲು, ಅವಳ ಮಾತನಾಡುವ ಶೈಲಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿತು. “ಸೂಳೆ ಹಾಕಿದ್ ಕಂಡೀಶನ್ ಎಲ್ಲ ನಂಬುತ್ತಿರಾ ನೀವು? ಆಗ್ಲೇ ನೀವು ಬರ್ತೀರಾ ಅನ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದ್ರೆ ಬರ್ಲಿಲ್ಲ”.

ಅವಳ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿದ ನನಗೆ ತೆವಲು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೋಯಲು ಶುರುವಾಯಿತು.ನಾನು ಅವ್ಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳೂ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಜೀವದಲ್ಲಿ ಕೆಯ್ದದ್ದು ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡ್ತಿ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಪ್ರೇಯಸಿ. ಒಬ್ಬಳು ಸೂಳೆಯನ್ನು ಕೇಯುವದರಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟೊಂದು ಸುಖವಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಆಗಲೇ ತಿಳಿಯಿತು. ಅವಳಿಗಿರುವ ಅನುಭವ ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರವಾಗಿರಬಹುದು. ಗಂಡಸು ಏನಲ್ಲ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾನೆ, ಅವನನ್ನು ಹೇಗೆಲ್ಲ ಸುಖ ಪಡಿಸಬಹುದು ಅನ್ನುವುದನ್ನ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಲಿತಿದ್ದಳಾಕೆ. ಸೂಳೆಯಾದರೂ ಒಂದು ಹೊತ್ತಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಮಾಡುವ ಬಿಂಕದಿಂದ, ಆ ವರ್ತನೆಯಿಂದ, ನಾನು ಇವಳನ್ನೇ ಮದುವೆಯಾಗಬೇಕಿತ್ತು ಅನಿಸಿತು. ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ…! ಅದೆಂತಾ ತೆವಲು ಆಕೆಗೆ.

ಅವಳ ಉಬ್ಬಿದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಹಿಚುಕುತ್ತಾ, ಚೀಪುತ್ತ ಹೋದೆ. ಅವಳನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದೆ. ನನಗೆ ಸುಖ ಕೊಡಲು ಬಯಸಿದ ಆಕೆಗೆ ನಾನೂ ಸುಖ ಕೊಡಬೇಕೆನಿಸಿತು. ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಸೊಂಟದ ವರೆಗೆ ಏರಿಸಿದೆ. ಆಗಲೇ ಅರವಿಂದನೊಂದಿಗೇ ಆಡಿದ ಆಟದ ನಂತರ ಅವಳು ಬರಿ ಸೀರೆ ಮತ್ತು ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಕಾಚ ಅಲ್ಲೇ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಅವಳ ಸೀರೆ ಮತ್ತು ಪೆಟ್ಟಿಕೊಟನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೊಂಟದ ವರೆಗೆ ಏರಿಸಿ, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ಬೆರೆಳುಗಳಿಂದ ಸುಖ ಕೊಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಎಷ್ಟೋ ಗಂಡಸರು ಅವಳ ಜೊತೆ ಮಲಗಿರಬಹುದು. ಎಲ್ಲರು ತಮ್ಮ ಸುಖದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿರುತ್ತಾರೆ ಹೊರೆತು ಆಕೆಗೆ ಸುಖ ಕೊಡಬೇಕಂತಲ್ಲ. ಈಗ ನಾನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ಅವಳು ಪ್ರತಿಕ್ರಯಿಸುತ್ತಿದ್ದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಇದನ್ನ ಊಹಿಸಿದ್ದೇನೆ.

ಅವಳನ್ನ ನನ್ನ ಬೆರೆಳುಗಳಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕೆಯ್ದ ನಂತರ, ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಆವಾಗ ನೋಡಬೇಕಿತ್ತು ಅವಳ ತೃಪ್ತಿಭಾರಿತ ಆ ಶಬ್ದವನ್ನು. ಅವಳು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಶಬ್ದ, ನಾನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವಳು ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಎನ್ನೋ ನೆಕ್ಕು ಅನ್ನುವ ಬಗೆಯನ್ನು ಯಾರೇ ನೋಡಿದರು ಉದ್ರೆಗಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ನಿಂತ ಜಾಗದಲ್ಲಿಯೇ ಕೇಯುತ್ತಿದ್ದರು. ನನಗೂ ಹಾಗೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ನನ್ನ ಉದ್ದೇಶ, ಅವಳಿಗೆ ಸುಖ ಕೊಡುವುದಾಗಿತ್ತು. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲ್ಬಾಗವನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತ, ಒಂದು ಬೆರೆಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಒಂದು ಬೆರಳು ಆಕೆಗೆ ಸಾಕಾಗಲಿಲ್ಲ. ಎರಡು ಬೆರಳನ್ನು ಹಾಕಲು ಅವಳೇ ಹೇಳಿದಳು. ನನ್ನ ಎರಡು ಬೆರಳನ್ನು ಹಾಕಿ, ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಆಕೆ, “hmmmmmm……. ಹಾಕಿ… ಒಳಗ್ ಹಾಕಿ” ಅನ್ನಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಅದೇ ಮೊದಲನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಅವಳು ಈ ಸುಖ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವುದು ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ನಂತರ ಅವಳೇ “ಕೇಯ್ರಿ… ಕೇಯ್ರಿ…” ಅಂದಳು. ನನಗೂ ತೆವಲು ತುದಿಗೆ ಬಂತಿತ್ತು.

ಅವಳನ್ನು ನಾಯಿಯತರ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟೆ. ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚೊವಾಗ, ಅರವಿಂದನನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಆ ಬಡ್ಡಿ ಮಗ ಆಗಲೇ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ನಮ್ಮನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ. ನನ್ನದು ಯಾವಾಗ ಮುಗಿಯುತ್ತೋ ಅನ್ನುವುದನ್ನ ಅವನು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರೆ ಅವನೇ ಹೋಗಿ ಕೇಯುವಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ. ಆದರೆ ನಾನು ಅದಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಬೆಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟು, ಆಕೆಯ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಒದ್ದೆಯಾದ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲಿಟ್ಟು. ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ. ಆಕೆಯ ತುಲ್ಲು ಅಷ್ಟೇನು ಟೈಟ್ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ನೂಕುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಸಲೀಸಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು. ಮತ್ತೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಎಷ್ಟೇ ಆದರು ಸೂಳೆ ಅಲ್ಲವೇ.

ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಕ್ರಮೇಣ ನನ್ನ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಕೇಯುವ ವೇಗ ಒಂದು ಹಂತಕ್ಕೆ ಬಂದು ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ನನ್ನ ಜೀವನದ ಮೂರನೇ ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಕೇಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ, ಎಷ್ಯೆಯ ಸಹವಾಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅದು ಸರಿಯು ಅಲ್ಲ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಂದ, ನಾನು ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖವನ್ನು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಸೂಳೆಯನ್ನು ಕೇಯುದರಲ್ಲಿರುವ ಸುಖ ಇನ್ನಾವುದರಿಲ್ಲಿಯೂ ಇಲ್ಲ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಆಕೆಯ ಉಸಿರಾಟವು ಹೆಚ್ಚಿತು. “ಕೇಯ್ರಿ sir….. ಸೂಳೇನಾ ಕೇಯ್ರಿ” ಅಂದ್ಲು. ನನ್ನ ವೇಗ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ, ಆಕೆ ಹ್ಮ್… ಹ್ಮ್… ಎಂದು ಶಬ್ದಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗದ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದಹಾಗೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಎಷ್ಟೋ ದಿನಗಳಕಾಲ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕೇಯ್ದಿದ್ದರೂ ಇಷ್ಟೊಂದು ಸುಖ ಇಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ.

ನಮ್ಮನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಅರವಿಂದ್ನಿಗೆ ತೆವಲು ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅವನು ನಮ್ಮ ಕಡೆ ಬಂದ. ಅವನು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಆಕೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಮುಂದೆ ಎಳೆದು ಕೊಂಡಳು. ಅರವಿಂದ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇಂತ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ನನಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅನುಭವ. ಅವಳು ಅವನನ್ನ ಎಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿದ. ಅವಳು ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಇವನು ಸೊಂಟವನ್ನು ಹೆಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದ.

ನಾನು ನೆಮ್ಮದಿಯಿಂದ ಅವಳ ಹಿಂಬಾಗವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅರವಿಂದ ಅವಳ ಮುಂಬಾಗವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ. ನನ್ನ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ನಾನು ಇದ್ದೆ. ಅವನ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ಅವನು ಇದ್ದ. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಇದ್ದ ಸೂಳೆ ಯಾವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಳೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವಳೂ ಖುಷಿಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಎಂದು ನಾ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನನಗೆ ಸುಸ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ವೇಗವನ್ನು ನಿಧಾನಿಸಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕೇಯುವದನ್ನ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳೂ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ಕಡೆ ತಳ್ಳುತ್ತ ಖುಷಿಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು, “ಹ್ಮ್.. ಕೇಯ್ರಿ” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಅವಳ ಮುಂದೆ ಸೋಲಬಾರದು ಅಂದುಕೊಂಡು, ಮತ್ತೆ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು, ನನ್ನ ಉಸಿರಾಟವೂ ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು. ನನಗೆ ಇನ್ನುಮುಂದೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಒಂದು ಇಪ್ಪತ್ತು ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ರಸ ಅವ್ಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿತು. ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಬಾರಕ್ಕೆ ಅವಳೂ ಬಿದ್ದಳು.

ನಾನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿದು ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಆಮೇಲೆ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಶುರುಮಾಡಿದರು. ಅವಳು ನಿಜವಾಗಲೂ ತೆವಲು ರಾಣಿ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible