ನಾನು ಟೀಚರ್, ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಭಾಗ – 1

ನಾನು ಲಕ್ಷ್ಮಿ. ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು 28. ನಾನು B.ed ಮಾಡಿ, ಈಗೊಂದು ಕಾಸಗಿ ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಶಿಕ್ಷಕಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನೋಡಲು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನ ಶರೀರದ ಅಳತೆ 24-35-26. ಅಳೆತೆ ಹೇಳುವಹಾಗೆ ನಾನು ತೀರಾ ದಬ್ಬವೂ ಇಲ್ಲ, ತೀರಾ ಸಣ್ಣಾನೂ ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಗುಂಡಗೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡದಾಗಿವೆ. ನಾನು ಹೈ ಸ್ಕೂಲ್ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗರು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ಕುಂಡೆಗಳನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ಟೀಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಅವರ ಮುಂದೆ ಹೋಗುವಾಗ, “ನೋಡ್ಲಾ ಮಗಾ ಹೆಂಗಿದಾವೆ ಹೆಡ್ ಲೈಟು” ಅಂತ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದರು. ಇನ್ನು ಕೆಲವರು ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗಳಿಗೆ ಫುಟ್ಬಾಲ್ ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದರು. ನನಗೆ ಮುಜುಗರ ಅನಿಸಿದರೂ ಒಳಗೊಳಗೇ ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು.

ಈ ಕಥೆ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಎಂದೂ ಸಿಗದ ಸುಖ ಕೊಟ್ಟಿದೆ. ನಾನು ಅದೇ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನನ್ನ ಕೋರ್ಸ್ ಮುಗಿಸಿ, ಒಂದು ಶಾಲೆಗೇ ಜಾಯಿನ್ ಆದೆ. ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ನನ್ನನ್ನ 10 ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಹಾಕಿದರು. ಮೊದಲು ಎಲ್ಲ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನ ನಾನು ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ನಂತರ, ಅವರೊಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ನೇಹದಿಂದ ಇರಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ಅಂದಮೇಲೆ ಕೆಲ ಗಲಾಟೆ ಮಾಡೋ ಹುಡುಗರು ಇದ್ದೆ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಹ ಹುಡುಗರು ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲೂ ಇದ್ದರು. ಅದರಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾದವನು ಅಂದರೆ ವಿಶಾಲ್. ವಿಶಾಲ್ ಒಬ್ಬ ಶ್ರೀಮಂತ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ ಹುಡುಗ. ಪ್ರತಿದಿನ ಶಾಲೆಗೇ ಸ್ಟನ್ನರ್ ಬೈಕ್ ತರುತ್ತಿದ್ದ. ಮತ್ತೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಾರ್ ತರುತ್ತಿದ್ದ. ವಿಶಾಲ್ ಅವರ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಒಬ್ಬನೇ ಮಗ. ನೋಡಲು ಅಂದವಾಗಿಯೂ ಇದ್ದ, ಹಾಗೆ ಒಳ್ಳೆ ಮೈಕಟ್ಟು ಇತ್ತು.

ವಿಶಾಲ್ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇರ್ರಿಟೇಟ್ ಅನಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಒಂದೆರಡು ಸರತಿ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಿಗೂ ಅವನ ಕೀಟಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ಕೊಟ್ಟೆ ಆದ್ರೆ ಏನೂ ಪ್ರಯೋಜನ ವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು, ನನಗೇ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವಂತೆ ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ದಿನ ಉರುಳಿದವು. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ವಿಶಾಲನ ಕೀಟಲೆ ಅತೀರೇಗಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆಗ ನಾನೇ ಹೊಂದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಕ್ಲಾಸ್ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆಯೂ ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ಟಾಫ್ ರೂಮ್ ವರೆಗೆ ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸಮೇತ ಬರುತ್ತಿದ್ದ.

ಏನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ಬರಬರುತ್ತ ವಿಶಾಲನನ್ನು ನಾನು ಇಷ್ಟಪಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವನ ಸ್ಟೈಲ್, ಲುಕ್ಸ್, ಮಾಡೋ ಕೀಟಲೆಗಳು ಎಲ್ಲಾವೂ ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಮೊದಲು ಎಷ್ಟು ಇರ್ರಿಟೇಟ್ ಅನಿಸುತ್ತಿದ್ದನೋ, ಈಗ ಅಷ್ಟೇ ಇಷ್ಟವಾದ. ಅವನು ಹೇಳುವ ಜೋಕ್ ಗಳಿಗೆ ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತಿಇದ್ದೆ. ಮೊದಮೊದಲು ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಜೊತೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ವಿಶಾಲ್, ಕ್ರಮೇಣ ಒಬ್ಬನೇ ಬರಲಾರಂಭಿಸಿದ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಸ್ಟಾಫ್ ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಬಂದು, ನನ್ನ ಟೇಬಲ್ ಮುಂದೆ ಮಾತಾಡುತ್ತ ನಿಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದ. ಮೊದಮೊದಲು ಅವನನ್ನ ತಮಾಷೆಯಿಂದ ಬೈದು ಹೋಗುವಂತೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಕ್ರಮೇಣ ಅವನು ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಇರಬೇಕು ಅನಿಸಲು ಶುರುವಾಯಿತು.

ಹೀಗೆ ಅವನ ಜೊತೆ ಇರುತ್ತಲೇ, ಅರ್ಧ ವರುಷ ಕಳೆದಿದ್ದೆ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಮಗೆ 20 ದಿನ ರಜೆ ಕೊಟ್ಟರು. ರಜೆಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಆರಾಮ ಅನಿಸಿದರೂ ನನ್ನ ಏನೋ ಕಾಡಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ನಾನು ಒಂಟಿಯಾಗುತ್ತೇನೆ ಅನಿಸಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನಿಗೂ ನಾನೊಬ್ಬಳೇ ಮಗಳು. ಅಪ್ಪ, ಅಮ್ಮ ಇಬ್ಬರೂ ಕೆಲಸಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಇಡೀ ದಿನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನೊಬ್ಬಳೇ ಇರಬೇಕೆಂದು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು, ಯಾಕೋ ಮನಸಿಗೆ ಬೇಜಾರಾಯಿತು. ಇಷ್ಟು ದಿನ ಇಲ್ಲರೊಟ್ಟಿಗೆ ಮಜಾ ಮಾಡುತ್ತ, ವಿಶಾಲನ ಜೋಕ್ಸ್ ಕೇಳುತ್ತ ಇದ್ದ ನನಗೆ ಒಬ್ಬಳೇ ಇರಲು ಮನಸಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇಪ್ಪತ್ತು ದಿನದ ವರೆಗೆ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಟ್ರಿಪ್ಪಿಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಇದರಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದೆ. ಅವರೂ ಬರಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ನಾವು ಟ್ರಿಪ್ಪಿಗೆ ಹೋಗುವ ವಿಷಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಅವರು ಎಲ್ಲರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗೋಣ, ಜೊತೆ 10ನೇ ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಣ ಎಂದರು. ಆ ಹೊತ್ತಿಗೆ 10ನೇ ತರಗತಿಯೆಂದರೆ ನನಗೇನೋ ಮೈ ಜುಮ್ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತು 10ನೇ ತರಗತಿ ಎಂದರೆ, ವಿಶಾಲ್ ನೆನಪಾಗುತ್ತಿದ್ದ. ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಎಲ್ಲ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಇಪ್ಪತ್ತು ದಿನದ ವರೆಗೆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ದರಾದರು. ಅದರಲ್ಲಿ ವಿಶಾಲೂ ಇದ್ದ.

ನಾವು ರಜೆ ಘೋಷಣೆ ಆದ ದಿನವೇ ಹೊರೆಟೆವು. ನಾವು ಮಿನಿ ಬಸ್ ನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹದ್ಯೋಗಿ ಸುಮಿತಾ ಒಂದು ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕೂತಿದ್ದೆವು. ಕೆಲ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಿಂತಿದ್ದರು. ಅದರಲ್ಲಿ ವಿಶಾಲ್ ಕೂಡ. ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಹೋದಮೇಲೆ ನನಗೆ ನಿಂತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗನ್ನು ನೋಡಿ, ಪಾಪ ಎನಿಸಿತು. ನಾನು ಸೀಟಿನಿಂದ ಎದ್ದು, ಯಾರಿಗಾದರೂ ಕೂರಲು ಹೇಳಿದೆ. ಒಂದು ಹುಡುಗಿ ಕುಳಿತಳು. ನಾನು ಎದ್ದು ನಿಂತುಕೊಂಡೆ. ಬಸ್ ಸ್ವಲ್ಪ ರಶ್ ಆಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿಯೇ ವಿಶಾಲ್ ನಿಂದಿದ್ದ. ನಾನು ನಿಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿತ. ಎಲ್ಲರು ಅವರವರ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಬ್ಯುಸಿ ಆಗಿದ್ದರು. ಅವನು ಎಂದಿನಂತೆ ಹಾಸ್ಯಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನಾನು ನಗಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಹೀಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಹೋದೆವು. ನನ್ನ ಸೊಟ್ಟಕ್ಕೆ ಯಾರದೋ ಬೆರೆಳು ಟಚ್ ಆದಹಾಗೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಕಣ್ಣು ತಿರುಗಿಸಿ ನೋಡಿದೆ. ಅದು ವಿಶಾಲನ ಕೈ ಎಂದು ಖಚಿತವಾಯಿತು. ಬಸ್ ರಶ್ ಇದ್ದ ಕಾರಣ ಅವನ ಕೈ ಯಾರಿಗೂ ಕಾಣುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಒಂದು ಸೀಟಿಗೆ ಒರಗಿ ನಿಂತಿದ್ದೆ, ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಹುಡುಗರ ಸಾಲು ಇತ್ತು.

ವಿಶಾಲ್ ನನಗೆ ಕಾಳು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದೂ ನನಗೆ ಮೊದಲೇ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಯಾವತ್ತೂ ಅಷ್ಟೊಂದು ತೆಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ಅವನು ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದಾಗ, ನನ್ನ ಮೈ ಒಂದು ಸಲ ಜುಮ್ ಅಂದಿತು. ನನ್ನ ಎದೆ ಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚಿತು. ನಾನು ಬೆವರಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರು ಇದ್ದಕಿದ್ದಂತೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆವು. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಒಳ ಮನಸ್ಸು ಪರಸ್ಪರ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಅವನು ಮುಟ್ಟಿದ್ದು ನನಗೂ ಖುಷಿ ಕೊಟ್ಟಿತು. ನನಗೆ ತೆವಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ರಸ ಹೊರಬರಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಅವನಿಗೆ ನನ್ನ ಕುಂಡೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ನಾನೇ ಅನಕೂಲ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟೆ. ದಾರಿಯ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ, ಮದ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟಕ್ಕೆ ಎಂದು ಬಸ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ನಾವು ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು. ಪುನಃ ಮೊದಲು ನಿಂತ ಜಾಗದಲ್ಲಿಯೇ ಬಂದು ನಿಂತೆ. ವಿಶಾಲ್ ಕೂಡ ಅಲ್ಲೇ ಬಂದ. ಆದರೆ ಈ ಸರತಿ, ನಾನು ಮುಂದಿನ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ, ಮತ್ತು ಅವನು ಹಿಂದಿನ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ನಿಂತ. ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಬೆನ್ನು ಮಾಡಿ ನಿಂತಿದ್ದೆ. ಅಂದುಕೊಂಡಹಾಗೆ, ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ ವಿಶಾಲನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗೆ ಒತ್ತಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಅದರ ಬಿರುಸು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನು ಬಸ್ ಜೆರ್ಕ್ ಹೊಡೆದಾಗೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗೂ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು.

ನಾನು ಎಷ್ಟೋ ಸರತಿ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ ಇಂತಹ ಅನುಭವಗಳು ಆಗಿದ್ದರೂ, ಅವರೆಲ್ಲ ಯಾರೋ ಅಪರಿಚಿತರು ಆಗಿದ್ದರು. ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಪರಿಚಿತನೊಟ್ಟಿಗೆ ನಾನು ಈ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವುದು. ವಿಶಾಲ್ ಒಬ್ಬ ಪರಿಚಿತ ಮತ್ತು ಯಾವತ್ತೂ ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಇರುವದರಿಂದ, ನನಗೆ ಇದು ಕೆಯ್ದಾಡಿದ ಮೇಲೆಯೇ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವುದು ಎಂದು ಅನಿಸಿತು. ಹಾಗೆ ಅವನು ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನೂ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಂದೆ ತಳ್ಳುತ್ತ ಅವನಿಗೆ ಸಾತ್ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನೂ ಸಾತ್ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಅವನು ದೃಢವಾಗಿಯೇ ನನ್ನ ಒಂದು ಕುಂಡೆಯನ್ನು ಹಿಚುಕಿದ, ನನಗೆ ತೆವಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ನಾನು ಅವನ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ, ಅವನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದೆ. ಈಗ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮಧ್ಯ ಒತ್ತುತ್ತಿತ್ತು. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಉದ್ದೇಶ ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಯಾರಿಗೂ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಡೌಟ್ ಬರಬಾರದೆಂದು, ನಾನು ಅವನೊಟ್ಟಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅದು ಅವನಿಗೂ ತಿಳಿದು, ಮಾತನಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದ.

ಮಾತನಾಡುತ್ತಲೇ ಅವನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದ. ಬಸ್ ಕರ್ವ್ ಆಗುವಾಗ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಉಪಯೋಗ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆವು. ಅವನ ಮೇಲೆ ನಾನು, ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಅವನು ಬಿಳುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಾನು ಚೂಡಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಗಲಮಾಡಿದೆ. ವಿಶಾಲ್ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಜಿಪ್ ತೆರೆಯುತ್ತಿದ್ದ, ನಾನು ಯಾರಾದರೂ ನಮ್ಮನ್ನ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರಾ ಎಂದು ಸುತ್ತು ನೋಡಿ, ಖಾತರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ವಿಶಾಲ್ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು, ಅದರ ತುದಿಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ, ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಮೇಲೆಯೇ ಒತ್ತಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನನಗೆ ಒಂದು ಸಲ ಇಡೀ ಮೈ ಜುಮ್ ಅಂತು. ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು, ತುದಿಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ರಸ ಹೊರಬಂದು, ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು. ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಮುಂದುವರೆಯಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಬಸ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಕಾರಣ, ಅದು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible