ಹೈಟೆಕ್ ವೇಶ್ಯಯ ಜೊತೆ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರವಿಂದ ಭಾಗ – 1

ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರವಿಂದ್ ಒಬ್ಬ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಮ್ಯಾನ್. ಕಳೆದ 5 ವರ್ಷದಿಂದ US ನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬ ಅಲ್ಲಿದೆ. ಒಂದಿನ ಅವನು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾನೆಂದು ನನಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿದ. ನಾನು ಅವನನ್ನು ರಿಸೀವ್ ಮಾಡಲು ಏರ್ಪೋರ್ಟ್ಗೆ ಹೋದೆ. ಅವನು ಪ್ಲಾಯಿಟ್ ಇಳಿದು ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡ. ನಾನೂ ಅದೇ ಮಾಡಿದೆ. ಅವನನ್ನ ನನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಇದ್ದಳು. ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವ ಅಡುಗೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಅವನು ಫ್ರೆಶ್-ಅಪ್ ಆಗಿ ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಾಯಿಸಿ ಬರುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಊಟ ರೆಡಿ ಇತ್ತು. ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವಂತಹ ಎಲ್ಲ ಅಡುಗೆಯನ್ನು ಮಾಡಿಸಿದ್ದೆ. ಅರವಿಂದ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಕೈರುಚಿ ತಿಂದು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷದಿಂದ, “ಅಡುಗೆ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು” ಎಂದು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಹೇಳಿದ. ಹೇ.. ಸ್ನೇಹಿತರೆ ನೀವು ಅಂದುಕೊಂಡಹಾಗೆ ಅವನಿಗೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ಕಾಮುಕ ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟ ಭಾವನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಅವನ ಸ್ವಂತ ತಂಗಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನೂ ಅವನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನ ಅದೇ ಭಾವನೆಯಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಊಟ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಅವನಿಗಿ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ರೆಸ್ಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳೋದಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದೆ. ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಏನೋ ಮಾತನಾಡಬೇಕೆಂದು ನನ್ನನ್ನ ಅವನ ಜೊತೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ರೂಮಿಗೆ ಹೋದ. ನಾನು, ಏನೋ ಇರಬಹುದು ಎಂದು ಸರಳ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಅವನ ಜೊತೆ ಹೋದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಬ್ಯಾಗ್ ನಿಂದ ಒಂದು ಫೋಟೋ ತೆಗೆದು, “ಹೇಗಿದ್ದಳೋ?” ಎಂದ. ಆ ಫೋಟೋದಲ್ಲಿದ್ದದ್ದು ನಮ್ಮ ಊರಿನ ಒಬ್ಬಳು ಹೆಂಗಸು. “ಹೇ..! ಇವ್ಳು ******* ಬೀದಿಯ ******* ಅಲ್ವೇನೋ?” ಅಂದೇ. ಅವನು “ಏನು? ನಿಜ್ವಾಗ್ಲೂ?”. “ಹೌದೋ … ಇವ್ಳ ಫೋಟೋ ನಂಗ್ಯಾಕ್ ತೋರಸ್ತಿದೀಯಾ?”. ಆಮೇಲೆ ಅವನು ಹೇಳಿದ ವಿಷವನ್ನು ಕೇಳಿ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ನಮ್ಮ ಊರಿನ ಒಬ್ಬ ಹೆಂಗಸು ಹೇಗೆ ವೇಶ್ಯಾವಾಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಳೆಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ಹಾಗೆ ನಾನೊಬ್ಬ ಬರಹಗಾರನಾದ ಕಾರಣ, ಬರೆಯಲು ಒಳ್ಳಯ ವಿಷಯ ತಿಳಿಯಿತೆಂದು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟೆ. ಅವನು ಮೊದಲೇ ಅವಳಿಗೆ ಆನ್ಲೈನ್ ಮುಕಾಂತರ ಹಣ ಕಳಿಸಿರುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದ. ಮತ್ತೆ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಾಳೆ ಹೊರಟಿದ್ದನೆಂದೂ ತಿಳಿಯಿತು. ನನಗೂ ಕಾತುರ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅವನ ಜೊತೆ ನಾಳೆ ನಾನು ಬರಬಹುದಾ ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ. ಅವನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡ.

ಮಾರನೇ ದಿನ ನಾವಿಬ್ಬರು ರೆಡಿಯಾಗಿ ಹೋದೆವು. ಒಂದು ಹೋಟೆಲ್ನಲ್ಲಿ ಇವರಿಬ್ಬರು ಮೀಟ್ ಆಗುವ ಪ್ಲಾನ್ ಇತ್ತು. ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಅವನೊಟ್ಟಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಒಂದು 5-ಸ್ಟಾರ್ ಹೋಟೆಲಿಗೆ ಹೋದ. ಆಕೆ ಅಲ್ಲೇ ಒಂದು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಕೂತಿದ್ದಳು. ಇವನು ಆಕೆಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಹಾಯ್ ಅಂದ. ಅವಳೂ ಹಾಯ್ ಅಂದ್ಲು. ನನ್ನನ್ನ ಯಾರು ಅನ್ನೋ ಅವಳ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ, ಇವನೂ NRI ಅಂತ ಪರಿಚಯಿಸಿಮಾಡಿಕೊಟ್ಟ. ಅವಳನ್ನ ನಾನು ನೋಡಿದ್ದೇ ಆದರೆ ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಅರವಿಂದನೊಂದಿಗೆ ಗುಪ್ತವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಬೇಕೆಂದು ಅವನನ್ನ ಅಲ್ಲಿಂದ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಳು. ನನ್ನ ಬೇಗ್ಗೆಯೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೂ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಬಲು ಜಾಣ. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಮಲಗುವಾಗ ನಾನೂ ಅವರೊಟ್ಟಿಗೆ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಇರುಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ. ಆ ವಿಷಯವನ್ನು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ, ನನಗೆ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಸಂತೋಷ. ಆದರೆ ಆ ಚಾಲಾಕಿ ಹೆಣ್ಣು, ಒಂದು ಕಂಡೀಶನ್ ಹಾಕಿದಳು. ನಾನು ಅವರೊಟ್ಟಿಗೆ ಇರಬಹುದಂತೆ ಆದರೆ ಅವಳನ್ನ ಅರವಿಂದ್ ಮಾತ್ರ ಕೆಯ್ಬೇಕಂತೆ. ನನಗೆ ಅವಳು ಸಿಗದಿದ್ದರೇನು, ಬರೆಯಲು ಕಥೆ ಸಿಕ್ಕಿತು ಅಂದುಕೊಂಡು, ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ. ಮಾರನೇದಿನ ರಾತ್ರಿ, ಅದೇ ಹೋಟೆಲಿನಲ್ಲಿ ಬೇಟಿಯಾಗುವುದಾಗಿ ಮಾತುಕತೆ ಆಯಿತು. ನಂಗೂ ಕುತೂಹಲ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯಿತು.

ನಾನು ಕುತೂಹಲದಿಂದ, ಮಾರನೇದಿನ ರಾತ್ರಿ ಯಾವಾಗಾಗುತ್ತೋ ಎಂದು ಕಾವುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಂತೂ ಇಂತೂ ರಾತ್ರಿ ಬಂದೆ ಬಿಟ್ಟಿತು. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ, ನಾವಿಬ್ಬರು ಸ್ನೇಹಿತನ ಬರ್ತ್ಡೇ ಪಾರ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ರಾತ್ರಿ ಬರೋದು ಲೇಟ್ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೊರಟುಹೋದೆವು. ಪಾಪ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅದನ್ನ ನಂಬಿದಳು. ನಾವು ರೂಮ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿ, ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಕೂತೆವು. ನಮ್ಮಂತಹ ಎಷ್ಟೋ ಜನರನ್ನು ನೋಡಿದ ಆ ಹೋಟೆಲ್ ಕೆಲಸಗಾರರಿಗೆ, ನಾವು ಬಂದ ಉದ್ದೇಶವು ತಿಳಿದಿರಬಹುದು ಅನಿಸುತ್ತೆ. ಆದರೆ ಅವರು ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ನನಗ್ಯಾಕೋ ಆ ಹೆಂಗಸು ಕೈ ಕೊಡುತ್ತಾಳೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅರವಿಂದನ ಪುಣ್ಯ, ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ ಆಕೆಯ ಫೋನ್ ಬಂದಿತು. ಅರವಿಂದ್ ಫೋನ್ ರಿಸೀವ್ ಮಾಡಿ ಮಾತನಾಡಿ, ನಾವು ಇದ್ದ ರೂಮಿನ ನಂಬರ್ ಹೇಳಿದ. ಅವಳು ಬಂದು ಬೆಲ್ ಮಾಡಿದಳು. ಅರವಿಂದ್ ನನಗೇ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಲು ಹೇಳಿದ. ನಾನೂ ಅವಳಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಲಿ ಎಂಬುವುದು ಅವನ ಆಸೆ. ನಾನು ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದು ನೋಡಿದರೆ, ನಾನೂ ನೆನ್ನೆ ನೋಡಿದ ಹೆಣ್ಣೇ ಇದು? ಎಂದೆನಿಸಿತು. ನೆನ್ನೆ ಆಕೆ ಒಂದು ಜೀನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ದಳು. ಇಂದು ನೋಡಿದರೆ, ಚಂದವಾಗಿ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ನಾನು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಕಳೆದುಹೋದೆ. ವೇಶ್ಯೆ ಆದರೂ ದೇವತೆ ತರಹ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಮನಸಲ್ಲಿ ಜುಮ್ ಜುಮ್ ಶುರುವಾಯಿತು. ಅವಳನ್ನ ಕೇಯಬಾರದೆಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿರುವುದನ್ನ ನೆನೆದು ಸಂಕಟವಾಯಿತು. “ಸೂಳೆ ಮಗ, ಅರವಿಂದ್ ಏನ್ ಅದೃಷ್ಟಾ ಮಾಡಿದ್ದೂ” ಅಂತಾ ನಾನೇ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ನೋಡಿ, ಏನೂ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸದೆ, ಸುಮ್ಮನೆ ಒಳಗೆ ಹೋದಳು. ನನಗೆ ಬೇಸರವಾಯಿತು. ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಬಿಡು ಅಂತ ನನ್ನನ್ನ ನಾನೇ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಬಾಗಿಯೂ ಹಾಕಿ, ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಅವಳು ಒಳಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅರವಿಂದನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದ್ಲು. ಅರವಿಂದ್ ಕೂಡ ಅಷ್ಟೇ ತೆವಲಿನಿಂದ ಬಾಯಿ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದ. ಅವರಿಬ್ಬರ ನಾಲಿಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಓಡಾಡಿದವು. ಅವಳ ಬಾಯಿಯ ರಸ ಅವನ ಬಾಯಲ್ಲಿ, ಮತ್ತು ಅವನ ರಸ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹೋಯಿತು. ಹೆಚ್ಚಾಗಿದ್ದು, ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು. ಅರವಿಂದ ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಅವಳನ್ನ ನೆಲಬಿಟ್ಟು ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದ್ದ. ಅವಳ ಕಾಲುಗಳು ಕೆಳಗೆ ಜೋತಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವರ ಮೊದಲ ದೃಶ್ಯವನ್ನೇ ನೋಡಿದ ನನಗೆ ಪ್ಯಾಂಟಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಮ್ಮ ನುಸುಳಾಡಿ ಹೊರಬರಲು ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಅಯ್ಯೋ… ವಿಧಿಯೇ… ಇದೆಂತ ಪರೀಕ್ಷೆ.. ಎಂದು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಕೊರಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನೂ ಅವನ ಜೊತೆ ಹೋಗಿ ಕೈಹಾಕಲಾ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅದರಿಂದ ಅವನ ಸುಖಕ್ಕೂ ದಕ್ಕೆ ಬರಬಹುದು ಅಂದುಕೊಂಡು ತಡೆದುಕೊಂಡೆ. ಆ ಹೆಣ್ಣು ಯಾಕೆ ವೇಶ್ಯೆಯಾದಳು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಅವಳ ತೆವಲು ಅನಿಸಿತು. ಯಾಕೆಂದರೆ ಅವಳ ವರ್ತನೆ ಹಾಗಿತ್ತು. 5 ನಿಮಿಷದವರೆಗೆ ಚುಂಬನದ ಕೆಲಸ ಮುಗಿದಮೇಲೆ ಅವಳ ಬೆಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಲು ಮುಂದಾದ ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿ ದೋಸ್ತ್ ಅರವಿಂದ್. ಆದರೆ ಆ ತೆವಲಿನ ರಾಣಿಗೆ ಅದನ್ನೆಲ್ಲ ಹೇಳಬೇಕೇ? ಇವನಿಗಿಂತ ಮೊದಲೇ ಅವಳು ತನ್ನ ಸೀರೆ, ಬ್ಲೌಸ್, ಬ್ರಾ ತೆಗೆದು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮುಂದೆ ಅರೆಬೆತ್ತಲಾಗಿ ನಿಂತಳು. ಮೊದಲೇ ಎಷ್ಟೋ ಗಂಡಸರನ್ನು ನೋಡಿದ ಆಕೆಗೆ ನಮ್ಮ ಮುಂದೆ ನಿಲ್ಲಲು ಏನೂ ಸಂಕೋಚವೆನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅರವಿಂದ ಆಕೆಯನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿ, ತನ್ನ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಕಳೆದು ನಿಂತ. ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಾದರೂ, ಅದುವರೆಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನದ್ದು ಸುಮಾರು 7 ಇಂಚ್ ಇತ್ತು. ಹಾಗೆ ದಪ್ಪವೂ ಇತ್ತು. ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದ ಅವಳ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ, ಕಾಚಾ ತೆಗೆದ. ಅರವಿಂದ್ ಬರಿ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ರಸಿಕ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಕಾಚಾ ತೆಗೆಯುವ ಅವನ ಬಗೆಯನ್ನು ಕಂಡು ನನಗೆ ತೆವಲು ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟನ್ನು ತೆಳಗಿಳಿಸಿ, ಅವರ ಕೆಯ್ದಾಟವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೇ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವನು, ಅವಳ ಪೆಟ್ಟಿಕೊಟನ್ನು ಸೊಂಟದ ವರೆಗೆ ಏರಿಸಿ, ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನೆಕ್ಕುತ್ತಲೇ, ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ದಾಟಿ ಮೊಲೆ ಹತ್ತಿರ ಹೋದ. ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣನ್ನು ಹಿಚುಕಿ ಚೀಪುವಂತೆ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದ. ಇವನು ಚೀಪುತ್ತಿರುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಆಕೆ ಇವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಇನ್ನೇನು ಕೆಯ್ದಾಡುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿ ದೋಸ್ತ್ ಅರವಿಂದ ಅವನ ದಪ್ಪವಾದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಅವನು ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡ. ಅವಳು ಇವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು. ಕ್ರಮೇಣ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಅರವಿಂದ ಸುಖದಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡುತ್ತ, ಗರ್ಜಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಮತ್ತೆ, ‘ಏನ್ ಅದೃಷ್ಟ ಇವಂದು” ಎಂದು ನಾನೇ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪುವ ದೃಶ್ಯ, ಮಕ್ಕಳು ಲೊಲಿ ಪಾಪ್ ಚೀಪುವಹಾಗಿತ್ತು. ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ ಆಕೆ ಬಾಯಿಯಿಂದ ತೆಗೆದು, ಕೈಯಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಅರವಿಂದನ ತೃಪ್ತಿಯ ಗರ್ಜನೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತ ನನಗೆ ಹುಚ್ಚುಹಿಡಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹೊಡೆದ ಮೇಲೆ ಅರವಿಂದನ ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಬಿಳಿ ರಸ ಹೊರತಂದಿತು. ಅವನ ಎಲ್ಲ ರಸ ಆಕೆಯ ಕೈ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಅವನ ಕಾಚ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನೆಲ್ಲ ಒರೆಸಿಕೊಂಡಳು. ಅರವಿಂದ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಉರುಳಾಡಿದ. ನಂತರ ಮೂವರಿಗೂ ನಾನೂ ಊಟ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದೆ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible