ಎ ಸ್ಮರಣೀಯ ರೈಲು ಜರ್ನಿ (E smaraniya railu jarni)

ಇದು 2015 ರಲ್ಲಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ನಡೆದ ನೈಜ ಲೈಂಗಿಕ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಐಟಿ ಕಂಪೆನಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆಯ ರಜಾದಿನಗಳ ನಂತರ ನಾನು ಭುವನೇಶ್ವರದಿಂದ ಮರಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇದು ಪ್ರಾಸಿ ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್ ಆಗಿತ್ತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರಿಯೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರು ನನಗೆ ಹಿರಿಯರು ಮತ್ತು ನಾವು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಗೌರವವನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಭುವನೇಶ್ವರದಿಂದ ನಮ್ಮ ಮುಂಜಾನೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಇದು ಮೊದಲ ನಿಲ್ದಾಣವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ರೈಲು ತುಂಬಾ ಖಾಲಿಯಾಗಿತ್ತು. ನಾವು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಚಾಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.

ಇದು ಬರ್ಹಾಂಪುರ್ ತಲುಪಿದಾಗ, ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಮಾದಕ ಹುಡುಗಿ ಬಂದು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಬಳಿ ಕುಳಿತು. ಅವಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹಾನಿಕಾರಕ. ಅವಳು ಜೀನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಟಾಪ್ಸ್ ಧರಿಸಿರುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ವತ್ತುಗಳು 32-30-32ಗಳಷ್ಟು ಹಾಲು ಬಿಳಿ ಚರ್ಮ ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ಲಿಪ್ಸ್ಟಿಕ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅದು ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕನಸಿನ ಹುಡುಗಿಯ ನೋಟವಾಗಿದೆ. ಅವಳಿಂದ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಪ್ರಯಾಣದ 1 ಗಂಟೆಗೆ ಮೊದಲ 30mins ಗೆ ಅವರು ಶಾಂತ ಮತ್ತು ಶಾಂತವಾಗಿದ್ದರು.

ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ನನ್ನ ತಂಗಿ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ನೋಡಿದರು. ಆಕೆಯ ಹೆಸರು ಪ್ರಿಯಾ ಎಂದು ನಾವು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಅವಳು ಬರ್ಹಾಂಪುರದಿಂದ ಬಂದಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಬಿಟೆಕ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದಳು. ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗ ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೋಗುವುದು. ನಾನು ಐಟಿ ನಿಂದ ಬಂದಂತೆ ನಾನು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವೆ ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಕೆಲವು ತಾಂತ್ರಿಕ ವಿಷಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಟಿಟಿ ಟಿಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಬಂದಿತು.

ತಾನು ಯಾವುದೇ ದೃಢೀಕೃತ ಟಿಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿದ್ದಳು, ಅವಳು ಕಾಯುವ ಟಿಕೆಟ್ ಮಾತ್ರ. ಟಿಟಿ ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಲು ಮನವೊಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ಆದರೆ ಟಿಟಿ ತಾನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ಈಗ ಸ್ಥಾನವಿಲ್ಲ. ಈ ಮಧ್ಯೆ ಅವಳು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬಹುದೆಂದು ನನ್ನ ತಂಗಿ ಮತ್ತು ನಾನು ಹೇಳಿದನು. ಹಾಗಾಗಿ ಉದ್ಯೋಗಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇಡೀ ದಿನ ನಾವು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ.

ಅವಳು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಉಚಿತ ಆಯಿತು. ಇಡೀ ದಿನ ಜಾರಿಗೆ ಆದರೆ ಟಿಟಿ ತೋರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಚಿಂತಿತರಾಗಿದ್ದಳು, ನಾವು ಟಿಟಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕಿದ್ದೇವೆ ಆದರೆ ನಾವು ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಹೇಳಿದೆ, ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಡವಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಆಯ್ಕೆಗಳಿಲ್ಲ. ಊಟದ ನಂತರ, ನನ್ನ ಸಿಸ್ ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋದನು (ಮೇಲಿನ ಬೆರ್ತ್) ಅವಳು ಆಯಾಸಗೊಂಡಿದ್ದಳು. ನಾವು ಸಾಧಾರಣವಾಗಿ ಕುಳಿತು ಮಾತನಾಡುತ್ತೇವೆ. ಮೂಲಕ, ನಾನು ಅವಳು ತಿಳಿದಿದ್ದ ಇಡೀ ದಿನ ತನ್ನ ಸ್ವತ್ತುಗಳನ್ನು ಮೆಚ್ಚುವ ಮಾಡಲಾಯಿತು.

ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ನಾನು ಅವಳ ಸುಂದರ ಬೂಬನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಎಚ್ಚರವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಮೂರು-ಮೂರು ಬಾರಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಳು ಆದರೆ ಏನಾದರೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವಳು ಬಹಳಷ್ಟು ನಗುತ್ತಿರುವಳು.ಇದು ನನಗೆ ಅಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಭ್ರಷ್ಟಗೊಳಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಯೋಚಿಸಿದೆ. ನನಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ರಾತ್ರಿ ಇದೆ. ನಾನು ಕಿಟಕಿ ಬಳಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಸರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದ ಸ್ಥಾನಗಳ ಇತರ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಮಲಗಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಹೇಳಿದನು. ಆಸನವು ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅದು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ನಿದ್ರಾಭಂಗವನ್ನು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಲು ಉತ್ತಮವಾದ ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ಇಡಲು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಹೇಳಿದನು. ಕೆಲವು ತಮಾಷೆ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ವಾದಗಳ ನಂತರ, ಅವಳು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಅವಳನ್ನು ಭ್ರಷ್ಟಗೊಳಿಸುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಅವಕಾಶ ಇದಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ತಲೆಯ ಬಳಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಅವರು ನಗುತ್ತಿರುವ ಮತ್ತು ತಮಾಷೆಯ ನೋಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸದೆ ಅದನ್ನು ಉಜ್ಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.

ನಾನು 10 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವಳು ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದರು. ನಾನು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆಂದರೆ ನಾನು ದೊಡ್ಡ ತೊಂದರೆಯಲ್ಲಿದ್ದೇನೆಂದು ನಾನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಎಂದು ನರಗಳ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ನಾನು ಒಳಗಾಗಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅವಳು ಸರಳವಾಗಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು “ಇದನ್ನು ಮಾಡಬೇಡಿ, ನಾನು ಈ ರೀತಿ ಮಲಗಲಾರೆ” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಸರಿ ಹೇಳಿದೆ, ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇಲ್ಲ ಆದರೆ ಕನಿಷ್ಠ ಅವಳ ಕೈ ಹಿಡಿಯಲು ಅವಕಾಶ, ಅವರು ಸರಿ ಹೇಳಿದರು. ಮತ್ತೆ ಅವಳು ಮಲಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆವರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ಹೊದಿಕೆ ಒಳಗೆ ಇರಿಸಿದೆ.

ಗಂಭೀರವಾಗಿ, ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ನಾನು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ !! ಅವಳು ನನಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಿಂದ ನಾನು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಭಾವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ರೈಲು ತುಂಬು ತುಂಬಿದ್ದರಿಂದ ಸಹ ನನ್ನ ತಂಗಿ ಮೇಲಿರುವ ಬೆರ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದನು. ಓಹ್, ಮ್ಯಾನ್. ನಾನು ನಿರಾಶಾದಾಯಕವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಅಪಾಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದೆ ಉತ್ತಮ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಲು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಅಡಚಣೆಯಿಲ್ಲದೆ ಅವಳ ನಿದ್ರೆಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ.

ನನ್ನ ಆಶ್ಚರ್ಯಕ್ಕೆ ಅವಳು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಳು, ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಬಾಗುಗಳ ನಡುವೆ ಇಟ್ಟಳು. ಇದು ನಿದ್ರೆಯ ಗೆಸ್ಚರ್ ಆಗಿದೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಳು, ಅದು ಅವಳ ಉಬ್ಬುಗಳ ನಡುವೆ ಒತ್ತುತ್ತದೆ. ಓಹ್, ಯಾವ ಭಾವನೆಯನ್ನು ನಾನು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಕೊಂಬು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಉಪಕರಣವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪಾಂಟ್ನಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ ಅವಳು ಅದನ್ನು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. 🙂 ಕೇವಲ ಊಹಿಸಿ. ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಅಜ್ಞಾತ ಸೌಂದರ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಏನೋ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ.

ಆದರೆ ನಾನು ಹಿಂದೆಂದೂ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇನೆ, ಅದು ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಸ್ತಬ್ಧವಾಗಲು ಉತ್ತಮವಾದದ್ದು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿದ್ದೇವೆ, ಅವಳ ಚಲನೆಗಳಿಗೆ ಮೊದಲು ಕಾಯೋಣ. ನಾನು ಒಬ್ಬ ಸಂಭಾವಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದೆ. ಸಮಯ ಕಳೆದಂತೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿದ್ದಳು ಆದರೆ ನಾನು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಕೇವಲ ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ನಿದ್ರಿಸಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ನಾನು ಹೇಳಿದೆ, “ಇದು ಸರಿ. ನಾನು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇಲ್ಲ “, ಆದರೆ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು 3 ಬಾರಿ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು.

ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಿರುವ ಒಂದೇ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಇಬ್ಬರೂ ಸರಿಹೊಂದಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಹೇಳಿದೆ. ರೈಲಿನ ಆಸನ ಗಾತ್ರ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಅದು ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೂ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಆದರೆ ನಾವು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ಇದು ತುಂಬಾ ಒತ್ತಡಶಾಲಿಯಾಗಿತ್ತು, ನಮ್ಮ ಕಡೆಗೆ ಸಹ ತಿರುಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅದರ ನಂತರ, ಆಕೆಯು ಸರಿ ಎಂದು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಬಹುದು, ಆಕೆ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿರುವುದನ್ನು ಕೇಳಿದಳು ಆದರೆ 5 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಹೌದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಸರಿಹೊಂದಿಸಲು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ.

ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಚೋದಿಸುವ ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಇಂಡಿಯನ್ ಎಕ್ಸ್ಕ್ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಡಾಟ್ ನಿವ್ವಳ ಬ್ರೌಸ್ ಮಾಡಿ.

ಆದ್ದರಿಂದ ಸಮಯ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ನಾನು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಟೂಲ್ ಅವಳ ಕತ್ತೆ ಎಸೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಓಹ್. ಈಗ ಅವಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆನ್ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಾನು ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಏನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಡಿ ಹಿಡಿತವನ್ನು ಬಿಗಿಗೊಳಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಮೇಲ್ಭಾಗವು ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಯಿತು. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಬೇರ್ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿದೆ. ಏನನ್ನೂ ಮಾಡದಿದ್ದರೂ ಅವಳು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮತ್ತು ಚಾಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ನಾವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊರಗಿನಿಂದ ಹೊದಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾರೂ ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ತೆರಳಿದ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅವರು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಕಿವಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು, “ಇದನ್ನು ಮಾಡಬೇಡಿ, ಅದು ತಪ್ಪು”. “ನಾನು ಏನು ತಪ್ಪಾಗಿದೆ?” ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳಿದನು, ಅವಳು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ.

ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ವಿಶ್ವಾಸ ಹೊಂದಿದ್ದೆ. ನಾನು ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಬಾಗುಗಳ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಆದರೆ ಏನಾದರೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಭಾವನೆ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಜ್ಞಾತ ಹುಡುಗಿಗೆ ಇದನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಬಾರದೆಂದು ನಾನು ದೃಢವಾಗಿ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನನ್ನ ಚಿಂತನೆಯಿಂದ ಹೊರಗಿದೆ. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲ ಅವಳ ಸ್ತನಬಂಧದ ಮೇಲೆ ಅವಳ ಬಾಗುಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿ ಮತ್ತು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ನಾನು ಅವಳ ಸ್ತನಬಂಧವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಬೇರ್ ಬೂಬ್ಗಳನ್ನು ನುಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನರಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಕೇಳಿದೆ, “ನಾನು ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ?”, ಆಕೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೌದು ಅನ್ನು ಹೊಡೆದಳು. ನಾನು ಅದನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿದೆ.

ಅದು ಹೆಚ್ಚು ಅನುಕೂಲಕರವಾದ ಕಂಪಾರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಡಾರ್ಕ್ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಘಂಟೆಯ ಕಾಲ ಅದನ್ನು ಹೀರಿಕೊಂಡೆ. ನಂತರ ನಾನು ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಉಪಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವಳು ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಳು. ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಇದನ್ನು ಆಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಒಳಗೆ ಸೇರಿಸಲು ನಾನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರು ನನಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ, ಇದು ಅಪಾಯಕಾರಿ, ಯಾರಾದರೂ ಕಂಬಳಿ ಒಳಗೆ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಊಹಿಸಬಹುದು. ನಂತರ ಶೌಚಾಲಯದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಯಲು ನಾವು ಉತ್ತಮ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನೀವು 5 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಮೊದಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸೇರುತ್ತೇನೆ, ಯಾವದನ್ನು ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ನಾವು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಅವರು ಮೊದಲು ಹೋದರು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು 5 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ. ಯಾರೂ ಎಚ್ಚರವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಇದು ಸುಮಾರು 3 ಎಎಮ್. ನಾನು ಶೌಚಾಲಯದೊಳಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಒಳಗೆ ಎಳೆದಳು. ನನ್ನ ಆಶ್ಚರ್ಯಕ್ಕೆ, ಅವಳು ಕೆಲವು ಚೀಲದಿಂದ ಕೆಲವು ಡಿಯೋಡರೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲ ಉಳಿಯಲು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ.

ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಹಾರಿದ ಮತ್ತು ಈ ಮಧ್ಯೆ ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಚುಂಬನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಅವಳ ಮೇಲ್ಭಾಗವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನ ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದ್ದೇವೆ.ನಾನು ಕೆಲವು ಬಾರಿಗೆ ಒತ್ತುಕೊಟ್ಟು, ಅವಳ ಉಬ್ಬುಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸ್ತನಬಂಧವನ್ನು ಕೂಡಾ ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು.ಗುಯಿಸ್, ನಾನು ಅವಳ ಬಾವಿಯನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ನೋಡಿದೆ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ. ಇದು ಹಾಲು ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳಂತೆ ಬಿಳಿ, ಓಹ್ ಮ್ಯಾನ್. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ ಈಗ ನನಗೆ ಕಷ್ಟವಾಯಿತು. ನಾನು 10 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಅದನ್ನು ಹೀರಿಕೊಂಡೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಅಹಹಹ್ ಅಹಹಹಹಹ್ ಅಹಹ್ರನ್ನು ಶುರು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕಚ್ಚಿ ಮಾಡಬೇಡಿ ಕಚ್ಚಿ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಾನು ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ. ಈ ಮಧ್ಯೆ, ನನ್ನ ಪಂತ್ವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಅವಳು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸಹಾಯಮಾಡಿದೆ, ಅವಳು ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪಂತ್ ಮತ್ತು ಒಳ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದ್ದಳು. ಅದು ಗಾತ್ರವನ್ನು ನೋಡಲು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಯಿತು. ಇದು ಇತರರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ 6 ಅಂಗುಲ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ದಪ್ಪವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ತಿಳಿಸಿದೆನು. ಅವಳು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು ಆದರೆ ಅದರ ದಪ್ಪದಿಂದಾಗಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಊಹಿಸಿದ ರೂಪ, ಆಕೆ ಅದನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸಹಾಯ ಮತ್ತು ಬಾಯಿ ಫಕ್ ನೀಡಿದೆ. ನಂತರ ನಾನು ಅವಳ ಜೀನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟಿ ತೆಗೆದು. ಅವಳು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಆ ಮಾದರಿಯ ಮಾದರಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಫಕ್ ಮಾಡಲು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆನು.ಆಕೆ ಯಾವುದೇ ಹೇಳಿಕೆಯಿಂದ ದೂರವಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನಾನು ಹೌದು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದನ್ನು ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ.

ಅವರು ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ಸಾಧನದೊಂದಿಗೆ ಆಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನನಗೆ ಸೌಮ್ಯವಾದ ಕೈಜೋಡಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಕಾಮೋಡ್ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಅದು ಸ್ವಚ್ಛವಾಗಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಆ ಸಮಯದ ಸ್ವಚ್ಛತೆಗೆ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡಲು ನಾವು ಯಾವುದೇ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಹರಡಿ ನನ್ನ ಗುಲಾಬಿ ಪುಸಿ ಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ. ಇದು ಕತ್ತರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಕಪ್ಪು ಕೂದಲಿಗೆ ಬಿಳಿ ದೇಹದಲ್ಲಿ, ಓಹ್, ಸುಂದರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಬೆರಳುವುದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು, ಅವಳು ಮೋನಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಗೆ ಬೆರಳು ಹೊಡೆದು, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಮುಂದೂಡುತ್ತಾಳೆ, ಕಾಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಚಿಂತಿಸದೆ, ನಾನು ಅವಳ ಪುಸಿ ಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಡಿಕ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದೇನೆ, ಇದು ವರ್ಜಿನ್ ಪುಸಿಗಿಂತ ತುಂಬಾ ಬಿಗಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಾನು 3 ನೇ ಸ್ಟ್ರೋಕ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು, ಕಣ್ಣೀರು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕೈಬಿಡಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಫಕ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ, ಅವಳು ಮೋನಿಂಗ್, ಅಹಹಹಹ್ ಆಹಾಹ್ ಅಹಾಹಾಹ್ಹ್ ಜೋರಾಗಿ ರೈಲಿನ ವೇಗ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಯ ಕಾರಣ, ಅದು ಸರಿಯಾಗಿ ಶ್ರವ್ಯವಲ್ಲ. ಪ್ಲ್ಯಾಜ್, ಸ್ಟಾಪ್, ಪಿಎಲ್ಝ್, ಸ್ಟಾಪ್, ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಂತರ, ಅವರು ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ರೈಲು ಚಳುವಳಿಗಳು ನಮಗೆ ಹಿಂದೆಂದಿಗಿಂತ ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಆ ರಾತ್ರಿ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮೂರು ಬಾರಿ ನಾಶಪಡಿಸಿದೆ. ಸುಮಾರು 5 ಗಂಟೆಯೊಳಗೆ ನಾವು ಶೌಚಾಲಯದಿಂದ ಹೊರಬಂದಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಿದ್ರೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ. ಫಕಿಂಗ್ ನಂತರ, ನಾವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ದಣಿದಿದ್ದೆವು, ನಾವು ಅದೇ ರೀತಿ ಮಲಗಿದ್ದೇವೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಪ್ಯಾಂಟಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಒಳ ಉಡುಪು ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಪುಸಿ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನ ಜೀನ್ಸ್ನೊಳಗೆ ನನ್ನ ಡಿಕ್ ಅನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದರಿಂದ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಸುಮಾರು 7 ಗಂಟೆಯ ಕಾಲ, ನಾನು ಸಹ-ಪ್ರಯಾಣಿಕ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಮೂಲಕ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು. ನಾನು ನನ್ನ ತಂಗಿ ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದೆ ಆದರೆ ಅವಳ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಸರಿಯಾಗಿ ಗೋಚರಿಸದೆ ಇದ್ದಳು. ಆ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸ್ವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಕಂಬಳಿ ತೆಗೆಯುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ಹೊರಬರುವುದಕ್ಕೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ, ನಾನು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ತುಂಡುಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿ, ಇನ್ನೂ ಅವಳು ಮಲಗಿದ್ದಳು. ನಾನು ಹೊರನಡೆದರು ಮತ್ತು ಪಕ್ಕದ ಆಸನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ನನಗೆ ಚಹಾವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತಂಗಿಗೆ ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ನೀಡಿತು ಏನನ್ನೂ ನೀಡಿಲ್ಲ.ಇಂದಿನವರೆಗೆ, ನನ್ನ ತಂಗಿ ಆ ರಾತ್ರಿ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ನಾವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಒಂದು ಅವಳು ತಿಳಿದಿದ್ದ ವಿಷಯ.

ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಒಂದೇ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಆ ಹುಡುಗಿಯೊಡನೆ ಮಲಗಿದ್ದೆ. 9 ರ ನಂತರ, ಪ್ರಿಯಾ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಾವು ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ಅವಳ ಚಹಾ ಮತ್ತು ಉಪಹಾರವನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಚಾಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.ಯಾದರೂ ಯಾರೂ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವಳು ನನಗೆ ಹಾರುವ ಚುಂಬನಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ನಾನು ಅವಳ ಬೂಬೆಗಳನ್ನು ಅನಪೇಕ್ಷಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿಹೇಳಿದ್ದೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ನನ್ನ ಇಡೀ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ರೈಲು ಪ್ರಯಾಣ ಇದು. ಈಗ ನಾನು ರೈಲಿನ ಮೂಲಕ ದೂರ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನಾನು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರೂ ಆ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಗೈಸ್, ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯಾಗುವ ತನಕ ನಾನು ಪ್ರಿಯಾಳನ್ನು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿಬಿಟ್ಟೆ. ನಾನು ಕೆಲಸವನ್ನು ಬಿರುಕುಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ವಿನಿಮಯವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಅವಳು ನನಗೆ ಅವಳನ್ನು ಫಕ್ ಮಾಡೋಣ. ನಾನು ಸಹ ಅವಳ ಕೊಠಡಿ ಸಹವಾಸಿ. ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಇತರ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible