ಸಹೋದರಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಳಿ – 2

ಸ್ನೇಹಿತರು, ಈ ಕಥೆಯು ಇತರ ಸಹೋದರಿಯ ಸಹೋದರಿಯ ಕಥೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಒಂದು ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನೀವು ಮೊದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ನಾನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ
ಸಹೋದರಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಳಿ
ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ಮಾತ್ರ ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿ. ಕಥೆಯ ಲಿಂಕ್ ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.

ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನೀವು ಪಂಕಜ್ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಸೊನಾಲಿಯ ಮುಂದೆ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿ ರೂಪಾವನ್ನು ಹಾಲಿ ವಿನೋದ ಮತ್ತು ಆನಂದಕ್ಕಾಗಿ ನೀಡಿದ್ದನ್ನು ಓದಿರುವಿರಿ. ಅದರ ನಂತರ, ಮೂವರು ಮೂರ್ತಿಗಳು ಬಚ್ಚಿಟ್ಟ ಮತ್ತು ಬಾತ್ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ, ಪಂಕಜ್ ರುಪಾ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಸೋನಾಲಿ ಸಹ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡಿದರು.
ಈಗ ಮುಂದಕ್ಕೆ …

ನಾನು ರೂಪಾವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಸ್ನಾನಗೃಹವು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿತು, ಸ್ನಾನದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಅದರ ವ್ಯಸನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ರೂಪಾಗೆ ಯಾವುದೇ ಆಕ್ಷೇಪಗಳಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಮೂರು ಇಂದ್ರಿಯ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.
ಮೊದಲಿಗೆ, ಸೋನಾ (ಸೋನಾಲಿ) ಅಮಲೇರಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದ್ದೆನು, ಹಾಗಾಗಿ ಅವಳು ಏನನ್ನೂ ಹೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ ಆದರೆ ರೂಪಾವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಿದ ಬಳಿಕ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು, ಆಕೆ ರುಪಾಳೊಂದಿಗೆ ವಿನೋದವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು, ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಎರಡನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ತಯಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಶರತ್ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅಂಚಿಗೆ ತಲುಪಿದಾಗ, ರೂಪಾ ನನಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಮತ್ತು ಅವಳ ಚಿರತೆಯನ್ನು ನನಗೆ ಮುದ್ದಿಡಲು ಅವಳು ಕೇಳಿದ್ದಳು? ನಾನು ಅವಳ ಸಹೋದರಿಯ ಮುಖಾಂತರ ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಎಡಗೈಯಿಂದ ಅವಳ ಎಡಗೈಯಿಂದ ಅವಳ ಎದೆಯನ್ನು ಒತ್ತುವಳು, ನನ್ನ ಬಲಗೈ ನನ್ನ ಎದೆಯೊಂದಿಗೆ ಜೋಡಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ನಾನು ಚಿನ್ನದ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದನು.
ನಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯ ಕಾಮಾಸಕ್ತಿಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೋಡುವಾಗ, ಚಿನ್ನವು ಬೀಸುತ್ತಿತ್ತು.

ಬಾತ್ರೂಮ್ನಿಂದ ಹೊರಬಂದರೂ, ಯಾರೂ ಬಟ್ಟೆ ಧರಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಎಲ್ಲಾ ಕೇವಲ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದ ಆಹಾರ, ಮತ್ತು ನಂತರ ಮೂರು ಬೆಡ್ ರೂಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಮಲಗಿರುವಾಗ. ಒಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿರುವ ರೂಪಾ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಚಿನ್ನದ, ಎರಡೂ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿವೆ.

ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ – ಇಂದು ಏನಾಯಿತು, ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ. ಹೇಗಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಬಹುದು ಎಂದು.
ಎರಡೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹೇಳಿದರು- Hmmm …
“ಮೋಜಿನ ತುಂಬಾ ಆದರೆ ಚಿನ್ನದ ಬಂದಿತು, ನೀವು ಕೆಟ್ಟ ಭಾವನೆ ಇಲ್ಲ? ಮತ್ತು ರೂಪಾ ನಿನಗೆ? “ನಾನು ಅವರನ್ನು ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದೆ.

ಮೊದಲ ರೂಪಾ ಉಪಭಾಷೆ- ಮೊದಲಿಗೆ ವಿಲಕ್ಷಣವಾದವು ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಆದರೆ ಕುಡಿಯುವವರು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದು ಮೋಜು ಎಂದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.
ಸೋನಾ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ, “ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಕುಡುಕ ಮತ್ತು ವಿನೋದದಿಂದ, ನೀವು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಅರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇಂದ್ರಿಯಗಳ ಬಂದಾಗ, ನಾನು ಕೆಟ್ಟ ಭಾವನೆ ಬದಲಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಭಾವನೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸಹೋದರಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಈ ದಿನವರೆಗೆ ಇರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ನಾನು ತುಂಬಾ ತೇವವಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ.

“ಹೌದು, ನಾನು ಅದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲೆ, ನಾನು ತುಂಬಾ ಜೋರಾಗಿ ಬೀಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಎಲ್ಲವೂ ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ನ ಮಾದಕವಸ್ತುದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಂತರ ನಾನು ಫಕ್ಕಿನ ವಿನೋದಕ್ಕೆ ಗಮನ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಸಹೋದರಿಯೆಂದು. ಹಾಗಾಗಿ ಈಗ ನಾನು ಭಾವಿಸಿದಾಗ, ನಾವು ಏನನ್ನಾದರೂ ತಪ್ಪಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ “ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

ರೂಪಾ – ಸಹೋದರರೇ, ಅಂತಹ ಯೋಚಿಸಬೇಡಿ, ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನಾನು ತುಂಬಾ ಬೇಕಾಗುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಯುವಕ ಬಂದಾಗ, ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಚೊಚ್ಚಲು ಬಳಸುವ ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೀನು. ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿಯೂ ಎಂದಿಗೂ ತನ್ನ ಸಹೋದರನನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.
ಸೋನಾಲಿ- Hmmm, ಅದು ಇಲ್ಲಿದೆ.

ರೂಪಾ- ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಮತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಬಾತ್ರೂಮ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನಾನು ತೊರೆಯುತ್ತಿದ್ದೆವು ನಿಮ್ಮ ಟವಲ್ ಅನ್ನು ತೆರೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೆನಪಿಡಿ. ನಾನು ಯುವ ಬಾತುಕೋಳಿ ನೋಡಿದ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ. ಆ ದಿನದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಸ್ನಾನದ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಾತ್ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ಬೆರಳನ್ನು ಇಟ್ಟು ನನ್ನ ಮ್ಯೂನಿಯಾವನ್ನು ನಾನು ಮೌನಗೊಳಿಸಿದ್ದೆ. ಸಮಾಜದ ನಿಯಮಗಳಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಲು ಧೈರ್ಯ ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಇವತ್ತಿನಿಂದಾಗಿ, ನೀವು ನನ್ನ ತುಂಡುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಪುಸಿ ಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಾಗ ನಾನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿದ್ದಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ನಾನು ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲವೆಂದು ಅರ್ಥವಲ್ಲ ವಾಸ್.

ಪಂಕಜ್: ಈಗ ನೀವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ ಒಳ್ಳೆಯದು, ಈಗ ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ತಪ್ಪನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವೆನು. ಮತ್ತು ಚಿನ್ನ, ನೀನು ಹೌದು ಹೌದು. ನಿಮ್ಮ ಇಚ್ಛೆಯಿರುವ ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನ ಜೊತೆ ಇದ್ದರು?
ಸೋನಾಲಿ- ಹೌದು, ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿಯು ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿತ್ತು.

ರೂಪಾ – ಈ ವಿಷಯವೇನೆಂದರೆ, ಅತ್ತೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನಿಂದ ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ತೆರವುಗೊಂಡಿದ್ದೀರಾ?
ಸೋನಾಲಿ – ಓಹ್ ಇಲ್ಲ … ಇಲ್ಲ!
ರೂಪಾ- ಈಗ ನೀವು ನಮ್ಮ ಫಕ್ ನೋಡಿದ ಮನಸ್ಸಿಲ್ಲ ಏಕೆ ನೀವು ಅರ್ಥ. ಅಷ್ಟೇನು, ಸಹೋದರ, ಅತ್ತಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಅತ್ತೆ.
ರೂಪಾ ತುಂಬಾ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಜೋರಾಗಿ ಅಂಟಿಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನನಗೆ 2-3 ಆಘಾತಗಳನ್ನು ಹೊಡೆದನು.

ಸೋನಾಲಿ – ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ, ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ. ಈ ರೀತಿಯ ಏನೂ ನಮ್ಮ ನಡುವೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ.
ರೂಪಾ- ಎರಡೂ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿಯು ಸಮಾನವಾಗಿದ್ದರೆ, ಹವನಕುಂಡ್ ತುಪ್ಪದಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು, ಅದು ಹೇಗೆ ಆಗಿರಬಹುದು?
ಸೋನಾಲಿ- ಬಾಬಾನು ಇಡೀ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ:

ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ನೀರನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಅಡಿಗೆಗೆ ತೆರಳಿದಾಗ, ಸಚಿನ್ ಅವರ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲುತ್ತದೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಕಿಟಕಿಯ ಬಾಗಿಲನ್ನು ತೆಗೆದ ನಂತರ, ಸಚಿನ್ ಅವರು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಚಿತ್ರವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದರು. ನಾನು ಅವನ ಕೋಳಿ ನೋಡಿದಾಗ, ನಾನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದನು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದು ಮಲಗುತ್ತಾನೆ. ಆ ರಾತ್ರಿ, ನಾನು ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಅವಳು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ಕಿರಿಚುತ್ತಾ ಇರುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಪುಸಿ ಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಳು.

ಅದರ ನಂತರ ನಾನು ಈ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹಲವು ರಾತ್ರಿಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ, ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿಲ್ಲ.
ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಪ್ರತಿದಿನ ಆ ವಿನೋದ ಕೋಳಿ ನೋಡುವ ಮಾರ್ಗವಿತ್ತು ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆ ಬಂದಿತು. ನಂತರ ನಾನು ಒಂದು ದಿನ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದಾಗ, ಬಹಳ ಕಷ್ಟದಿಂದ ನಾನು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಅಂತಹ ರಂಧ್ರವನ್ನಾಗಿಸಿದೆ, ಅದು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಸುಲಭವಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ.

ಅದರ ನಂತರ ಸಚಿನ್ ಸ್ನಾನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಂದಾಗ, ಆ ರಂಧ್ರದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನೋಡಿದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆನು. ಆದರೆ ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಹ್ಯಾಂಗಿಂಗ್ ಕಾಕ್ಸ್ಗಳನ್ನು ನೋಡಬೇಕಾಯಿತು. ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳು ಈ ರೀತಿ ಅಂಗೀಕರಿಸಿದವು ಮತ್ತು ನಂತರ ನಾನು ಒಂದು ರಂಧ್ರವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಒಂದು ದಿನ, ಸಚಿನ್ ತನ್ನ ಕೋಳಿ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಹುರಿದುಂಬಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವನು ಎದ್ದುನಿಂತು. ಆದರೆ ಸಚಿನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಆ ದಿನದಿಂದಲೂ, ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವನು ತನ್ನ ಕಾಕ್ಸ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಡುತ್ತಾನೆಎವರ್ ನನ್ನನ್ನು ಬಹಳಷ್ಟು ಹೊಡೆದಿದೆ, ನನ್ನ ದಿನಗಳು ವಿನೋದವಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಲ್ಪಟ್ಟವು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗಲೂ ನಾನು ನಗ್ನವಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪುಸಿ ಮತ್ತು ಕೆನ್ನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ನುಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಆದರೆ ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಸಚಿನ್ ತನ್ನ ಕೋಕ್ಸ್ಗೆ ಮೊದಲು ಆಡಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ತಂದುಕೊಟ್ಟನು, ಆಗ ಅವನು ಪ್ರತಿದಿನ ಹಾಗೆ ಏಕೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು? ನಾನು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಎಲ್ಲೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಶಂಕಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಅದು ನಿಜವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವನು ಈ ರಂಧ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅದನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೆ.ನಂತರ ನಾನು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಹೋದಾಗ ನಾನು ಗಮನ ಹರಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಆ ಕುಳಿಯಲ್ಲಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆ ರಂಧ್ರದಿಂದ ಬಂದ ಬೆಳಕು ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟಿತು. ಯಾರೋ ಒಬ್ಬರು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಅದು ಯಾರು? ಇದು ಹೇಳಲಾಗದು. ಮರುದಿನ ನಾನು ಬಾತ್ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ಬೆತ್ತಲೆಗೊಳಗಾಗಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಸ್ನಾನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ತಕ್ಷಣವೇ ನಾನು ಒಳಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಸಚಿನ್ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಬಂದು ಕುಳಿತುಕೊಂಡರು.

ನಾನು ತಕ್ಷಣವೇ ಎದ್ದು ಸ್ನಾನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ನನ್ನ ಸಹೋದರ ನನ್ನನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಹೊರಗಿನಿಂದ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಒಳಗಿನಿಂದ ತುಂಬಾ ಆರ್ದ್ರವಾಯಿತು. ಎಲ್ಲಾ ನಂತರ, ನಾನು ಪುಸಿ ರಲ್ಲಿ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ನನ್ನ ನಿಶ್ಯಬ್ದ ನಂತರ, ನಾವು ಎರಡೂ ನಮ್ಮ ಯುವಕರ ರಂಧ್ರಗಳನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ನೋಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಾನು ದೊಡ್ಡ ಕಾಮಪ್ರಚೋದಕ ಹಂತಗಳನ್ನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಬೇರ್ ದೇಹದಿಂದ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಮತ್ತು ಅವನು ಈ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ ಇದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರು ಯಾವುದೇ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಪಡೆದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಧೈರ್ಯವೂ ಇಲ್ಲ. ಸಮಾಜದ ಎಲ್ಲಾ ಕಾನೂನುಗಳು ಆರಂಭದಿಂದಲೇ ಕಲಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ, ಅದರ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಗಡಿಯ ನಂತರ ಮುಂದುವರಿಯುವುದು ಕಷ್ಟ. ಹೃದಯ ನೀವು ಮೊದಲು ಎರಡು ಭಯ ಒಂದು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿತ್ತು ನಾವು ನಾನು ಮದುವೆ ಹೋದರು – ಬ ಮಾಡಬೇಕು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಬಂದರೆ ವೊವ್ ಭಯವೇ ಕುಳಿತು ಸೋದರಿ! ವಾಹ್! ನೀವು ಮೆದುಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಈ ಕಲ್ಪನೆ ನನಗೆ ಏಕೆ ಬಂದಿಲ್ಲ? ಒಂದು ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಯಲ್ಲಿ ಸಹೋದರನ ಕಾಕ್ನ ಮೂರ್ಖ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ನಾನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಲು ಬಳಸಿದ್ದೇನೆ ಸೋನಾಲಿಸ್: ಹೇ, ಆದರೆ ಮಿದುಳಿಗೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ.

ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ನಂತರ ನೀವು ಉತ್ತಮವಾಗಲಿಲ್ಲ ನಾನು ನೋಡಬೇಕಿದೆ, ನೀವು ಫಕ್ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಮತ್ತು ಬಹುಶಃ ನೀವು ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮೊಳಗಿನ ಭಾವನೆಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚು, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಇಂದು ಮೇಲಿರುವ ಶಾಸನವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ನನಗೆ ಅವರನ್ನು ಮುಖಕ್ಕೆ ನೋಡಲು ತೃಪ್ತಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾವತ್ತು ತುಂಬಾ ಧೈರ್ಯ ಕರುಣೆ ಪಡೆಯಲು ಬಳಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಮಾತನಾಡುವ ನೀಡಿದ್ದರಿಂದ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೀವು ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ನೀವು ಎರಡೂ ಒಡಹುಟ್ಟಿದವರ ಫಕ್ ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆ ಹಾಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಕರ್ತವ್ಯವೂ ಸಹ ಇದೆ ಸೂರ್ಯ ಲಿಲ್ಲಿಗೆ ಲಾಟರಿ ದೊರೆತಂತೆ, ಆಕೆ ಎದ್ದು ಎದ್ದು ಎದ್ದು, ‘ಓಹ್, ನಿಜವಾಗಿಯೂ! ಆದರೆ ಹೇಗೆ? ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ನನ್ನನ್ನು ಫಕ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಾ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ? ಪಂಕಜ್ – ಹೇ ಬಾಬಾ, ಯಾವುದೇ ಒತ್ತಡವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ನೋಡಿ, ನೀವೇ ಮಾತನಾಡಿದ್ದೀರಾ, ಸಮಾಜದ ಭಯದಿಂದ ನೀವು ಧೈರ್ಯ ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಈಗ ನೀವು ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿಲ್ಲ. ನಾವು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗಿರುವೆವು.

ನೀವು ಇಂದು ಫಕ್ ಮಾಡಲು ನೀವು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದಂತೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿಯ ಇಬ್ಬರು ಸಹೋದರಿಯರ ಫಕ್ಗಾಗಿ ಸರಿಯಾದ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ನೀವು ಈಗ ಚಿಂತೆ ಎಲ್ಲಾ, ಏನೋ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಆಗಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ ಅಲ್ಲ – ಹೌದು ಸಹೋದರಿ, ಆದರೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರ ಕೇವಲ ನಾವು ಎರಡು ಸಹೋದರರು ಹೇಳಬಹುದು ಖಚಿತವಾಗಿ ನಾಯಕ ತಂಗಿ ಕೂಡ ರೂಪಾ ಫಕ್ ಅವನು ಎದ್ದು ಕುಳಿತು, ಈಗ ಸೋಪವನ್ನು ಘಾಸಿಗೊಳಿಸಿದನು, ಅವನ ಪುಸಿ ಮೇಲೆ ಅದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಸೋನಾಲಿ ಸಹ ನಮಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಎರಡೂ ನಮಗೆ ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಸೋನಲಿ- ಹೌದು ಹೌದು, ಯಾಕೆ ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ಫಕರ್ ಸೋದರಿ, ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನ ಕಾಕ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಕುದುರೆ ಸವಾರಿ ಮೇಲೆ ಸವಾರಿ. ಮತ್ತು ಪಂಕಜ್, ನೀವು ಎಂಜಿನ್ನಲ್ಲಿ ಪಿಸ್ಟನ್ ಚಲನೆಗಳಂತೆಯೇ ತನ್ನ ಕೋಳಿಯಲ್ಲಿಯೂ ನಿಮ್ಮ ಕೋಕ್ ಅನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತೀರಿ. ಅದರ ಪುಸಿ ಬೆಂಕಿ ವಸ್ತುಗಳ ಎರಡು ಮರೆಯಾದರು ತಮ್ಮ ಪತ್ತೇದಾರರಲ್ಲ ನೀರಿನ ನಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹ ಏರಿಸಿ ನನ್ನ ತಂಗಿ ನನ್ನ ಕೋಳಿ ತನ್ನ ಪುಸಿ ತನ್ನ ಅಪ್ ಪುಟಿಯುವ ಆಗಿತ್ತು.

ನಾನು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ನಾವು ಮೂರು ನಂತರ ರಾತ್ರಿ ಲೈಂಗಿಕ you.A ಬಾರಿ ಪಡೆಯಲು ಎರಡೂ 69 ಬೀಜಗಳ ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ಪುಸಿ ಆ ಹೀರುವಂತೆ ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಆಕೆಯ ಕ್ಯುಷೆ ಕಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಹಾಗೂ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಾನು ನಿಂತಿದ್ದ ಮತ್ತು ನಾನು ಇಬ್ಬರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅನೇಕ ಎರಡೂ ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಕೋಳಿ ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಅವರ ಬಾಯಿ ರಾತ್ರಿ ಮತ್ತು ಮರುದಿನ ಮತ್ತೆ ಹೊರಬಿತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ನಾವು ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದ ನಿಬಿಡವಾಗಿತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಎರಡೂ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿರುವುದಾಗಿ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಗೆ. ರೂಪಾ ಈಗ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕವಾಗಿ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ.ಡಿಡ್, ನೀವು ಈ ಸಹೋದರನ ಸಹೋದರಿಯ ಫಕ್ ಸ್ಟೋರಿ ಹೇಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು? ನೀವು ನನಗೆ ಹೇಳಬಹುದು. ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ನಾನು ಇನ್ನೂ ಬರೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible