ನಾನು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ಭಾಗ -3

ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಸಂಜೀವ್ ಮತ್ತೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ, ಆ ದಿನ ನನ್ನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅತ್ತೆಯ ನಡುವೆ ನಡೆದ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ, ಆ ದಿನದ ನಂತರ ಏನೇನು ಆಯಿತು ಎಂದು ಈಗ ಹೇಳುತೇನೆ.

ದಯವಿಟ್ಟು ಯಾರಾದರೂ ನನ್ನ 1 and 2 ಪಾರ್ಟ್ ಓದಿಲ್ಲ ಅಂದರೆ ಅದನ್ನು ಓದಿ ಆಮೇಲೆ ಇದನ್ನು ಓದಿ ಆಗ ನಿಮಗೆ ಕಥೆಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಚಿತ್ರಣ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಬ್ರಾಯವನ್ನು ನನಗೆ ದಯವಿಟ್ಟು ತಿಳಿಸಿ, ನನ್ನ ಕಾಂಟಾಕ್ಟ್ mail id sanjupradi1995@gmail.com. ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳಿಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿರುತ್ತೇನೆ.

ಆ ದಿನ ಇಬ್ಬರು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಮಲಗಿದೆವು, ನನಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆದಾಗ ಬೆಳ್ಳಿಗ್ಗೆ 5 ಆಗಿತ್ತು, ಆಗ ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ದೇವತೆ ತಾರಾ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು, ಅವಳ ಮೇಲೆ ಕಂಬಳಿ ಹೊದ್ದಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು, ನಾನು ಅದನ್ನು ಪೂರ್ತಿ ತೆಗೆದು ಕಿಟಕಿ ಇಂದ ಬರುತ್ತಿರುವ ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮೈಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಅವಳ ಮೈಯಿ ನನ್ನನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತಿತ್ತು, ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಮೈಯಿಂದ ಬರುತ್ತಿರುವ ಸುವಾಸನೆ ಕೂಡಿದೆ, ಅಹ ಎಂಥ ಪರಿಮಳ, ಹಾಗೆ ಮೃದುವಾಗಿ ಅವಳ ಮೈಯನ್ನು ಸವರಿದೆ, ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಸುಕಿದೆ, ಅವಳ ತೊಡೆಯನ್ನು ಸವರಿದೆ, ಹಾಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ತಿರ ಕೈ ತಂದು ಅವಳ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಉಜ್ಜಿದೆ, ಹಾಗೆ ಉಜ್ಜಿ ಉಜ್ಜಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಮೃದುವಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಮಧ್ಯ ಭಾಗವು ಅವಳ ಬೆವರಿನಿಂದ ಕೂಡಿತ್ತು, ಆ ಬೆವರನ್ನು ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕಿ ನೀಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದೆ, ಅಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಯಿತು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು.

ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆ, ಕಿವಿ, ಕೆನ್ನೆ ಎಲ್ಲ ಕಡೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ ಮುದ್ದಾದಿದೆ, ಕೊನೆಗೆ ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿದೆ, ಅವಳ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಎರಡು ಆನಂದ ಪಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಆಗ ನನ್ನ ಎದೇಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಉಜ್ಜಿಕೊಂಡಿದ್ದವು, ನಾನು ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಬೊಗಸೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದೆ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ನನ್ನ ಬೆನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಸವರಿ ಪರಚುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಅದಾದಮೇಲೆ ಅವಳು ನನ್ನನು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮುಖ, ಕುತ್ತಿಗೆ, ಮೈಯಲ್ಲ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ ಮುದ್ದಾಡಿದಳು, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಗು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನೀರಾಗಿತ್ತು, ಇಬ್ಬರ ತೊಡೆ ಸಂದಿಯಲ್ಲೂ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸವಾರ-ತೊಡಗಿದೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ಎದೆಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಳು, ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದು ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕಳು ನೆಕ್ಕಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿದಳು, ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಬೈಯಲ್ಲಿ ಹಾಕೊಂಡು ಚಪ್ಪರಿಸಿದಳು, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಬೆವರಿ ನೀರಾಗಿದ್ದೆವು, ಇಬ್ಬರ ಬೆವರು ಇಬ್ಬರ ಮೈಯ್ಗು ಅಂಟಿಕೊಂಡು ತಿಕ್ಕಾಡಿದವು, 5 ನಿಮಿಷ ಜೋರಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಊದಿ ಊದಿ ನನ್ನ ರಸ ಕಾರಿಸಿದಳು, ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿ ನಕ್ಕು ಆ ರಸವನ್ನು ಹಾಗೆ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ನುಂಗಿದಳು, ಬೆಳ್ಳಿಗ್ಗೆನೆ ರುಚಿಯಾಗಿ ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆ ತುಮಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು.

ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಇಬ್ಬರು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಉರುಳಾಡಿ, ಆ ಬೆವರಿನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಮಿಂದು ಎದ್ದೆವು, ಅವಳ ಆ ಬೆವರು ವಾಸನೆ ನನಗೆ ಸುಗಂಧದ ಹಾಗೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಮಧ್ಯ ಮತ್ತೆ ಹೋಗಿ ಆ ಬೆವರು ನೆಕ್ಕಿ ರುಚಿ ನೋಡಿದೆ, ನನಗೆ ಇನ್ನು ಬೇಕೆನಿಸಿತು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳ ಕಂಕುಳು ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ವಾಸನೆ ಕುಡಿದು ಹಾಗೆ ಅದನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದೆ, ಅಹ ಎಂಥ ರುಚಿ ರುಚಿ, ಅದರ ರುಚಿಯಲ್ಲೇ ಹಾಗೆ ಅವಳ ತುಟಿಯನ್ನು ಚುಂಬಿಸಿ ಅವಳ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದೆ.

ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳು ನೆಕ್ಕಿ, ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ ಕೊನೆಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ತಲುಪಿದೆ, ಆ ತುಲ್ಲು ಆಗಲೇ 2 ಬರಿ ಕಾರಿತ್ತು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಅದನ್ನು ನೆಕ್ಕ-ತೊಡಗಿದೆ, ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕೊನೆಗೆ ದೀರ್ಘವಾಗಿ ಕಾರಿದಳು, ನಾನು ಅವಳ ರಸವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ನೆಕ್ಕಿ ಮಿಕ್ಕಿದ್ದನು ಅವಳ ಮೈಯ್ಗೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮೈಯ್ಗೆ ಸವರಿದೆ, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಆಗಲೇ ಅವಳು ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದಳು, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಒಬ್ಬರ ಮೈಯ್ಗೆ ಇನ್ನೊಬರ ಮೈಯನ್ನು ಉಜ್ಜಿ ಇಬ್ಬರ ಬೆವರ ಜೊತೆ ರಸವನ್ನು ಮೆಟ್ಟಿದೆ.

ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಹೋದೆವು, ಅಲ್ಲಿ ಕೂಡ ಇಬ್ಬರು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸಿ ನಂತರ ಆ ನೀರಲ್ಲೇ ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಸಿ ಒಂದು ಬರಿ ರೋಮಾಚನವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಕೆಯ್ದು ಅವಳ ಒತ್ತಾಯದ ಮೇಲೆ ಮೊದಲನೇ ಬರಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿನಲ್ಲೇ ನನ್ನ ರಸ ಬಿಟ್ಟೆ, ಆಮೇಲೆ ಇಬ್ಬರು ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಹೊರಗಡೆ ಬಂದೆವು.

ಇಬ್ಬರು ಇನ್ನೇನು ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹಾಕೊಳ್ಬೇಕು ಆಗ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು ನಾನು ಬರಿ ಕಾಚ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿರಬೇಕು ಅಂತ, ಹಾಗೆ ಅವಳು ಬರಿ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಕಾಚ ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ ಅಂತ, ಹೀಗೆ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಮನಸದಾಗೆಲ್ಲ ತಬ್ಬಿ ಮುದ್ದಾಡುವುದು ಅಂತರ್ಥ.

ಆಮೇಲೆ ಅವಳು ಅಡುಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಹೋದಳು, ನಾನು ಟಿವಿ ನೋಡಲು ಕುತ್ಕೊಂಡೆ, ನನಗೆ ಶಕ್ತಿ ಬರಲಿ ಅಂತ ಅವಳು ಜ್ಯೂಸು ಮಾಡಿ ತಂದಳು, ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಬಂದು ಇಬ್ಬರ ತೋಳು ಟಚ್ ಆಗುವ ಹಾಗೆ ಕೂತಳು, ನನಗೆ ಕುಡಿಯಲು ಕೊಟ್ಟಳು, ಆಗ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ನೀನು ಅದನ್ನು ಕುಡಿದು ನಂತರ ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಯಿಂದ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಉಗಿ ಅಂದೇ, ಅವಳು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದಳು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದೆ, ನಾನು ಕುಡಿದು ಅವಳ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಉಗಿದೆ, ಹೀಗೆ ಇಬ್ಬರು ಅರ್ದ ಜ್ಯೂಸು ಮುಗಿಸಿದೆವು, ನಂತರ ನಾನು ಜ್ಯೂಸು ತೆಗೆದು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಮಧ್ಯ ಹಾಕಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮುಳುಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು, ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿದೆ, ಅವಳು ಕೂಡ ನನ್ನನ್ನು ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಜ್ಯೂಸು ಹಾಕಿ ಅವಳ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿದಳು.

ಆಮೇಲೆ ಇಬ್ಬರು ಜೂಸನ್ನು ಕುಡಿದು ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಇತ್ತು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಹಾಗೆ ಜ್ಯೂಸು ಕುಡಿದೆವು, ಹಾಗೆ ತುಟಿಯನ್ನು ಸವಿಯಬೇಕಾದರೆ ಮೊದಲನೇ ಬಾರಿಗೆ ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಹಾಗೆ ಕೈಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತಂದು ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ಒತ್ತಿದೆ, ಅವಳ ತಿಕ ಎಷ್ಟು ಮೃದುವಾಗಿದೆ ಗೊತ್ತಾ, ನಂತರ ಅವಳು ಅಡುಗೆ ಕೆಲಸವಿದೆ ಆಮೇಲೆ ಮುಂದುವರಿಸೋಣ ಅಂತ ಹೊರಟು ಹೋದಳು.

ಆದರೆ ನಾನು ಬಿಡದೆ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಒತ್ತಿದೆ, ಅವಳಿಗೆ ಆಕಡೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಆಗದೆ ಏಕದೇ ನನ್ನನ್ನು ಮುದ್ದಾಡಲು ಆಗದೆ ಪರಿತಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು, ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹಿಸುಕಾಕಿದೆ, ಕೊನೆಗೆ ಅವಳ ಕಾಚ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವಳ ನೀರಾದ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಕೈ ಆಡಿಸಿ ಅವಳು ರಸ ಬಿಡುವವರೆಗೂ ಉಜ್ಜಿದೆ…..

ಇದಾದ ನಂತರ ಮುಂದೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ or mail ಮಾಡಿ, ನನ್ನ mail ಮಾಡಿ- sanjupradi1995@gmail.com.

ಏನಾದರು ಸಹಾಯ ಬೇಕೆಂದರೆ ನನ್ನನ್ನು ಕಾಂಟಾಕ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ, any girls, ladies, widows can contact me. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಕಥೆಗೆ ರೆಸ್ಪೋನ್ಡ್ ಮಾಡಲು, ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಲು ಮರೆಯದಿರಿ. ಮುಂದಿನ ಭಾಗದವರೆಗೂ ಧನ್ಯವಾದಗಳು….

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible