ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ಅಡುಗೆಯ ನಂದಿನಿಯ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಹರಿದಿದ್ದು ಭಾಗ – 2

ಅವಳು ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತ್ತಿರುವಾಗ ನೈಟಿಯೊಳಗೆ ಅವಳ ತೆಂಗಿನ ಕಾಯಿ ಗಾತ್ರದ ಮೊಲೆಗಳು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದವು, ನಾನು ಬಾಗಿ ನೈಟಿಯೊಳಗಡೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕತೊಡಗಿದೆ. ನಂತರ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಕೈಹಾಕಿ ಅವಳ ನೈಟಿಯನ್ನು ಮೇಲೆ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಅವಳ ಕೊಬ್ಬಿದ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕತೊಡಗಿದೆ, ಅವಳ ಕುಂಡೆಗಳು ತುಂಬಾ ಮೃದು ಹಾಗೂ ಕೆಂಪಗೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ಉದ್ರೇಕ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು.

ಹಾಗೇಯೆ ಅವಳ ನೈಟಿಯನ್ನು ಕಳಚಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಆಗ ಅವಳು ಇಲ್ಲಿ ಬೇಡ ಸ್ಟೋರ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗೋಣ ಬಾ ಎಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಸ್ಟೋರ್ ರೂಮಿಗೆ ಎಳೆದೊಯ್ದಳು. ಸ್ಟೋರ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದವನೇ ನಾನು ಅವಳ ನೈಟಿಯನ್ನು ಕಿತ್ತೆಸದವನೇ ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಕೆಡವಿ ಅವಳ ತೆಂಗಿನ ಕಾಯಿ ಗಾತ್ರದ ಮೊಲೆಗಳ ನಡುವೆ ಮುಖ ಹುದುಗಿಸಿ ಅವಳ ದೇಹದ ಸುಗಂಧವನ್ನು ಸವಿದೆ ನಂತರ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಒಂದಾದ ಮೇಲೆ ಒಂದರಂತೆ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚಿಪಿದೆ ನಂತರ ಅವಳ ಎರಡೂ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಚುಕಿದೆ ನಂತರ ಅವಳ ಕೊಬ್ಬಿದ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕಿ ನಾಲಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿದೆ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ಮೇಲಿನಿಂದ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಟ್ಟು ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚೀಪತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಹೀಗೆಯೇ 5 ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವಳನ್ನು ಮೂಟೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೂಡ್ರಿಸಿ ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಕುಳಿತು, ಕಲ್ಲಂಗಡಿ ಹಣ್ಣುಗಳ ತೋಳೆ ಬಿಡಿಸಿಟ್ಟಂತಿದ್ದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಚೀಪುವಿಕೆಯಿಂದ ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ”ಆಹಾsss ಎಷ್ಟು ಚೆಂದ ತುಲ್ಲು ಚೀಪತಿದಿಯಾ ನನ್ನ ರಾಜಾ…! ನೀ ಇಷ್ಟ ಚಂದ ಸುಖ ಕೊಡ್ತಿ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿದ್ರ, ಮೊದಲ ನಾ ನಿನಗ ನನ್ನ ಕೊಬ್ಬಿದ ತುಲ್ಲ ಕೊಡ್ತಿದ್ದೆ ನನ್ನ ರಾಜಾ…. ಆಹಾss ನಂಗೆ ರಸ ಬರತಿದೆ ಕನೋ ನನ್ನ ರಾಜಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ” ಎಂದು ಸ್ಖಲಿಸಿಕೊಂಡಳು. ಆಮೇಲೆ ” ರವಿ ಇನ್ನು ಸಾಕು ಬಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಾಗ ನಿನ್ನ ಗೂಟಾ ಇಟ್ಟು ಜಡಿ ಬಾ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲ ಹರದ ಹಾಕಬಾ ಬಹಳ ದಿನದಿಂದ ತುಣ್ಣೆಯ ಹೊಡೆತ ಇಲ್ಲದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕೊಬ್ಬಿದೆ, ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಣ್ಣಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಾಗ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಕೊಬ್ಬು ಇಳಿಸು ಬಾ” ಎಂದು ಮೂಟೆಯ ಮೇಲಿಂದ ಇಳಿದವಳೇ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಅವಳ ಮೇಲೆಳೆದುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆರಿ ಅವಳ ತುಂಬಿದ ಕೆಂಪು ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಾ, ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ ಇರುವಾಗ ಅವಳು ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ ತನ್ನ ದಪ್ಪ ಪಕಳೆಗಳಿರುವ ತುಲ್ಲಿನ ನಡುವೆ ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳತೊಡಗಿದಳು.

ನನಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಸೀಳಿನ ಬಿಸಿಯಿಂದ ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡು “ಮೇಡಂ ನಂಗೆ ತಡೆಯಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ” ಅಂದೆ ಆಗ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನ ಮೇಲೆ ಗುರಿಯಿಟ್ಟುಕೊಂಡು “ಹಾಂ ರಾಜಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಚುಕಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಜೋರಾಗಿ ಗುಮ್ಮ ,, ಎಂದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಚುಕಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹಿಂದೆ ಸರಿದು ಗುಮ್ಮಿದೆ. ಬೆಟ್ಟವನ್ನು ಸೀಳಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ಸಿಡಿಮದ್ದಿನಂತೆ ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತಳ ಸೇರಿತು. ಅವಳು ಆರ್ಧ ಕಣ್ಣನ್ನು ಮಚ್ಚಿ, ಅಮ್ಮಾssss ಎಂದು ಚೀರಿದವಳೆ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು “ಆಹಾss ಎಂತಾ ಹೊಡೆತಾನೋ ನಿಂದು… ಒಂದೇ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆ ಸಿಳಿದಂತೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತಳಾ ಸೇರಿತು. ಇನ್ನು ನೀನು ಮೇಡಂ ಅಂತ ಕರಿಬೇಡ ನನ್ನ .

ನಾನು ನಿನ್ನ ಸೂಳೆ ನನ್ನ ದೇಹದಿಂದ ನಿನಗೆ ಬೇಕಾದ ಹಾಗೆ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೋ…ಹೊಡಿ ನನ್ನ ‘ ಎಂದು ಚಿರತೊಡಗಿದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ, ಅವಳ ತುಟಿಯಲ್ಲಿನ ಜೇನು ಹಿರುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಬಾರಿಸತೊಡಗಿದೆ. ಹೀಗೆಯೇ 20 ನಿಮಿಷ ಬಾರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಅದಾಗಲೇ 2 ಸಲ ಸ್ಖಲಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಮೇಲೆ ಎಬ್ಬಿಸಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯನ್ನು 2 ನಿಮಿಷ ಚೀಪಿದ ನಂತರ, ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳ ನಡುವೆ ತುಣ್ಣಿಯಿಟ್ಟು ಕೇಯ್ದೆ, ಅವಳ ಕೊಬ್ಬಿದ ಮೊಲೆಗಳ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ನಾನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡೆ. ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಮೂಟೆಗೆ ಆಧಾರವಾಗಿ ಬಗ್ಗಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅವಳ ಕೊಬ್ಬಿದ ಕೆಂಪು ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ಚೀಪಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಮುಂದೆ ಬಾಗಿ ಅವಳ ಬಾರಿ ಗಾತ್ರದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ ಅವಳ ಬೆನ್ನು ಹಾಗೂ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ, ನಡುನಡುವೆ ಅವಳ ಎರಡೂ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ ಕೇಯ್ಯತೊಡಗಿದೆ. ಹಿಗೇ ಯೇ 10 ನಿಮಿಷ ಕೇಯ್ದ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ರಸ ಬರುವ ಅನುಭವವಾಯಿತು. ಅದನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳು ” ರಾಜಾ ನಾನು ನಿನ್ನ ರಸ ಕುಡಿಬೇಕ ಎಂದಳು.

ನಾನು ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ತೆಗೆದು ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಕೂಡ್ರಿಸಿ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಹಾಕಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ರಸವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಸುರಿದೆ. ಅದನ್ನು ಅವಳು ಒಂದಿಷ್ಟು ಬಿಡದೇ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಕುಡಿದು, ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಚೀಪಿ ಸ್ವಚ್ಚ ಮಾಡಿದಳು. ನಂತರ ನಾವಿಬ್ಬರು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕುಳಿತೆವು ಅವಳು ಅಡುಗೆ ಮಾಡತೊಡಗಿದಳು.ಅವಳು ಅಡುಗೆ ಮಾಡುವಾಗ ನಾನು ಅವಳ ಜೊತೆ ಚೇಷ್ಟೇ ಮಾಡತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳು ಚಪಾತಿ ಮಾಡುವಾಗ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಚುಕುವುದು, ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುವುದು, ಅವಳು ಬಗ್ಗಿದಾಗ ಅವಳ ನೈಟಿ ಎತ್ತಿ ಅವಳ ಕುಂಡೆಯ ಸೀಳಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯಿಟ್ಟು ಸವರುವುದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ಮತ್ತೆ ಎರಡನೇ ಆಟಕ್ಕೆ ರೆಡಿಯಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ” ನನ್ನ ಸೂಳೆ ನಂದು ನಾನು ನಿನ್ನ ತಿಕ ಕೇಯ್ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ” ಎಂದೆ ಆಗ ಅವಳು ಅಯ್ಯೋ ನನ್ನ ರಾಜ ಅದಕ್ಕೆನಂತೆ ನನ್ನ ಇಡೀ ಶರೀರ ನಿಂದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು, ತಿಕ ಎಲ್ಲಾ ನಿನ್ನದೇ ನಿಂಗೆ ಯಾವುದು ಇಷ್ಟವೋ ಅದನ್ನ ಕೇಯ್ಯಿ. ಶಾಲೆ ಬಿಡೋಕೆ ಇನ್ನು ಒಂದು ತಾಸು ಟೈಮ್ ಇದೆ. ಒಂದು ಸಲ ನನ್ನ ತಿಕವನ್ನೂ ಕೇಯ್ಯುವಂತೆ ಆದರೆ ನಂಗೆ ರಿಸಸ್ ಆಗಿವೆ ಹೋಗಿ ಬರ್ತಿನಿ ನಿಲ್ಲು” ಎಂದು ಹೊರಟಳು. ನಾನು “ನಂಗೂ ಉಚ್ಚಿ ಬಂದಿದೆ ನಾನು ಬರ್ತನ” ಅಂತ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೊರಟೆ. ಅಲ್ಲಿ Toilet ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡೆವು. ಅವಳ ನೈಟಿ ಕಳಚಿದೆ ಆಗ ಆಕೆ “ಇಲ್ಲಿ ಕೇಯ್ತಿಯಾ ಏನು” ಅಂದಳು ನಾನು ಹೌದು ಎಂದು ತಲೆಯಾಡಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಉಚ್ಚೆ ಮಾಡಲು ಕೂಡ್ರಿಸಿ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣಿ ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು ತುಣ್ಣಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಉಚ್ಚೆ ಹೋಯ್ದಳು.

ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿಯೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಅವಳ ತಿಕದ ತೂತಿನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣಿ ಹಾಕತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳ ತಿಕದ ತೂತು ಬಿಗಿಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಮೊದಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟವಾಯಿತು. ಅವಳೂ ಕೂಡ ನೋವಿನಿಂದ ಚೀರುತ್ತಿದ್ದಳು .ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣಿಯನ್ನು ಅವಳ ತಿಕದಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಾ, ಬೆನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಅವಳನ್ನು ಬಾರಿಸತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳು ಸುಖದಿಂದ ಚೀರುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕೊನೆಗೆ ಅವಳ ತಿಕದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರಸವನ್ನು ಸುರಿಸಿದೆ. ನಂತರ ನಾವಿಬ್ಬರು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬಂದು ಯಥಾಪ್ರಕಾರ ನಾನು ರೂಮಿಗೆ ಅವಳು ಅಡುಗೆ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋದಳು. ಅದೇ ದಿನ ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಭಂಗಿಗಳಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲಾ ಕೇಯ್ದೆ. ಆ ಎಲ್ಲಾ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಮುಂದಿನ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವೆ. ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ನನಗೆ ಮೇಸೆಜ್ ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿ :

ಮುಂದುವರೆಯುವುದು…

ಇದು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಅನುಭವವಾಗಿದ್ದು. ನನ್ನ ಕಥೆ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದರೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ನನಗೆ ಮೇಲ್ ಅಥವಾ ಮೇಸೆಜ್ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಸಿ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible