ನಮ್ಮ ಬಾಸ್ ಸೆಕ್ರೆಟರಿ ಜೊತೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಓದಿ

ನಾನು ಐದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಒಂದು ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಬಾಸ್ ಅಮೆರಿಕಾದಿಂದ ಬಂದರು. ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಾಸ್ ಗೆ ಒಬ್ಬಳು ಸೆಕ್ರೆಟರಿ ಇದ್ದದ್ದು ನನಗೆ ಈಗ ತಿಳಿದು ಬಂತು. ಅವಳ ಹೆಸರು ಫಾತಿಮಾ. ಅವಳೂ ಸಹ ಇಲ್ಲಿ ಆಫೀಸಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಬಣ್ಣ ಮೈಕಟ್ಟು ಚಂದ ಇರುವ ಆ ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ನೋಡಿ ನಮ್ಮ ಆಫೀಸಿನ ಸ್ಟಾಫ್ ಗಳೆಲ್ಲರೂ ಕಂಗಾಲಾದರು. ಒಂದು ದಿನ ಅವಳ ೧೨ ವರ್ಷದ ಮಗಳನ್ನು ಆಫೀಸಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಂದಾಗ ನನಗೆ ನಂಬಲೇ ಆಗಲಿಲ್ಲ ಅವಳಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಮಗು ಇದೆ ಎಂದು. ಆ ಆಂಟಿಗೆ ೩೨ ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸು ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಹೇಳಿದಾಗ ನನಗೆ ನಂಬಲೇ ಆಗಲೇ ಇಲ್ಲ, ನಾನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ಹಾಗೆ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ೨೨ ರಿಂದ ೨೫ ವಯಸ್ಸಿರಬಹುದು ಎನಿಸಿತು. ಅವಳು ಬೆಳ್ಳಗೆ ಮಲ್ಲಿಗೆಯ ಮೊಗ್ಗಿನಂತೆ ಮುಖ, ಶಂಖದಂತಹ ಕತ್ತು, ವಿ. ಬಿ. ಬೇಕರಿ ಬನ್ ಗಳಂತಹ ಮೊಲೆಗಳು, ಸಣ್ಣಗೆ ಕಾಣುವ ಸೊಂಟ, ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಗಲೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನೋಡುವುದಕ್ಕ ಆಕರ್ಷಣೀಯವಾಗಿ ಇರಬಹುದಂತ ರಂಬೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಕ್ಷಣವೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯು ನಿಗುರಿ ನಿಗುರಿ ನನ್ನ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗದೆ ರೋಧನೆ ಕೊಡುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಆಫೀಸ್ ಸ್ಟಾಫ್ ಗಳು ಸಹ ಅವಳನ್ನು ಕೆಯ್ಯುವುದಕ್ಕೆ ಸ್ಕೆಚ್ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದರು.

ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನ ಬಾಸು ಕೆಲಸ ಮುಗಿದಮೇಲೆ ಆಫೀಸಿನಿಂದ ಬೇಗನೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದರು. ಆ ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ಇನ್ನು ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸಿಗರೇಟು ಸೇದುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡುವೆಯಾ ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು. ಇದೇ ಒಳ್ಳೆ ಚಾನ್ಸ್ ಎಂದು ತಿಳಿದು ನಾನೂ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಅವಳನ್ನು ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಅವಳ ಮನೆಯ ಒಳಗೆ ಕರೆದಳು. ಆ ಫ್ಲಾಟ್ ನಲ್ಲಿ ಅವಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಗಳು ಮಾತ್ರ ಇರುವರಂತೆ.

ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾತನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾ ಅವಳ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳ ಗಂಡನು ಅವಳನ್ನು ಡಿವೋರ್ಸ್ ಮಾಡಿರುವುದಾಗಿಯೂ ಅವಳ ತಂದೆ ತಾಯಿ ಬೇರೆಯ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಇರುವರೆಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಆಗ ಈ ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ಮಗಳು ಅಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವಳ ಮಗಳು ಸ್ಕೂಲ್ ನಲ್ಲಿ ಟೂರ್ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದಳು. ನಾನು ಸಹ ಒಂಟಿ ಜೀವ, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನೇ ಇರಬೇಕು ಎಂದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಇರಿ, ಕಾಫಿ ಕುಡಿದು ಹೋಗಿ ಎಂದಳು. ಈಚೆ ಭಯಂಕರ ಚಳಿಯಾಗಿತ್ತು. ಈ ಚಳಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕಾಫಿ ಇದ್ದರೆ ಆಹಾ ಏನು ಮಜಾ ಎಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಹಾಗೆ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಅಡುಗೆಯ ಮನೆಯ ಒಳಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಈ ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ಫ್ಲಾಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವಳ ಬೆಡ್ ರೂಂನಲ್ಲಿ  ಅವಳ ಗಂಡನ ನೈಟ್ ಡ್ರೆಸ್ ಗಳು, ಪೈಜಮಾಗಳು, ನೇತಾಕಿದ್ದವು. ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿನ ಗೋಡೆಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಗಿಯರ ಬೆತ್ತಲೆ ಚಿತ್ರ ಪಟಗಳು ಅನ್ತಿಸಿದ್ದವು. ಮತ್ತು ವಿಸ್ಕಿ, ಬ್ರಾಂದಿ ಬಾಟಲ್ ಗಳೂ ಸಹ ಇದ್ದವು. ಅವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ನಾನು ಗಮನಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ನಾನು ಕಂಗಾಲಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವಳು ಕಾಫಿ ತಂದು ನನಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು.

ನಾನು ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುತ್ತ ಇದ್ದಂತೆ ಅವಳತ್ತಿರ ಅವಳ ಗಂಡನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳ ಗಂಡನು ಮದುವೆಯು ಆದ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುವನೆಂದು ಅವಳಿಲ್ಲದೆ ಇರನೆಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲದ ನಂತರ ಅವನು ಬೇರೊಂದು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಡಿವೋರ್ಸ್ ಮಾಡಿದನೆಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಆದರೆ ಅವನಿಗೆ ಸೂಳೆಯರ ಸಹವಾಸ ಇತ್ತು ಎಂದೂ ಮತ್ತು ಅವನು ಇದ್ದರೆ ರಾತ್ರಿ ಹಗಲು ನೋಡದೆ ತನ್ನನ್ನು ಯಾವಾಗಲು ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಲೇ ಕಾಲಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದನೆಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಹಾಗೆ ಈ ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ಅಲ್ಲಿನ ಬಾಟಲ್ ಒಂದನ್ನು ತೆಗೆದು ನೀವು ಇವುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಿರಾ? ಎಂದಾಗ ನನಗೆ ಅಭ್ಯಾಸವಿಲ್ಲ ಎಂದೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಒಂದು ಲೋಟದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಕಂಗಾಲಾದೆ. ಏಕೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಎಂದಾಗ ಅವಳು ತನ್ನ ಒಂಟಿತನವನ್ನು ಮರೆಯಬೇಕೆಂದು ಎಂದಳು. ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಗುರಗುರನೆ ತಿಂದು ಹಾಕುವ ಹಾಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವ ಎಲ್ಲರೂ ಇವಳನ್ನು ಕೆಯ್ಯಬೇಕು ಎಂದು ಸ್ಕೆಚ್ ಹಾಕಿದರೆ ಆ ಸಂದರ್ಬ ನನಗೆ ಇಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.

ಎಷ್ಟೇ ಆಗಲಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಇರಬೇಕಾದಲ್ಲಿ ಚೂಲು ಹತ್ತಿದರೆ ಏನು ತಾನೇ ಮಾಡುವಳು. ಮಿಂಚಿ ಮಿಂಚಿ ಹೋದರೆ ಬದನೇಕಾಯಿ, ಕ್ಯಾರಟ್, ಮೂಲಂಗಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಈ ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ತುರುಕಿ ಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಹಾಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾನು ಸಹ ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಕಾಫಿ ಕುಡಿದು ಅವಳ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಕಾಫಿ ಲೋಟವನ್ನು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು, ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ನನಗೆ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಜುಮ್ ಎಂದಿತು. ಕನಸೋ ನನಸೋ ಇದು ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ನಾನು ಚಿವಿಟಿಕೊಂಡೆ. ಇದು ನನಸೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಅವಳ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಳು. ನನಗೂ ಚೂಲು ತಡೆಯಲಾರದೆ. ಅವಳನ್ನು ನಾನು ತಬ್ಬಿ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಟ್ಟು ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದೆ.

ಆ ಡಬಲ್ ಕಾಟ್ ಬೆಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಬಾ ಎಂದು ಕರೆದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಅವಳ ತಲೆಯಿಂದ ಕತ್ತಿನ ವರೆಗೂ ಮುತ್ತುಗಳನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಾಗೆ ಹಿಸುಕಿದೆ. ಅವಳು ಆ ಆ ಆಹ್ಹ್ ಎಂದು ಶಬ್ದ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನಗೂ ಇನ್ನೂ ತೆವಲು ಹತ್ತಿತು. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ದರ್ಶನ ನೋಡಬೇಕೆಂಬ ಆತುರದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಕುರ್ತಾ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಒಳ್ಳೆ ಚಕ್ರವಾಕ ಪಕ್ಷಿಯ ಮಾಂಸದ ಚಂಡಿನಂತೆ ಕಂಡಿತು. ಅದನ್ನು ಹಿಸುಕಿ ಹಿಸುಕಿ ಹಾಕಿದೆ. ಇದರಿಂದ ಅವಳಿಗೆ ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಮಜಕ್ಕೆ ಲೆಕ್ಕವೇ ಇಲ್ಲದಂತಾಯಿತು. ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪುತ್ತ ಇದ್ದೆ. ಅವಳು ಸ್ವರ್ಗದ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಉರುಳಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದಳು. ಅವಳು ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಮಾಡಿದಳು. ನನ್ನ ೭ ಇಂಚ್ ತುಣ್ಣೆ ಕಾಂಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಕೊಟ್ಟು ಮಾಡಿಸಿದ ಕರೆಂಟ್ ಕಂಬದ ಹಾಗೆ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತ್ತು. ಅವಳು ಹಾಗೆಯೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಳು. ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಹೋದಂತಾಯಿತು. ಹಾಗೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ಬಂದು ನನಗೆ ಮುತ್ತುಗಳ ಸುರಿಮಳೆಯನ್ನೇ ನೀಡಿದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಅದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದಳು. ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದು ಮತ್ತೆ ಪುನಃ ಚೀಪಿದಳು. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಪುನಃ ಉರುಳಿ ಅವಳ ಸಲ್ವಾರ್ ಕಾಚವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಗುಂಡಾಗಿ ಒಳ್ಳೆ ತಾವರೆಯಂತೆ ಇತ್ತು. ಅವಳ ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಶುರು ಮಾಡಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ವರೆಗೂ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ಅದು ಜುಳು ಜುಳು ಎಂದು ಇದ್ದ ಪಕ್ಷದಲ್ಲಿ ನಾನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಕೈ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ತುರುಕಿ ತುರುಕಿ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ.

ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ಈ ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅವಳು ಬೇಗ ಬೇಗ ನಿಮ್ಮ ರಾಡನ್ನು ನನ್ನ ಸಾಮಾನಿನ ಒಳಗೆ ಬಿಡು ಎಂದಳು. ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ಸಹ ತುಂಬಾ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ಅದು ಸಲೀಸಾಗಿ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು. ನನಗೂ ಎಂದೂ ಅರಿಯದ ಸುಖ ಆ ದಿನದಲ್ಲಿ ಕಂಡೆ. ಅವಳು ಆ.. ಆ… ಆ….. ಆಹ್ಹ್…. ಎಂದು ಶಬ್ದ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಚೂಲು ಹತ್ತಿ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಈ ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ ಬೆಡ್ ಅಲ್ಲಿ ಉರುಳಾಡಿದೆ. ಹಾಗೆ ಅವಳು ಮಂಚದಿಂದ ಇಳಿದು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪಿದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಬಗ್ಗಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ತಿಕವು ಕೆಯ್ಯುವುದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಮಾಡಿಸಿದಂತಿತ್ತು. ಆಗ ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ತುರುಕಿದೆ. ಅದು ಬಹಳ ಬಿಗಿಯಾಗಿತ್ತು. ನನಗೂ ತುಂಬಾ ಮಜವಾಗಿತ್ತು. ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಕಿರಚಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಅವಳು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಅವಳ ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡಳು.

ನನಗೆ ಚೂಲು ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ತುರುಕಿ ಮತ್ತೆ ಗಡ್ತಾಗಿ ಕೆಯ್ದೆನು.   ರಪ್ ಎಂದು ರಸವು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು. ಆಗ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ರಸದಿಂದ ತುಂಬಿದ ಹೊಳೆಯಂತೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೂ ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆಯದೆ ಇನ್ನೂ ಕೆಯ್ದೆ.

ಆಮೇಲೆ ಅವಳು ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆ ಉರುಳಿದಳು. ಹಾಗೆ ನಾನು ಮಂಚದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದೆ. ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ಎದ್ದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ ನನ್ನನ್ನು ಗುರಗುರನೆ ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪಿದ ಹಾಗೆ ಜೋರಾಗಿ ಊನಿದಳು.

ನನಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಬ್ಲೂ ಫಿಲಂ ನೆನಪಿಗೆ ಬಂತು. ಹಾಗೆ ಈ ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ಜೋರಾಗಿ ಊನುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಹೊರ ತೆಗೆದು ಹಾಗೆಯೇ ಜೋರಾಗಿ ಜಟಕ ಹೊಡೆದೆ. ಆಗ ನನ್ನ ರಸವು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಪುಳಕ್ಕನೆ ಅವಳ ಮುಖವೆಲ್ಲ ಸವರಿಕೊಂಡಿತು. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಐಸ್ ಕ್ರೀಂ ನಂತೆ ಅದನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಸಾಮಾನಿನಿಂದ ಸಹ ರಸವು ತುಟ್ಟು ಇಕ್ಕುತ್ತಿತ್ತು.

ಅವಳು ರಾತ್ರಿಯ ಊಟಕ್ಕೆ ಅಲ್ಲೇ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ಅವಳು ಊಟ ಮಾಡಿ ಆ ರಾತ್ರಿ ಪೂರ್ತಿ ನಾನು ಅವಳು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು. ಅವಳು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲೂ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಲೇ ಮುಟ್ಟುತ್ತಲೇ ಇದ್ದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ಸಹ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಕೈ ಬಿಡುತ್ತ ಮಲಗಿದೆ. ಎಷ್ಟು ದಿನಗಳಿಂದ ಕಾದಿದ್ದಳೋ ಪಾಪ ಸಂಭೋಗಕ್ಕೊಸ್ಕರ ಅವಳು. ನನಗೇನೋ ಇದು ಮೊದಲ ಸಲ. ಆ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲೇ ನಾವು ಮೂರು ಬಾರಿ ಹೀಗೆ ಸಂಭೋಗ ಮಾಡಿದೆವು. ಮರುದಿನ ಅವಳು ನನಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಎದ್ದಳು. ನಾನು ಎದ್ದು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಹೋದೆ. ಅವಳು ಅಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದಳು. ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಅವಳು ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹಾಗೆ ನಾಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಅವಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ನೆನ್ನೆಯ ರಾತ್ರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಇಂತಹ ಚಾನ್ಸ್ ಮತ್ತೆ ಸಿಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನನ್ನು ಕರೆಯುವನೆಂದು ಸಹ ಆ ಇಂಡಿಯನ್ ಆಂಟಿ ಹೇಳಿದಳು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible