ಬೆನ್ನು ಉಜ್ಜುವ ಹೊಸ ಕೈ

ನಾನು ಆಂಟಿಗೆ ಹಡಿದದ್ದು ಓದಿದ್ದೀರಿ ಅಂದು ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಅವರು ಸುಮನ್ನ ಬೆನ್ನು ಉಜ್ಜಲು ಕಳಿಸಿದರು ಹಳ್ಲಿ ಬಚ್ಚಲಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಲು ಇರುವುದಿಲ್ಲ ಯಾರೂ ಒಳಗೆ ಬರಬಹುದು ನಾನು ಅದಕ್ಕೆ ಅಂತ ತುಂಡು ಟವೆಲ್ ಉಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಆಂಟಿ ಸುಮನಿಗೆ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಸೀಗೆಕಾಯಿ ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಲು ಹೇಳಿದರು .ಅವಳು ಅಂಗೈ ತುಂಬಾ ಸೀಗೆ ಹುಡಿಹಾಕಿ ಬೆನ್ನನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೆಟ್ಟಗಾಯಿತು. ನೋಡದೇ ಇದ್ದವಳಂತೆ ಬೆನ್ನು ಉಜ್ಜಿದಳು ಹಾಗೆ ತನ್ನ ಲಂಗ ಚಂಡಿ ಆಗುತ್ತೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಕಟ್ಟಿದಳು ಮಂಡಿ ತೊಡೆ ತೋರ್ಸಿದಳು.ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಬಂದು ಎದೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಟವೆಲ್ ಹಿಡಿದು ಎಳೆದುಬಿಟ್ಟಳು. ನಾನು ಬೆತ್ತೆಲೆ ಅವಳಿಗೆ ಬಟ್ಟೆ ಇತ್ತು ತುಣ್ಣೆ ಆಕಾಶ ನೋಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವಳು ಮುಸಿ ಮುಸಿ ನಕ್ಕಳು ಅದನ್ನೂ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಅಂದಳು ಹಾಗೇ ಸೀಗೆ ಕಾಯಿ ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಿದಳು. ನನಗೆ ಕಾರಿಕೊೞಬೇಕು ಅನಿಸಿತು ಅವಳು ನನ ತೊಡೆ ಕಾಲುಗಳಿಗೆ ಉಜ್ಜಿದಳು .ನಾನು ಮೇಲಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆ ನೋಡಿದೆ ಒಳಗೆ ಬ್ರಾ ಇರಲಿಲ್ಲ ಮೂಸುಂಬಿ ಗತ್ರದವು ಕೈ ಬಿಡಲಾ ಅನಿಸಿತು ಅವಳು ಹಾಗೆ ನೋಡಬಾರದು ಪೋಲಿ ತರಹ ಅಂದಳು ನಾನು ಹೌದು ಹೀಗೆ ಕೈ ಹಾಕಬೇಕು ಅಂತ ಮೊಲೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ ಬಟ್ಟೆ ಒದ್ದೆ ಯಾಗುತ್ತೆ ಅಂದಳು ಬಿಚಿಬಿಡು ಅಂದೆ ಅವಳು ಯಾಕೆ ಅಮ್ಮ ಸಾಕಾಗಲಿಲ್ಲವಾ ಅಂದಳು ನಾನು ಅವಾಕ್ಕಾದೆ ಅವಳು ಅಮ್ಮ ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ ಯಾರೂ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಅಂದಳು ಹಾಗೇ ಲಂಗವನ್ನು ತಾನೇ ಜಾರಿಸಿ ತೆಗೆದು ಬಳ್ಲಿಯಲ್ಲ ಹಾಕಿದಳು ಕುಂಡಿ ತುಲ್ಲು ಕಾಣಿಸಿತು ನಾನು ಬಗ್ಗಿ ಕುಳಿತು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಹಾಗೆ ತಲೆಯನು ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು ನಾನು ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಎದ್ದು ನಿಂತು ಅವಳ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಹಡಿದು ಬಿಡಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತೆ ಅಂದೆ ಅವಳು ಕಡಾಯಿಯ ಮೇಲೆ ಕೈ ಊರಿ ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತಳು ಹಾಗೇ ಸಿಕ್ಕಿಸಲು ಹೇಳಿದಳು.ನಾನು ಸಿಕ್ಕಿಸುವಾಗ ಸಲೀಸಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು ಮೊದಲು ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಅವಳ ದುಂಡು ಬಲಿಷ್ಟ ಅಂದುಗಳು ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದವು ಮಜಾ ಅನಿಸಿತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಆಡಿಸತೊಡಗಿದೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಗೋದೆಗಳು ನನ್ನದನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದವು ಬಿಸಿ ಪೈಪ್ ನ ವೊಳಗೆ ಆಡಿಸಿದಂತೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಜಾರುತ್ತಿತ್ತು ಅವಳು ಆಯ್ ಆ ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು ನೋವಾ ಆಂದೆ ಇಲ್ಲ ಮಜ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ತಡಿಲಿಕ್ಕೇ ಆಗೊದಿಲ್ಲ ಅಂದಳು. ನಿನ್ನ ಅಮ್ಮ ಬಂದು ಬಿಟ್ಟರೆ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಬರಲಿ ನೀನು ನಿನ್ನೆ ಅವಳ ಹಾಸಿಗೆಲಿ ಮಲಗಿ ಮಾಡಿದ ಘನಂದಾರಿ ಕೆಲಸ ಇದೇ ತಾನೆ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅನ್ತೀಯಾ

ನಿನ್ನ ಚಡ್ಡಿ ಅಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿದಾಗಲೇ ಅಂದುಕೊಂಡೆ ಅಮ್ಮಂಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ನೀರು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೀಯ ಅಂತ. ಅವಳು ಕೇಳಿದರೆ ನಿನಗೆ ಬೇಕು ನಾನು ಮಾಡಿದರೆ ತಪ್ಪೇನು ಅನ್ನುತ್ತೇನೆ ಅಂದಳು. ನನಗೆ ತಪು ಕಾಣಲಿಲ್ಲ ಬೇಕಾದಾಗ ಕೂಡಿ ಸುಖ ಪಟ್ಟರೆ ಅದರಲಿ ತಪು ಇಲ್ಲ ವಿದೇಶಿಯರು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದರಿಂಅದಲೇ ಅವರು ಮುಂದುವರಿದಿರುವುದು. ನಾವು ವಯಸ್ಸಾದರೂ ಲೈಂಗಿಕ ಸುಖ ಪಡದೇ ಮದುವೆ ಅದು ಇದು ಅಂತ ತಡೆದು ಹಿಂದುಳಿದಿರುವುದು ಈ ತುಲ್ ಸುಖ ಇದೆಯಲ್ಲ ಅದು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತದೆ.

ಅವಳ ಬೆನ್ನು ಸವರಿದೆ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಬಗ್ಗಿ ಮುತ್ತು ಕೊಡಬೇಕು ಅನಿಸಿತು ಬೆನು ಕಚ್ಚಿದೆ ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವೀರ್ಯ ಬಂತು. ತುಲ್ಲಿಂದ ತೆಗೆದು ಹೊರಗೆ ಚೆಲ್ಲಿದೆ ಯಾಕೆ ಅಂದಳು ನೀನು ಬಸುರಾದರೆ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಪಿಲ್ಸ್ ತಗೋತೀನಿ ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತೋಮ್ಮೆ ಮಾಡುವಾಗ ವಳಗೇ ಬಿಡು ಅದೇ ಚಂದ ಅಂದಳು. ನಂತರ ನಾನು ಮೈ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಸುರುವಿಕೊಂಡು ತೊಳೆದುಕೊಂಡೆ ಸುಮ ಮೈ ಒರೆಸಿದಳು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ. ಆಂಟಿ ಒಂದು ಲೋಟ ಬಿಸಿ ಹಾಲು ಹಿಡಿದು ನಿಂತಿದ್ದರು ನನಗೆ ಕುಡಿಯಲು ಕೊಟ್ಟರು ಹಾಗೇ ಕೇಳಿದರು ಸುಮ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿಸಿದಳಾ ಅಂತ ಏನು ಅಂದೆ ಸ್ನಾನ ಅಂದರು ಹುಂ ಅಂದೆ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಇನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಪಿಲ್ಸ್ ನುಂಗಿಸಬೇಕು ಬರೀ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸಲು ಅವಳು ದಡ್ಡಿ ಅಲ್ಲ ಮಜಾ ತಗೆದುಕೊಂಡಿರುತ್ತಾಳೆ ಸುಳ್ಲು ಹೇಳಬಾರದು ಅದರಲ್ಲೂ ನೀನು ಕೈದ ಹೆಣ್ಣುಗಳ ಹತ್ತಿರ ಅಂದರು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ಇವರಿಗೆ ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಿದೆ ಅಂತ ಬೇಜಾರು ಮಾಡಬೇಡಿ ಆಂಟಿ ಅವಳಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಹೊರಗೇ ನೀರು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ ಅಂದೆ ಯಾಕೋ ಕಡೆಯಲಿ ತೆಗೆದೆ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಪಿಲ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆ ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅನ್ಸುತ್ತ್ತೆ ಈ ಹೞಿಲಿ ವಯಸ್ಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದು ಮದುವೆಯಾಗದ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳು ಕಮ್ಮಿ ಅಂತಹುದರಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂಮದುವೆಯಾಗದೇ ನಮ್ಮ ಸುಮ ೨೦ ವಯಸ್ಸಾಗಿ ಹೇಗೆ ತಡಕೊೞಬೇಕು ನನಗೆ ಅಷ್ತು ವಯಸಲ್ಲಿ ಸುಮ ಹುಟ್ಟಿ ೫ ವರ್ಷ ಆಗಿತ್ತು ಅಂದರು ನಾನು ಸಮಾಧಾನವಾಗಿ ಊಟ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿದೆ ನಿದ್ದೆ ಬಂದಿತ್ತು ಏಳುವಾಗ ಆಂಟಿ ಸಂಜೆಯ ತಿಂಡಿಗೆ ತಯಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಹತ್ತಿರಹೋಗಿ ಕೇಳಿದೆ ಆಂಟಿ ಇವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಅಂತ ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಸುಮ ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯ ಮನೆಗೆ ಮಲುಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಆದ್ರೆ ಗೆಳತಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ ಅಂದರು

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible