ನಾನು ಟೀಚರ್, ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಭಾಗ – 2

ನಾವು ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆವು. ನಾನು ಮತ್ತು ವಿಶಾಲ್ ಪ್ರವಾಸದಲ್ಲಿ ಜೊತೆಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೂತು, ಒಟ್ಟಿಗೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಮ್ಮ ಮಧ್ಯ ಒಂದು ಸಂಬಂಧ ಬೆಳೆದಹಾಗೆ ಆಯಿತು. ಮೊದಲನೇ ದಿನ ಶುರುವಾದ ನಮ್ಮ ಆಟ, 6 ದಿನಗಳು ಕಳೆಯುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಎಷ್ಟು ಮುಂದುವರೆದಿತ್ತು ಅಂದರೆ, ವಿಶಾಲ್ ಯಾವುದೇ ಭಯವಿಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದ. ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನಿತರ ಭಾಗವನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದ. ನಾವು ಇಡೀ ಜರ್ನಿತುಂಬ ಲವರ್ಸ್ ತರ ಇದ್ದೆವು. ಕೊನೆಯ ದಿನ, ಅಂದರೆ 8ನೇ ದಿನ ರಾತ್ರಿ, ನಾವು ಬೀಚ್ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆವು. ಎಲ್ಲರು ಅತ್ತ ಇತ್ತ ಓಡಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನ ನೋಡಿ ಸ್ಟೈಲಿಶ್ ಆಗಿ ನಗು ಬೀರಿದ. ನಾನು ಒಂದು ಹಠಮಾರಿ ನಗು ಚಲ್ಲಿದೆ. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮನಗಳು, ಬರಿ ನಮಗಷ್ಟೇ ತಿಳಿಯುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವನು ಅವನ ಜೊತೆ ಬರಲು ನನಗೆ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದ. ನಾನು ಒಂದು ಸಲ ಸುತ್ತ ಮುತ್ತ ನೋಡಿ, ತೆಲೆತಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡು, ಕಿವಿ ಹತ್ತಿರವಿದ್ದ ಕೂದಲನ್ನು ಸರಿಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಅವನ ಹಿಂದೆ ಅವಸರದಿಂದ ಹೋದೆ. ಅವನು ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಶೆಡ್ ಒಳಗೆ ಹೋದ. ನಾನು ಭಯದಿಂದ ಮೊತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸುತ್ತ ಮುತ್ತ ಕಣ್ಣಾಡಿಸಿದೆ. ಯಾರು ನೋಡುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂಬುವುದನ್ನ ದೃಢಪಡಿಸಿಕೊಂಡು, ಒಳಗೆ ಹೋದೆ. ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತದ್ದಂತೆಯೇ ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನನ್ನ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡ. ನನ್ನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ, “ಐ ಲವ್ ಯು ಮಿಸ್” ಅಂದ. ಅವನಮೇಲೆ ನನಗೂ ಲವ್ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನೂ, “ಮೀ ಟೂ ವಿಶಾಲ್” ಅಂದೇ. ನನ್ನನ್ನ ಅವನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡು, ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಬಂದ. ನನಗೂ ತುಂಬಾ ಹಂಬಲವಿತ್ತು. ಅವನ ತುಟಿಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಟಿಯಮೇಲೆ ಇಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾನೂ ಅವನ ತುಟಿಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ತುಟಿಗಳನ್ನ ಚೀಪುತ್ತ ನಾವು ಆಳವಾಗಿ ಹೋದೆವು. ನಮ್ಮ ನಾಲಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಂಜಲು ಪರಸ್ಪರರ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಹರಿದಾಡಿದೆವು. ನಾನು ಜಗತ್ತನ್ನೇ ಮರೆತೆ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ರಸ ಹೊರಬರುತ್ತಿತ್ತು. ವಿಶಾಲನ ಬಿರುಸು ನನಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನ ಕೈಗಳು ನನ್ನ ಮೈಮೇಲೆ ಹರಿದಾಡಿ, ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗಳಮೇಲೆ ನಿಂತವು. ಅವನು ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ಕೆಳಗಿಂದ ಮೇಲೆ ಎತ್ತುತ್ತ, ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದ. ನನ್ನ ಕಾಮ ಕುದುರೆ ಹತ್ತಿ ಓಡಿದಹಾಗೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಸುಮಾರು 10 ನಿಮಿಷ ಆಟವಾಡಿದಮೇಲೆ ನಾವು ಕಿಸ್ ಮುರಿದೆವು. ಶೆಡ್ಡಿನಲ್ಲಿ ಬೆಳಕು ಇರದ ಕಾರಣ ನಮ್ಮ ಮುಖಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಹೊರಗಡೆಯ ಬೆಳಕಿನ ಛಾಯೆಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕೆವು. ಮೊದಲು ನಾನು ಶೆಡ್ ನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋದೆ. ನಂತರ ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ ವಿಶಾಲ್ ಬಂದ.

ನಾವು ಮರಳಿ ಊರಿಗೆ ಬಂದೆವು. ಪ್ರವಾಸದಲ್ಲಿ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಸಿಗದಿದ್ದರೂ ತಕ್ಕಮಟ್ಟಿಗೆ ತೆವಲು ತೀರಿಸಿಕೊಂಡೆವು. ಮನೆಗೆ ಬಂದಮೇಲೆ, ಇನ್ನೂ ಎರಡುದಿನ ರಜೆ ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ನನಗೆ ಪದೇಪದೇ ಪ್ರವಾಸದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳೇ ನೆನಪಾಗುತ್ತಿದ್ದವು. ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನು ನೆನೆದಾಗೆಲ್ಲ ಮೈ ಜುಮ್ ಅನ್ನುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಜೀವದಲ್ಲಿ ಕಾಮಕ್ರೀಡೆಯ ಅವಕಾಶ ಯಾವತ್ತು ಬರುತ್ತೋ ಎಂದು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ನನಗೆ, ಮರಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ನೀರು ಸಿಕ್ಕಹಾಗೆ ಈ ವಿಶಾಲ್ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದ. ಹೆಣ್ಣು ಅಂದಮೇಲೆ ಒಳಗೊಳಗೇ ಭಯ ಇದ್ದೇಯಿತ್ತು, ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಹೆಣ್ಣಿನಲ್ಲಿರುವ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ. ನನ್ನ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರಿದರೆ, ನಾನು ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿರುವುದು, ಮುಂದೆ ಆಗುವ ಗಂಡನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ. ಹೀಗೆ ಅವನ ಯೋಚನೆಯಲ್ಲೇ ಆ ಎರಡು ದಿನವೂ ಕಳೆದವು.

ನಾನು ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ವಿಶಾಲ್ ಕೂಡ ಬರಲಾರಂಭಿಸಿದ. ಕ್ಲಾಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪಾಠ ಹೇಳುವಾಗ, ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನು ನೋಡಲು ಏನು ಒಂತರ ನಾಚಿಕೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ವಿಶಾಲ್ ಕ್ಲಾಸಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಜೊತೆ ನಾರ್ಮಲ್ ಆಗಿಯೇ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಾಲಿಯಲ್ಲಿ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಉಬ್ಬಿಸುತ್ತ, ಕಣ್ಣ್ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದ, ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ, ವಿಶಾಲನ ಸಂಬಂಧ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ಗಾಢವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಿತು. ಅವನು ಮೊದಲಿನಂತೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಸ್ಟಾಫ್ ರೂಮಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದ. ಆದರೆ ಈಗ, ಸ್ಟಾಫ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನನ್ನನ್ನ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಖುಷಿಯಾದರೂ, ಭಯವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾವು ನಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರನ್ನು ಎಕ್ಸಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆವು. ವಿಶಾಲ್ ಪ್ರತಿದಿನ, ವಾಟ್ಸಪ್ಪ್ ನಲ್ಲಿ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ, ನಾನೂ ರಿಪ್ಲೈ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾವು ಗಂಟೆಗಟ್ಟಲೆ ಮಾತನಾಡಲಾರಂಭಿಸಿದೆವು. ನಮ್ಮ ಮಧ್ಯ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ನಡೆದರೂ ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನ ಮಿಸ್ ಅಂತಾನೆ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹೆಸರಿಟ್ಟು ಕರೆಯಲು ಹೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ಅವನು ಮಿಸ್ ಅಂತಾನೆ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಒತ್ತಾಯಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಸಂಭದ್ದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಕೊನೆ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಇಬ್ಬರ ಮನದಲ್ಲಿ ಇದ್ದದ್ದು ಒಂದೇ. ಅದು, ಸೆಕ್ಸ್.

ನಾವು ನಮ್ಮ ಸಂಭಂದವನ್ನು ಕೊನೆಗಾಣಿಸಬೇಕಿತ್ತು. ಏಕೆಂದರೆ, ವಿಶಾಲ್ ನನಗಿಂತ 12 ವರುಷ ಚಿಕ್ಕವನು. ಅವನನ್ನ ಮಧುವೆಯಾಗಲು ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಬಯಸಿದ ಹಾಗೆ ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವದರ ಮುಕಾಂತರ ಕೊನೆಗಾಣಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಅವನನ್ನು ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡೋದಕ್ಕೆ ಕರೆಯುವುದು ನನಗೆ ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನಮಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಜಾಗ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವನ ಜೊತೆ ಫೋನಿನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವಾಗ,

ನಾನು: ವಿಶಾಲ್…. ನಿನ್ ಜೊತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾತಾಡ್ಬೇಕಿತ್ತು.

ವಿಶಾಲ್: ಈಗ ಮಾತಾಡ್ತಾನೆ ಇದೀವಲ್ಲ ಮಿಸ್…..

ನಾನು: ಹೀಗಲ್ಲ… ಅದು… ಅದು… ಸ್ವಲ್ಪ ಪರ್ಸನಲ್ ಆಗಿ ಮಾತಾಡ್ಬೇಕಿತ್ತು.

ವಿಶಾಲ್: ಹಾಗಾದ್ರೆ… ನಾಳೆ ಸ್ಟಾಫ್ ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡೋಣ ಬಿಡಿ….

ನಾನು: ಅಯ್ಯೋ…. ಹಾಗಲ್ಲ ಕಣೋ.. ಒಂದ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ರೂಮ್ ಸಿಗುತ್ತಾ?

ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಆಕಡೆಯಿಂದ ಧ್ವನಿಯೇ ಬರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಹಲೋ… ಅಂದೆ. ಆಕಡೆಯಿಂದ ಬಂದದ್ದು ಒಂದೇ ಮಾತು, “ನಾ ಅರೆಂಜ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ”. ಅಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾ ವಿಶಾಲ್ ಕಾಲ್ ಕಟ್ ಮಾಡಿದ. ನಾನು ಮರುದಿನ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋದಾಗ, ವಿಶಾಲ್ ಬೆಳಗ್ಗೆಯೇ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದ. ನಾನು ನನ್ನ ಕಬೋರ್ಡ್ ನಿಂದ ಪುಸ್ತಕ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನನ್ನ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಅವನ ತೆಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬುಜದಮೇಲಿಟ್ಟ, ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಸುತ್ತುವರೆದು, ಅವನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತುಕೊಟ್ಟೆ. ಅವನೂ, ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚಿದ.

ವಿಶಾಲ್: ಲವ್ ಯು ಲಕ್ಷ್ಮಿ…. ಸಂಜೆ ವೇಟ್ ಮಾಡು…. ರೂಮ್ ಅರೆಂಜ್ ಆಗಿದೆ.

ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನನ್ನ ಹೆಸರಿಟ್ಟು ಮತ್ತು ಏಕವಚನದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿಸುವುದನ್ನ ನೋಡಿ, ನನಗೆ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಜುಮ್ ಎಂದು, ನನ್ನ ಶರೀರದ ಮೇಲಿನ ಕೂದಲು ನೆಟ್ಟಗಾದವು. ನಾನು ಅವನ ಕಣ್ಣನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ, “ಹ್ಮ್…” ಅಂದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಪರಸ್ಪರ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ನಮ್ಮ ಮುಖಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿರ ತಂದೆವು. ನಮ್ಮ ತುಟಿಗಳು ಚುಂಬನಕ್ಕೆ ಸಿದ್ದವಾದವು. ನನ್ನ ಮತ್ತು ಅವನ ತುಟಿಗಳು ಟಚ್ ಆಗುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಬರುವ ಶಬ್ದವಾಯಿತು. ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು, ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಹಿಂದೆ ಸರಿದು ನಿಂತ. ನಂತರ, ಅವನು ಹೋದ. ಶಾಲೆ ಬಿಟ್ಟಮೇಲೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನನ್ನದು ಬೇರೆ ಕೆಲಸವಿದೆಯೆಂದು ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಂದ ಹೊರೆಟೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ವಿಶಾಲ್ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದ. ನಾನು ಇರುವ ಸ್ಥಳ ಹೇಳಿದೆ. ಅವನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಬಂದ. ನಾನು ಮುಖಕ್ಕೆ ಸ್ಕಾರ್ಫ್ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು, ಅವನ ಸ್ಟನ್ನರ್ ಬೈಕ್ ಹತ್ತಿ ಕೂತೆ. ನಾನು ಸೀರೆ ಉಟ್ಟ ಕಾರಣ, ಎರಡು ಕಡೆ ಕಾಲು ಹಾಕಿ ಕೂರಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ನನ್ನನ್ನ ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದ. ರೂಮ್ ಅಷ್ಟೇನು ಸ್ವಚ್ಛವಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ, ಒಂದು ಕೋಟ್ ಇತ್ತು. ಮೇಲೆ ಬೆಡ್ ಕೂಡ ಇತ್ತು.

ನಾವು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ, ವಿಶಾಲ್ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದ. ನನ್ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡ. ನಾನೂ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಸ್ಕಾರ್ಫ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದೆ. ಅವನ ಎದೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನ ಕರೆದ ಕಾರಣ ಕೇಳಿದ.

ನಾನು: ನೋಡು ವಿಶಾಲ್…. ನಮ್ ಸಂಬಂಧ ಕಟ್ ಮಾಡೋಣಾ… ಇದು ಸರಿಯಲ್ಲ… ನಾನು ನಿನ್ನ ಟೀಚರ್… ಮತ್ತೆ ನಿನಗಿಂತ 12 ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡವಳು. ನಾನು ನೀನು ಮಧುವೆಯಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ…. ಪ್ಲೀಸ್… ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೋ… ಹಾಗಂತಾ ನಿನ್ನನ್ನ ನಡುದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ ಹೋಗಲ್ಲ… ಇವತ್ತು ನನ್ನ ದೇಹಾನ ನಿನಗ್ ಕೊಡ್ತಾ ಇದೀನಿ…. ಇದರಲ್ಲಿ ನನ್ ಸ್ವಾರ್ಥಾನು ಇದೆ.

ವಿಶಾಲ್: ನಿನ್ ಸ್ವಾರ್ಥಾ ನಾ? ಏನದು?

ನಾನು: ನನಗೂ ನಿನ್ನಜೊತೆ ಸಂಬಂಧ ಬಿಡೋದಕ್ಕೆ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ಏನ್ ಮಾಡೋದು… ಅದ್ಕೆ ನನಗೂ ನಿನ್ ಜೊತೆ ಒಂದಾದ್ರು ಸರತಿ ಮಲ್ಕೋ ಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ಆಯಿತು.

ಅಷ್ಟು ಹೇಳುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಕಣ್ಣಂಚಲಿ ನೀರು ಬಂದಿತ್ತು. ವಿಶಾಲ್ ಕೂಡ ನನ್ನನ್ನ ಸೀರಿಯಸ್ ಆಗಿ ಲವ್ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ, “ಹಾಗಾದ್ರೆ… ಟೈಮ್ ವೇಸ್ಟ್ ಮಾಡೋದು ಬೇಡ..” ಎಂದು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು, ಕೋಟ್ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದ. ನಾವಿಬ್ಬರು ಆಳವಾಗಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆವು. ಅವನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದ. ನಂತರ, ನೇರವಾಗಿ, ನನ್ನ ಸೆರಗಿಗೆ ಕೈಹಾಕಿ, ಸೆರಗನ್ನು ತೆಗೆದ. ನಾನು ಮಲಗಿದ ಕಾರಣ, ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಎರಡು ಬೆಟ್ಟಗಳಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿದ. ನಾನು ಒಂದು ಹಠಮಾರಿ ನಗು ಬೀರಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಬೆನ್ನು ಮೇಲೆಮಾಡಿ ಮಲಗಿ, ಅವನ ಮುಕ್ಕವನ್ನು, ಮೊಲೆಗಳ ಮಧ್ಯ ಇಟ್ಟು, ಮೂಸಿದ. ಅವನ ಎರಡೂ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು,

ವಿಶಾಲ್: ಹೆಂಗಿದಾವೆ….. ಲಕ್ಷ್ಮಿ ನಿನ್ ಮೊಲೆಗಳು ತುಂಬಾ ದಪ್ಪ ಇದಾವ್ ಕಣೆ….

ನಾನು: [ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ..] ಹ್ಮ್… ಗೊತ್ತು…. ಯಾಕೆ..? ನೀ ಯಾವತ್ತೂ ನನ್ ಮೊಲೆ ನೋಡಿಲ್ವಾ?

ವಿಶಾಲ್: ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ ಬಟ್… ಆವಾಗ್ ನಿನ್ ಸೀರೆ ಅಡ್ಡ ಇರ್ತಿತ್ತು… ಸೊ, ಗೊತ್ತಾಗ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ.

ನಾನು: ಇವಾಗ್ ಅವೆರಡೂ ನಿಂದೆ…. ಇನ್ನು ಬ್ಲೌಸ್ ಇದೆ ಮೇಲೆ. ಅದನ್ನು ತಗದ್ ನೋಡು…

ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ, ವಿಶಾಲ್ ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು, ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸಿನ ಬಟನ್ ತೆಗೆದ. ನನ್ನ ಹಾಲಿನಂತ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವನು ‘ಆ’ ಎಂದು ಬೇಯಿತೆರೆದ. ಇದ್ದಕಿದ್ದಂತೆ, ಹಸಿದ ಹುಲಿಯಂತೆ, ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನಾನೂ ಅವನನ್ನ ತಡೆಯಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ಕೇಳಬಂದು, ನನ್ನ ಸೀರೆಯ ನೆರಿಗೆಗಳನ್ನು, ಎಳೆದು ಹೊರತೆಗೆದ. ನನ್ನ ಸೀರೆ ಸಡಿಲವಾಯಿತು. ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪುತ್ತ, ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿದ. ಅವನ ತೊಡೆಗಳು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಇದ್ದವು. ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಕಿಪ್ಪೊಟ್ಟೆಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಶಾಕ್ ಹೊಡೆದಹಾಗೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು, ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಆಗಲು ಮಾಡಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದೆ. ಈಗ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮಧ್ಯ ಒತ್ತಲು ಶುರುಮಾಡಿತು. ನನಗೂ ಸುಖ ಸಿಗಲು ಶುರುವಾಯಿತು.

ನಾವು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಆಳವಾದ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆವು. ನಂತರ, ಅವನು ನನ್ನ ಸೀರೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟ. ನನ್ನ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟಿನ ಲಾಡಿಯ ಗಂಟನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ, ಚಡ್ಡಿಯ ಸಮೇತ ಕೆಳಗೆ ಜಗ್ಗಿದ. ನಾನು ಒಂದು ಕಾಲನ್ನು ಚಡ್ಡಿಯ ವೊಳಗಿಂದ ಹೊರತೆಗೆದೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಅಲ್ಲೇ ಇತ್ತು. ಅಂದರೆ, ಚಡ್ಡಿ ನನ್ನ ಒಂದು ಕಾಲಿನ ತುದಿಯಲ್ಲಿತ್ತು.

ವಿಶಾಲ್ ಅವನ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್ ತೆಗೆದ. ನನ್ನ ಬಳಿ ಬರಿ ಚಡ್ಡಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದು ನಿಂತ. ನಾನು ಅವನ ಚಡ್ಡಿಯೊಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ, ತುಣ್ಣೆ ಮುಟ್ಟಿದೆ. ಅದು ಆಗಲೇ ಬಿರುಸಾಗಿತ್ತು. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಕೈ ತುಂಬಾ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಅದನ್ನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕುತ್ತಾನೆಂದು ನೆನೆದು ಭಯವಾಯಿತು. ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಚೀಪಿದೆ. ನಂತರ, ನನ್ನ ಬ್ಯಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಕಾಂಡೊಮ್ ತೆಗೆದು, ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಹಾಕಿದೆ. ಅವನ ಮುಖ ನೋಡಿ ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟೆ.

ನಾನು ಹಿಂದೆ ಸರಿದು, ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಆಗಲು ಮಾಡಿ ಮಲಗಿದೆ. ವಿಶಾಲ್ ಅವನ ದಪ್ಪವಾದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯ ಕುಳಿತ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಮೇಲೆ ಇಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನನಗೆ ಭಯವಾಗಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ನನ್ನ ಎದೆಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ನಾನು ಅವನ ಕಿಪ್ಪೊಟೆಯಮೇಲೆ ಕೈಯಿಟ್ಟು, “ಪ್ಲೀಸ್… ಮೇಲ್ಗೆ ವಿಶಾಲ್…. ಪ್ಲೀಸ್…” ಅಂದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಹಣೆಯಮೇಲೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು, “ಹೆದರ್ಬೇಡಾ… ಸ್ಲೋ ಆಗಿ ಮಾಡ್ತೀನಿ” ಎಂದು ಹೇಳಿ, ನನಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ನಾವಿಬ್ಬರು ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣು ಇಟ್ಟು ನೋಡಲಾರಂಭಿಸಿದೆವು. ವಿಶಾಲ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದ. ನನಗೆ ತಡೆಯಲಾರದಷ್ಟು ನೋವು ಶುರುವಾಯಿತು.

ನಾನು: ಅಮ್ಮ….. ಮೇಲ್ಗೆ ವಿಶಾಲ್…. ತುಂಬಾ ನೋಯ್ತಿದೆ……

ವಿಶಾಲನ ತುಣ್ಣೆಯ ತೆಲೆಬಾಗ ನನ್ನೊಳಗೆ ಇತ್ತು. ಅದನ್ನ ಅಲ್ಲೇ ಬಿಟ್ಟು, ವಿಶಾಲ್ ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ. ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಇನ್ನಷ್ಟು ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದ. ನನಗೆ ತುಲ್ಲು ಹರಿದಾಗೆ ಆಯಿತು. ನಾನು “ಹ್ಮ್….” ಅಂತ ಶಬ್ದಮಾಡಿದೆ. ಅವನು ಕಿಸ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು, ಮೇಲೆ ಎದ್ದ. ನನಗೆ ತುಲ್ಲು ನೋಡಲು ಹೇಳಿದ. ನಾನು ಬಾಗಿ ನೋಡಿದೆ. ಅವನು ಮೆಲ್ಲನೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ರಕ್ತ ಅಂಟಿತ್ತು. ನನ್ನ ಕನ್ಯಾಪೊರೆ ಹರಿದಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಮತ್ತೆ ಅವನು ಒಳಗೆ ಹಾಕಿದ, ಆದರೆ ಈ ಸರತಿ ಅಷ್ಟೊಂದು ನೋವಾಗಲಿಲ್ಲ.

ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದ. ನನಗೆ ನೋವಿದ್ದರೂ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ರಸ ಹೊರಬರುತ್ತಿತ್ತು. ವಿಶಾಲ್ ಮೊಣಕಾಲಿನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ನನ್ನನ್ನ ಕೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಎತ್ತಿ, ಅವನಿಗೆ ಸಾತ್ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ವಿಶಾಲ್ ಒಂದೇ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಕೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿದರೆ, ಪ್ರತಿ ಸೆಕೆಂಡಿಗೆ ಎರಡು ಹೊಡೆತ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಿತು. ವಿಶಾಲ್ ಅಂತೂ ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡುತ್ತ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಗರ್ಜಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಹೆಣ್ಣು ನಾಯಿಯ ಹಾಗೆ ಹ್ಮ್… ಹ್ಮ್… ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಇಬ್ಬರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ರಸ ಹೊರಹಾಕಿದೆವು. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ಅದು ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವಿಬ್ಬರು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಕುಸಿದು ಬಿದ್ದೆವು. ನನ್ನ ಮೇಲೆ ವಿಶಾಲ್ ಮಲಗಿಕೊಂಡಿದ್ದ. ನಾವು 30 ನಿಮಿಷ ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಕೊಂಡು, ನಂತರ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು.

ಇದಾದ ಮೇಲೆ, ಅವನ ಎಕ್ಸಾಮ್ಸ್ ಬಂದವು. ಅವನು ಪಾಸ್ ಆಗಿ ಹೋದ. ನಾನೂ ಬೇರೆ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋದೆ. ನಂತರ, ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗಿ, ನಾವು ಉತ್ತರ ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಂಡೆವು. ಈಗ ವಿಶಾಲ್ ಎಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾನೆಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.

ವಿಶಾಲನಿಗೆ ಸಂದೇಶ: ಪ್ರೀತಿಯ ವಿಶಾಲ್, ನಾನು ನಿನ್ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಮಿಸ್. ಮೇಲಿನ ಕಥೆ ಓದಿದರೆ, ನಾನು ಯಾರೆಂದು ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ನನಗೆ ನೀನು ಎಲ್ಲಿರುವೆಯಂದು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿದರೆ, ಕೆಳಗೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡು. ನಮ್ಮ ಸೀಕ್ರೆಟ್ ವರ್ಡ್ ಒಂದು ಇತ್ತು. ಆ ವರ್ಡ್ ಹಾಕು. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ. ನಾವಿಬ್ಬರು ಮತ್ತೆ ಕೂಡೋಣ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible