ಮೊದಲ ಸಿಹಿ ಕಹಿ ಅನುಭವ ವಾಣಿ ಯೊಂದಿಗೆ

ಎಲ್ಲ ಓದುಗರಿಗೆ ನನ್ನ ನಮಸ್ಕಾರಗಳು. ಕಳೆದ 4 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಾನು KSS ಮತ್ತು ಇನ್ನಿತರ ಸೈಟ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆ ನಾನು ಸೆಕ್ಸ್ ಪುಸ್ತಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಇನ್ನಿತರ ಸೈಟ್ ಗಳಲ್ಲಿನ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು KSS ಮತ್ತು ನಟರಲ್ಲಿ ಕಾಮದ ಕಥೆಗಳಾಗಿ ವ್ಯಸನಿಯಾದೆ.

ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಮುಂಚೆ, ನನ್ನ ಪರಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ರಾಮ್ ವಯಸ್ಸು 25, ಹೈಟ್ 5.6″, ಗನ್ ಕೂಡ 6″ ಇದೆ ಸಾಲಿಡ್, ಮಧ್ಯಮ ಬಿಲ್ಟ್, ಗುಡ್ ಲುಕಿಂಗ್. ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ಹೀರೋಯಿನ್ ನನ್ನ ಮಾವನ ಮಗಳು, ಅವಳು ನನಗಿಂತ ಎರಡು ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡವಳು. ಅವಳ ಹೆಸರು ವಾಣಿ. ಈಗ ಅವಳು ಎರಡು ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಿ.

ಅವಳು ಆಕರ್ಷಣೀಯವಾಗಿದ್ದಳು. ಅವಳನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ ಇಷ್ಟ ಪಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಮತ್ತು ನಾನು ಒಬ್ಬ. 5.2″ ಹೈಟ್. ಎಲ್ಲ ಗಂಡಸರು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟ ಪಡುವ ಹಾಗೆ , ನಾನೂ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದೆ.. ರೌಂಡಾದ ತಿಕ, ಉದ್ದವಾದ ಕೂದಲು.

ಅವಳಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಮದುವೆ ಆಗಿರ್ಲಿಲ್ಲ. 2nd PUC ಮುಗಿಸಿದಳೇ. ನಂಗೆ ಒಟ್ಟು 4 ಜನ ಮಾವನ ಮಕ್ಕಳು ಅದರಲ್ಲಿ ಇವಳು ಮೊದಲ್ನೇ ಸೊಸೆ. 2 ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡವಳು. ನಂ ಕಂಡ್ರೆ ಅವ್ಳಿಗೆ ಇಷ್ಟ. ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಹೊರ್ಡೆ ಟೀ ಊಟಕ್ಕೆ ಅವಳು ರೆಡಿ ಮಾಡಿ ಕೊಡೋಳು. ನಾನು ಅವರೂರಿಗೆ ಹೋಗ್ತಿದ್ದು 2 ದಿನ ಮಾತ್ರ ಕೆಲವು ಸಲ ನಾನು ಕುಡಿದ ಕಪ್ ನಲ್ಲಿ ಚಾ ಕುಡಿದಿಡಲೇ, ಇಬ್ರು 1 ತಟ್ಟೆಲಿ ಊಟ ಮಾಡಿದೀವಿ ಅವ್ಳು ನನ್ ಜೊತೆ ಏರುವಂತೆ ನಮ್ ಅಣ್ಣ ಮತ್ತು ತಮ್ಮಂದಿರ ಜೊತೆ ಅಷ್ಟಾಗಿ ಫ್ರೀ ಆಗಿ ಇರೋಲ್ಲ, ಆದ್ರೂ ಅವ್ಳಿಗೂ ಹೀನರಿಕೆ ಮುಂದು ವರೆಯೋಕೆ ನಂಗು ಕೂಡ.

1 ಸರತಿ ನಾನು ರಜೆ ಗೆ ಅಜ್ಜಿ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಅವ್ಳು ಟಿವಿ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ಲು ಅವ್ಳಿಗೆ ತಮಿಳ್ ಆಕ್ಟರ್ ವಿಜಿ ಅಂದ್ರೆ ಇಷ್ಟ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಜೆಮಿನಿ ಟಿವಿ ನೋಡ್ತಿದ್ಳು. ಆದ್ರೆ ನಂಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ ನನ್ ತ್ರಿಷಾ ಬಂದ್ರೆ ಹಾಡ್ ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಚಾನೆಲ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡು ಅಂತಿದ್ದೆ, ಅವಳು ಅವತ್ತು ರಿಮೋಟ್ ನ ತಾನೇ ಹಿಡ್ಕೊಂಡಿದ್ಲು ಚಾಹನ್ನೆಲ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡದೇ ಸತಯ್ಸ್ತಿದ್ಲು, ನಂಗೆ ಇಷ್ಟನೇ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ನೋಡ್ತಿದ್ದ ಹಾಡು ಅದ್ಕೆ ರಿಮೋಟ್ ಕೊಡು ಅಂದೇ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ಲು.

ನಾನು: ನಾನು ಬೇರೆ ಹಾಡ್ ನೋಡ್ಬೇಕು
V; ನಾನು ಇದನ್ನೇ ನೋಡ್ಬೇಕು
ನಾನು: ರಿಮೋಟ್ ಕಸೂತಿನಿ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ
V: ನಿಂಗೆ ಸಿಕ್ರೆ ತಾನೇ
R: ರೇಗಿಸ್ಬೇಡ ಕೊಡು
V: ನಾನು ಹಾಡ್ ನೋಡ್ತಿದೀನಿ
R: ನಾನು ನೋಡ್ಬೇಕು
V: ಕೊಡಲ್ಲ

ಸರಿ ಅಂದು ನಾನು ಕಾಸಗೊಳ್ಳಿಕ್ಕೆ ಅವಳ ಹತ್ರ ಬಂದು ರಿಮೋಟ್ ಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ ಅವ್ಳು ಹಿಂದೆ ಮುಚ್ಚಿಡ್ತಾ ಕಡಿಸ್ತಿದ್ಲು. (ನನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮನೇಲಿ ಯಲ್ಲರಿಗೂ ಒಳ್ಳೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಇದೆ ಯಾಕ ಅಂದ್ರೆ ನಮ್ 2 ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜು ಓದ್ತಾ ಇರೋನು ನನ್ ಒಬ್ನೇ,

ಆಮೇಲೆ ನಂಗೆ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅನಿಸ್ತಿತ್ತು ಆದ್ರೆ ಯಲರಿಗೂ ನನ್ ಮೇಲೆ ಇದ್ದ ಭಾವನೆ ಕೆಡಬಾರ್ದು ಅಂತ ಹಸ್ತ ಮೈಥುನ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಸಮಾಧಾನ ಪಡ್ತಿದ್ದೆ. ಆದ್ರೆ ಇವತ್ತು ಬೇರೆನೇ ನಡೀತು)

ನಾನು ಬಲವಾಗಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಬಂದು ಹಿಡ್ಕೊಂಡೆ ಅವಳನ್ನ ಅವಳು ಕೈ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿ ರಿಮೋಟ್ ಹಿಡಿದಿದ್ದಳು ನಾನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅವಳ 2 ಕೈ ಮಡಚಿ ರಿಮೋಟ್ ಹಿಡ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ನೋಡಿದೆ, ಆಗ

V: ಸರಿ ನೀ ಹೇಳಿದ್ದ ಚಾನೆಲ್ ಹಾಕ್ತಿನಿ.
R: ಸರಿ ಉದಯ ಮ್ಯೂಸಿಕ್ ಹಾಕು

ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಬಳಸಿದ್ದೆ ನನ್ 2 ಕೈಗಳು ಅವ್ಳ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಸುತ್ತುವರಿದಿದ್ದವು ನಂಗೆ ಅವಾಗ ಕರೆಂಟ್ ಹೊಡದಂಗ್ ಆಯಿತು, ಆದ್ರೆ ಅವಳಿಂದ ಏನೂ ಪ್ರತಿರೋಧ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಅವಳ್ನ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು nan ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಆವಾಗ್ಲೇ ಚಾನೆಲ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿದ್ಲು ನಂಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಲಕ್ಷ್ಯನೇ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ಮೈ ಬಿಸಿಯಾಗ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಅದನ್ನೇ ಬಸಿದ್ದಳೋ ಏನೋ, ಮಾತಾಡದೆ ಟಿವಿ ನೋಡೋತರ ಕೂತಿದ್ಲು, ನಂಗೆ ಸಮಾನಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ತುಂಬಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿತ್ತು ಅದು ಅವಳಿಗೆ ತಿವಿತ ಇತ್ತು ಅವಳ ಮೈ ಬಿಸಿ ಏರ್ತಾ ಇತ್ತು ಅದು ಅವ್ಳ ಮೊಲೆನ ಸುತ್ತುವರಿದಿದ್ದ ನನ್ ಕೈಗಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಾ ಇತ್ತು, ನಂಗೆ ಮುಂದ್ ವರೆಯೋಕೆ ಭಾವ ಯಾಕಂದ್ರೆ ಎಲ್ಲಿ ನನ್ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಮೂಡುತ್ತೋ ಅಂತ.

ಆದ್ರೆ ಅವ್ಳು ಮೊದಲಿಂದ ನು ನನ್ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ಜಾಸ್ತಿ ನಾನು ಅದನ ಮಿಸ್ ಉಷೆ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿಲ್ಲ, ಅವತ್ತು ನಾನು ತುಂಬಾನೇ ಉಂಕಂಟ್ರೂಲ್ಡ್ ಆಗಿದ್ದೆ , ನನ್ ಉಸಿರು ಅವಳ ಕಿವಿಗೆ ಬಡಿತಿತ್ತು ಆಗಾಗ ಅವ್ಳು ಬಿಡಿಸ್ಕೊಳೋಕೆ ನೋಡಿದ್ಲು ಆದ್ರೆ ಬಿಡೋ ಮನಸ್ಥಿತಿಲಿ ನನ್ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಮೈ ಬಿಸಿ ನನ್ ಮೈಗೆ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಾ ಎತ್ತು, ಆಮೇಲೆ ಇಬ್ರಿಗೂ ಟಿವಿ ಕಡೆ ಗಮನ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಕೈ ಹಾಕಿ ಮೊಲೆನ ಹಿಚಿಕೊಕೆ ಆಗದೆ ಆಗಾಗ ಹಿಡಿತ ಬಿಗಿ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ ಅವಳ ಮುಲುಗಾಟ ಮಾತ್ರ ಕೇಳ್ತಿತ್ತು. ನನ್ ತುಟಿ ಅವಳ ಕಿವಿ ಹತ್ರನೇ ಎತ್ತು, ಅವಳ ಮೈ ಘಮ ನಶೆ ಏರಿಸ್ತಾ ಇತ್ತು. ಮನ್ಸು ಹೇಳ್ತ ಇತ್ತು ಇದೆ ಒಳ್ಳೆ ಸಮಯ ನೋಡು ಮುಂದುವರಿ ಕೆಲ್ಬಿಡು ಅವಳನ್ನ ಆಗಿ ಬಿಡ್ಲಿ ಮಿಲನೋತ್ಸವ ಆದ್ರೆ ಬುದ್ದಿ ಬಿಡ್ಲಿಲ್ಲ ಮನೇಲಿ ಎಲ್ಲರ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಬಾಲಾಗುತ್ತೆ ಹೆಸರು ಕೆಡಿಸ್ಕೊತಿಯ ಅಂತೂ, ಅವಳಗೆ ಬಂದ್ರೆ ತಡಮಾಡ್ಬೇಡ ಆದ್ರೆ ಅವಳ ವಿಚಾರ ತಿಳ್ಕೊ ಅಂತ. ಅಷ್ಟರೊಳಗೆ ಬಾಗಿಲ ಬಳಿ ಯಾರೋ ಬಂದಂಗಾಯ್ತು ತಕ್ಷಣ ಇಬ್ರುಗೂ ಮೆಳೆದ್ವಿ ಅವಳು ರಿಮೋಟ್ ನನ್ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಅಡಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದ್ಲು. ನಾನು ಮೆಲ್ಲಕೆ ನನ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಸರಿ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಟಿವಿ ನೋಡೋತರ ಅಕ್ಯೂಟ್, ಅತ್ತೆ ಬಂದು ಯಾವಾಗ್ ಬಂದೆ ಮನೇಲಿ ಎಲ್ರು ಹೇಗಿದೆ, ನಿನ್ ಕಾಲೇಜು ಹೇಗಿದೆ ಕೇಳ್ತಾ ಹೋದ್ರು.

R: ಈವಾಗ್ ಬಾಬುದೇ 1 ಗಂಟೆ ಆಯಿತು, ಎಲ್ರು ಚೆನಾಗಿದೆ
ಅತ್ತೆ: ಚಾ ಕುಡಿದ್ಯ
R: ನಿನ್ ಮಗಳು ಮಾಡಿ ಕೊಡ್ಲಿಲ್ಲ
ಅತ್ತೆ: ವಾಣಿ ಚಾ ತಾರೇ, ನನ್ ಅಳಿಯನಿಗೆ, ಯಾಕೋ ಜಗಳ ಮಾಡಿದ್ರ ಇಬ್ರು?
R: ಹಾಗೇನು ಇಲ್ಲ ಟಿವಿ ರಿಮೋಟ್ ಗೆ ನಾನು ಕನ್ನಡ ಹಾಡು ಬೇಕು ಅಂತ, ಅವ್ಳು ತಮಿಳ್ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ಲು.
ಅತ್ತೆ: ಅವ್ಳಿಗೆ ವಿಜಯ್ ಇಷ್ಟ ಅದ್ಕೆ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಅದನ್ನೇ ನೋಡ್ತಿರ್ತಾಳೆ.

ಚಾ ಬರೋದ್ರೊಳಗೆ ಸಮಾನಲ್ಲಿ ತುಂಬಿದ್ದ ರಕ್ತ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮೇಲೆ ಸಾರಿತು, ಊಟ ಎಂದ್ಕೊಂಡು ಹೋಗು ಅಂದ್ರು ನಾನು ಮತ್ತೆ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂದು ನಮ್ ದೊಡಮ್ಮನ ಮನೆಗೆ ಬಂದ್ ಬಿಟ್ಟೆ. ಮನ್ಸು ಮಾತ್ರ ಅದೇ ಸ್ಕಿನ ನ ಮೇಲಕೆ ಹಾಕ್ತಾ ಇತ್ತು, ನಂಗೆ ಕೇಳೋ ಧೈರ್ಯ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಮ್ಮೂರಿಗೆ ವಾಪಾಸ್ ಆಗ್ಬೇಕಾಯ್ತು,,,, ಮತ್ತೊಂದು ಸಲ ನಮ್ ದೊಡಮ್ಮನ ಮನೆ ಓಪನಿಂಗ್ ಗೆ ಹೋದಾಗ ನನ್ ವಾಣಿ ಗೆ ಹುಶಾರಿಯಲಿಲ್ಲ ಜ್ವರ, ನಾನು ಅವ್ರ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ ಅತ್ತೆ ಎದ್ರು ಮಾತಾಡ್ಸಿ ಚಾ ತಂದು ಕೊಟ್ರು ಅವ್ಳು ಮಲಗಿದ್ಲು ಎಬಿಸಿ ಮಾತಾಡಿಸಿದೆ.

R: ಹೇಗಿದೆ ಈವಾಗ
V: ಪರವಾಗಿಲ್ಲ,,, ನಿನ್ನೆಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಇದೆ.
R: ತಾಳು ನೋಡೋಣ

ಅಂದು ಅವಳ ಹಣೆ ಮುಟ್ಟಿ ನೋಡಿದೆ ಸುಡುತಿತ್ತು, ಮತ್ತೆ ಕುತ್ತಿಗೆ ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಹಿಂಗೈ ಇಂದ ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಇದೆ ಭಾಗ ದಲ್ಲಿ ಮುಟ್ಟಿದೆ ಸುಡುತಿತ್ತು, ಡಾಕ್ಟರ್ ಕೊಟ್ಟ ಗುಳಿಗೆ ಕವರ್ ನೋಡಿದೆ, ಆಮೇಲೆ ಚಾವ್ಲಾ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡಿ ವಾಪಾಸ್ ಅದೇ.

3 ದಿನ ಆದ್ಮೇಲೆ ನಮ್ ದೊಡಮ್ಮನ ಮನೆ ಓಪನಿಂಗ್ ಆಯಿತು ಅವತ್ತು ಸಂಜೆ ವಾಣಿ, ಅತ್ತೆ ಬಂದಿದ್ರು ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಆದ್ಮೇಲೆ ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನು ಬಿಟ್ ಬಾ ಅಂದ್ರು ದೊಡಪ್ಪ, ಸರಿ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಬೈಕಲ್ಲಿ ಕರ್ಕೊಂಡ್ ಹೋಗಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬಿಟ್ ಬಂದೆ,,

V: ಬಾ ಇವತ್ತು ಉಳ್ಕೊಂಡು ನಾಳೆ ಹೋಗುವಂತೆ. ಟೈಮ್ ಆಗಿದೆ
R: ಬೇಡ ಮತ್ತೆ ಬರ್ತೀನಿ ಮನೇಲಿ ಕಾಯ್ತಿರ್ತಾರೆ ಅವ್ರಿಗೂ ಹೇಳಿಲ್ಲ ಇಲ್ಲೇ ಉಳ್ಕೋತೀನಿ ಅಂತ (ಮನಸು ಹೇಳ್ತ ಇತ್ತು ಹಕ್ಕಿ ಕರೀತಿದೆ ಹೋಗೋ ಮಗನೆ ಡಿಸೆಂಬರ್ ಚಳಿ ಬೇರೆ ಇದೆ ಹೆಂಗೋ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ರೆ ಹಬ್ಬ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಕೆಟ್ಟ ಬುದ್ದಿ ಬೇಡ ಬರಲೇ ಅಂತ ಕರ್ಕೊಂಡ್ ಬಂತು. ಮನೆಗೆ ಹೋಗ್ತಾ ಅವಳನ್ನ ಬೈಕ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸ್ಕೊಂಡಾಗ ಅವಳ ಇದೆ ಬೆನ್ನನ್ನ ಬೆಚ್ಚಗೆ ಮಾಡಿದ್ದೂ ನೆನಪಾಗಿ ತಾಹ್ಡಿ ಮೈಗೆ ಅಂತಲೇ ಇಲ್ಲ ನಾನಾ ಬುದ್ದಿನ ಬೈಕೊಂಡು ವಾಪಾಸ್ ಅದೇ.)

ಮಾರ್ನೆ ವರ್ಷ ಅವಳ ಮದುವೆ ಆಯಿತು, ನನ್ ಹೋಗೋಕೆ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ ನನ್ ಡಿಪ್ಲೋಮ ಫೈನಲ್ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಎಕ್ಸಾಮ್ಸ್ ಇದ್ವು.

ಮತ್ತೊಂದು ಸರ್ತಿ ನಾವಿಬ್ರು ಭೇಟಿ ಆಗಿದ್ದು ಮತ್ತೊಂದು ಮದುವೇಲಿ. ಅದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಮದುವೆ ಅವ್ಳು ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತಂಗಿ ಇಬ್ರು ಬಂದಿದ್ರು ತಂಗಿ ಅಂದ್ರೆ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮಗಳು ಅವಳು ನಂಗೆ 2 ನೇ ಸೊಸೆ ಅವಳದು ಮದುವೆ ಅಗಿಯಿತು ಅವ್ಳು ನನಗಿಂತ ಚಿಕ್ಕೊಳು.. ನಾನು ನನ್ನ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ನ 4th ಸೇಮ್ ಓದತಾ ಇದ್ದೆ. ಸೀದಾ ಕಾಲೇಜುನಿಂದ ಮದ್ವೆ ಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಲೇಟಾಗಿತ್ತು ಆಗ್ಲೇ ಊಟ ನಡೀತಿತ್ತು, ಸಾಮೂಹಿಕ ಮದುವೆ ಅಂದ್ರೆ ದೇವಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡ್ತಾರೆ ಅವತ್ತು ವಾಣಿ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತಂಗಿ ಊಟ ಮಾಡ್ತಿದ್ರು ನಾನ್ ಹೋದೆ ಅವ್ಳು ಖುಷಿಯಿಂದ ಮಾತಾಡ್ಸಿದ್ಲು ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತಂಗಿ ಎದುರಿಗೇನೇ ನಂಗೆ 1 ತುತ್ತು ತಿನಿಸಿದ್ಲು ಗೋಧಿ ಹುಗ್ಗಿನ, ನಂಗು ಖುಷಿ ಯಾಯ್ತು ಒಳಗೆ ಎಲ್ಲೋ ಮಿಸ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೆ ಅನಿಸ್ತು.

ನಾನು ನಿಮಗೆ ಬೋರ್ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಅನ್ಕೊಂಡಿದೀನಿ, ಪ್ಲೀಸ್ ನಿಮ್ಮ ಫೀಡ್ಬ್ಯಾಕ್ ಕಳುಹಿಸಿ. ಸಧ್ಯ ನಾನು ಬಂಗ್ಲೊರೆ ಅಲ್ಲಿ 1 MNC ಕಂಪನಿ ಯಲ್ಲಿ ವರ್ಕ್ ಮಾಡ್ತಿದೀನಿ ಮತ್ತೆ ಅವಳೇನಾದ್ರೂ ಸಿಕ್ಕಾಗ ಹಳೆ ಕ್ರಶ್ ವಿಚಾರವಾಗಿ ಮಾತಾಡಿ ಮೊದಲ ಅನುಭವ ಅವಳಿಂದ ಪಡೀಬೇಕು ಅನ್ಕೊಂಡಿದೀನಿ. ಅವಳು ಇಷ್ಟ ಪತ್ರೆ,,, ಆದ್ರೆ ಹೇಗೆ ಅಪ್ರೋಚ್ ಮಾಡೋದು ಗೊತ್ತಾಗ್ತಿಲ್ಲ, ಅವಳು ನಯವಾಗಿ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ರು, not bad . ಆದ್ರೆ ಮೊದಲ ಅನುಭವ ಎದ್ದವರ ಜೊತೆ ಆದ್ರೆ ಖುಷಿ ಕೊಡುತ್ತೆ ಅನ್ನೋದು ನನ್ನ ವಿಚಾರ, ನಾನು ಯಾವಾಗ್ಲೂ ನನಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ ವಯಸ್ಸಿನ ಲೇಡೀಸ್ ನ ಇಷ್ಟ ಪಡ್ತೀನಿ.

ಅವ್ಳು ಈಗ್ಲೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾತಾಡಿಸ್ತಾಳೆ ನಂಗೆ ಮುಂದ್ ವರೆದು ಕೇಳ್ಬೇಕು ಅನ್ಕೋತೀನಿ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ, ಆಗ ಅವಳು ವೈಫೈ of other ಆದ್ರೂ ನನ್ ಸೊಸೆ, ನಾನು ಇನ್ನು ವರ್ಜಿನ್ ಆದ್ರೆ ಮಸ್ತುರ್ಬಷನ್ ಮಾಡ್ಕೋತೀನಿ ಒಳ್ಳೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಕಥೆ ಓದಿದಾಗ, you can chat with me

ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಾದ್ರೂ ಲೇಡೀಸ್, ಆಂಟಿಎಸ್, ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನ ತಿಳಿಸಿ, ಬಾಯ್ಸ್ ಯಾರಾದ್ರೂ ಸುಗ್ಗೆಸ್ಟಿವ್ನ್ ಕೊಡಿ ಹೌ ಟು ಅಪ್ರೋಚ್?

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible