ಎರದು ಗಂಡು ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು

ನಾನು ರುಕ್ಮಿಣಿಗೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿದೇನೆ ಇದು ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನ ಗೆಳೆಯ ಕೇದ ಕಥೆ ನಾನು ವಾರಕ್ಕೆ ಒಂದು ಸಾರಿ ರುಕ್ಕುಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದು ಅವಳಿಗೆ ಸಾಲದು ಉಳಿದ ದಿನ ಮಾಡಿದರೆ ಅವಳ್ ಗಂಡನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾದರೆ ಅನ್ನುವ ಹೆದರಿಕೆ. ಆದರೆ ಈ ಹೆಂಗಸರಿಗೆ ಒಂದು ಸಾರಿ ಗಂಡನ ಹೊರತಾಗಿ ಬೇರೆ ರುಚಿ ಸಿಕ್ಕಿದರೆ ಮತ್ತೂ ಹೊಸ ರುಚಿ ಹೊಸ ಹೊಸ ತುಣ್ಣೆ ಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತೆ.ಇದು ರುಕ್ಕುಗೂ ಆಯ್ತು ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಸಿಕ್ಕಿಸುತ್ತಿದ್ದಗ ಕೇಳಿದರು ನಿನಗೆ ಬೇರೆ ಹುಡುಗರು ಗೊತ್ತಾ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ ಏನು ತುಂಬಾ ಗೆಳೆಯರಿದ್ದಾರೆ ಅಂದೆ.ಹಾಗಲ್ಲ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬರುವವರು ಅಂದ್ರು .

ನನ್ಗೆ ಗೊತ್ತಯಿತು ಇವರಿಗೆ ಹೊಸ ರುಚಿ ಬೇಕು ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ ಹುಡುಗರು ಯಾರಾದರೂ ಬರುತ್ತರೆ ಅಂತ ಹಾಗಲ್ಲ ದೊಡ್ಡ ತುಣ್ಣೆಯ ಅನುಭವಿಗಳು ಅಂದರು. ಅನುಭವಿ ಗಂಡುಗಳು ಹೆಂಗಸರಿಗೆ ಇಷ್ಟ .ಅನುಭವಿಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಹೊತ್ತು ಕಾರದೇ ಕೇತಾರೆ ಅವರಿಗೆ ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಹೇಗೆ ಖುಷಿ ಪಡಿಸಬೇಕು ಎಲ್ಲಿ ಮುಟ್ಟಬೇಕು ಸವರಬೇಕು ಎಲ್ಲಾ ಗೊತ್ತಿರುತ್ತೆ ತರ ತರ ದ ಸಂಭೋಗ ಆಸನಗಳನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಅನನುಭವಿಗಳು ತುಣೆ ಸಿಕ್ಕಿಸುವ ಮೊದಲೇ ಕಾರುವುದೂ ಇದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅಂತ ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಅನುಭವಸ್ತ ಗಂಡುಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟ ಪದುತ್ತಾರೆ ಆದ್ರೆ ಅನುಭವ ಮಾಡದೇ
ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಮಾಡಬೇಕೆಂದರೆ ಹೆಣ್ಣು ಬೇಕು ನಿಮಗೆ ಚಾನ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕಿದಾಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿ ದಿನ ಹಾಳು ಮಾಡಬೇಡಿ ಸಂಭೋಗ ಇಲ್ಲದ ದಿನ ಹಾಳಾದಂತೆಯೇ ಸರಿ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಸೇರಿದಾಗಿನ ಸುಖ ಬೇರೆ ಎಲ್ಲಾ ಸುಖಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಆ ಜಾರುವ ಮೆತ್ತನೆ ಪಕಳೆಗಳು ಬೆಚ್ಚೆನೆ ಅನುಭವ ಮೆತ್ತನೆ ಮೊಲೆಗಳು ಸುಖಿಸುವ ಮುಖ ಅಬ್ಬ ಸ್ವರ್ಗವೇ ಸರಿ.

ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿ ಹೇಳಿದೆ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವಹಾಗೆ ಒಬ್ಬ ಇದ್ದಾನೆ ಅನುಭವಿ ಆದರೆ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡಿಲ್ಲ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು ತೊಂದರೆ ಇಲ್ಲಾ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಾ ಅಂತ ನಾನು ಮಾರನೆ ದಿನ ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ಇದನ್ನ ಗೆಳೆಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಅವನು ಖುಷಿಯಲ್ಲಿ ಒಪ್ಪಿದ ಇಬ್ಬರೂ ಸಂಜೆಗೆ ರುಕ್ಕುವಿನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು ಮಕ್ಕಳು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರು ಅವಳ ಗಂಡ ಬರುವಾಗ ಹೊತ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ಇವನು ನಾನು ಹೇಳಿದ ಗೆಳೆಯ ಅಂತ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಕರೆದು ಕಾಫಿ ಕೊಟ್ಟರು. ನಾನು ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಕೇಳಿದೆ ಬರೀ ಕಾಫಿನಾ ಅಂತ ನಾನು ಅದಕ್ಕೇ ಬರಲಿಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದ್ದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಅಂದರು.

ನಾವು ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆವು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಬೇಡಿ ಬೆನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತೇನೆ ಅಂದ್ರು ನಾವು ಸ್ನಾನ ಮಾದುತ್ತಿದ್ದೆವು ಕಾಚ ತೆಗೆದಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಇಬ್ಬರ ತುಣ್ಣೆಯೂ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತ್ತು ನಾನ್ಗೆ ಕೈ ಆಡಿಸಬೇಕು ಅನಿಸಿತು ಕಾಚ ತೆಗೆದೆ ಮುಂತೊಗಲು ಹಿಂದೆ ಜಾರಿತ್ತು ಮುಟ್ಟಿದೆ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನೂ ಕಾಚ ತೆಗೆದ ಅವನದು ಸುಮಾರು ೮ ಇಂಚು ಇತ್ತು ನಾನು ತಡೆಯದೇ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ ಅಷ್ಟರಲಿ ರುಕ್ಕು ಬಂದಳು ಏನ್ರೋ ಅಂದಳು ನಾವು ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಅಂದೆವು ನಾನೂ ಸೇರುತ್ತೇನೆ ಈ ನೈಟಿ ವದ್ದೆ ಆಗುತ್ತೆ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅದನ್ನ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದರು ಹಾಗೂ ಕುತ್ತಿಗೆಗಾಗಿ ಎತ್ತಿ ಹಾಕಿದರು ನನ್ಗೆ ಅವ್ರ ಕುಂಡಿ ಮೊಲೆ ಹೊಸದಲ್ಲ ಆದರೆ ಗೆಳೆಯ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟು ಣೋದುತ್ತಿದ್ದ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಅವಳ ಮೈ ಉಜ್ಜು ನಾನು ನೀರು ಹಾಕುತ್ತೇನೆ ಅಂತ ನಾನು ನೀರು ಹಾಕುವಾಗ ಅವನು ರುಕ್ಕುನ ಮೈಗೆ ಸೋಪು ಹಚ್ಚಿದ ಹಾಗೇ ಮೈ ಎಲ್ಲಾ ಉಜ್ಜಿದ ನಂತರ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ನೀರು ಹಾಕಿದೆ ಅವನ್ ಎದ್ದ ತುಣ್ಣೆನ ರುಕ್ಕು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಉಜ್ಜಿದಳು ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ರುಕ್ಕುವಿನ ಬೆನ್ನಮೇಲೆ ಉಜ್ಜಿದೆ ಅದರ ಲೋಳೆ ಅವಳ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಅಂಟಿತು ಮಾಂಸಲ ಬೆನ್ನು ಮಜಾ ಅನಿಸಿತು ಹಾಗೆ ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿದೆವು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನ ತುಣ್ಣೆನ ರುಕ್ಕು ಬಾಯಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು

ಸ್ವಲ್ಪ ಚೀಪಿದ ನಂತರ ನಾವು ಬೆಡ್ ಗೆ ಹೋದೆವು ಮೈ ವರೆಸಿರಲಿಲ್ಲ ಟವೆಲ್ ತೆಗೆದು ಒಬ್ಬರ ಮೈ ಒಬ್ಬರು ವರೆಸಿದೆವು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ರುಕ್ಕು ಮಲಗಿದಳು ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟೆ. ಹಾಗೇ ಅಂಗಾತನೆ ಮಲಗಿದ ಅವಳನ್ನ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊರ್ಅಳಿಸಿ ಗೆಳೆಯ ಅವನ್ ತುಣ್ಣೆ ನ ರುಕ್ಕುನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟ ನಾನು ಇವ ನುಗ್ಗಿಸುವಾಗ ಕಡಿದುಬಿಟ್ಟರೆ ಅಂತ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ ಹಾಗೇ ಅವನು ತಳ್ಲಿದ ವಳಗೆ ಹೋಯಿತು ರುಕ್ಕು ನಕ್ಕಳು ಅವಳ ನಗು ಮುಖ ನೋಡಿ ನಾನು ಮೊಲೆ ಸವರಿದೆ ಗೆಳೆಯ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ವೊಳಗೆ ಹಾಕತೊಡಗಿದ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು ಸೊಂಟ ಆಡಿಸುತ್ತ ಇದ್ದ ನಾನು ಹಾಗೇ ಕೈ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆನ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟೆ ಚೀಪ ತೊಡಗಿದಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ರಸ ಬರುವಹಾಗೆ ಅನಿಸಿರಬೇಕು ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ನಾನೂ ಬಾಯಿಂದ ತೆಗೆದು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿದೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆನ ರುಕ್ಕು ಹಿಡಿದು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು ಅವಳ ಚೀಪಾಟಕ್ಕೆ ರಸ ಬಿಟ್ಟ ಅದನ್ನ ರುಕ್ಕು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೋಂಡಳು

ನಾನು ಅವಳ ತುಟಿ ನೆಕ್ಕುವಾಗ ನನಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದಳು ಹಾಗೇ ಗೆಳೆಯ ಚುಂಬಿಸುವಾಗ ಅವನ ಬಾಯಿಗೂ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದಳು ಹೇಳಿದಳು ಹೇ ಗಂಡಸರಾ ನಿಮ್ಮ ಹೊಟ್ತೆಗೆ ವೀರ್ಯ ಹೋಗಿದೆ ಇನ್ನು ಬಸಿರಾಗುತ್ತೀರ ಅಂತ ನಕ್ಕೆವು ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲಿ ವೀರ್ಯ ಚಿಮ್ಮಿ ಹೊರ ತೆಗೆದೆ ಆದರೆ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನಿಗೆ ಇನ್ನೋಮ್ಮೆ ಸಿಕ್ಕಿಸುವ ಆಸೆ ನಾನು ರುಕ್ಕುನ ಕಾಲು ಹಿಡಿದೆ ಅಗಲಿದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒಂದೇ ಏಟಿಗೆ ೮ ಇಂಚೂ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಎಗರಿ ಬಿದ್ದಳು ಹಾಗೇ ಎದೆಯಮೇಲೆ ಎದೆ ಇಟ್ಟು ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹಡಿದ ನಾನು ರುಕ್ಕುನ ಹಣೆ ಕೆನ್ನೆ ಹೊಟ್ತೆ ನೆಕ್ಕಿದೆ ಅವಳು ಗೆಳೆಯನ ಬೀಜ ಸವರಿದಳು ಕಾರಿ ಹೊರ ತೆಗೆದ ನನ್ನ ಹಾಗೂ ಅವನ ವೀರ್ಯ ರುಕ್ಕುನ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಒಂದುಗೂಡಿತ್ತು ಹೇಗಿತ್ತು ಕೇಳಿದೆ ಚನ್ನಾಗಿತ್ತು ಅಂದಳು

ಕೆಲವೊಮ್ಮ ಇಬ್ಬರೂ ಸೇರಿ ಅವಳನ್ನ ಹಡಿದಿದ್ದೇವೆ ಈಗ ಒಂದು ದಿನ ಅವನು ಮತ್ತೊಂದು ದಿನ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹಡಿಯುತ್ತೇವೆ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible