ನನ್ನ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಸೌಮ್ಯಳನ್ನ ಅಮೆರಿಕಾಗೆ ಹೋದಾಗ ಕೆಯ್ದೆ

ನಮಸ್ಕಾರ, ನನ್ನ ಹೆಸರು ಈಶ್ವರ್. ನಾನು ಮೂಲತಃ ಶಿವಮೊಗ್ಗಾದವನು. ಈಗ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಮುಗಿಸಿ, ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನೋಡಲು ಸುಂದರವಾಗಿ ಇದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಹೈಟ್ 5.8 ಅಡಿ. ನನ್ನ ಬಣ್ಣ ಬಿಳಿ. ಮುಖದಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗಡ್ಡವನ್ನು ಬಿಡುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಗಡ್ಡ ಬಿಟ್ಟರೆ ಸೆಕ್ಸಿ ಆಗಿ ಕಾಣುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಹೇಳಿಟ್ಟಿರುತ್ತಾಳೆ.

ಕಳೆದ ವರ್ಷ ನಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯವರು ನನ್ನನ್ನ, ಅಮೆರಿಕಾಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ವಿಷಯವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿದರು. ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಸೌಮ್ಯಳನ್ನ ನನ್ನ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಆಗಿ ಕಳಿಸಿದರು. ಸಾಮ್ಯ ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಹುಡುಗಿ, ವಯಸ್ಸು 23 ಇರಬಹುದು. ಅವಳು ನನಗಿಂತ 20 ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವಳು. ಅಂದರೆ ನನಗೆ 43 ವರ್ಷ.

ಸಾಮ್ಯ ನೋಡಲು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಬಿಗಿಯಾದ ಶರ್ಟ್ ಅಥವಾ ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಡ್ರೆಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳು ನನ್ನ ಕ್ಯಾಬಿಣಿಗೆ ಬಂದಾಗೆಲ್ಲ, ಅವಳನ್ನ ಎಳೆದು ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಚುಕಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

ಅವಳು ಇಂಟರ್ವ್ಯೂಗೆ ಬಂದಾಗ, ನಾನೇ ಅವಳ ಇಂಟರ್ವ್ಯೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಅವಳ ಅಂದಕ್ಕೆ ಮನಸೋತೇ ಅವಳನ್ನ ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅವಳನ್ನ ಒಂದು ವರುಷ ಮಾತ್ರ ಕಾಂಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಬೇಸ್ ಮೇಲೆ ಕಂಪನಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ಮುಂದೆ ಅವಳ ಪರ್ಫಾರ್ಮೆನ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಮುಂದುವರೆಸುವ ನಿರ್ದಾರ ಆಗಿತ್ತು. ಅವಳ ಪರ್ಫಾರ್ಮೆನ್ಸ್ ರಿಸಲ್ಟ್ ನಾನು ಹೇಳಬೇಕಿತ್ತು.

ನಾವು ಕಂಪನಿಯ ಉದ್ದೇಶದಂತೆ, USಗೆ ಹೋದೆವು. ನಮಗೆ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಒಂದು ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್ ರೆಡಿ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಎರಡು ರೂಮ್ ಇದ್ದವು, ಒಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಉಳಿದೆವು. ನಾವು ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಾರದ ವರೆಗೆ ಇರುವ ಪ್ಲಾನ್ ಆಗಿತ್ತು. ನಾವು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಮುಟ್ಟಿದ್ದೆವು. ಆವತ್ತು ಕೆಲಸ ಮಾಡದೆ. ಒಂದು ದಿನ ರೆಸ್ಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆವು.

ಮಾರನೇ ದಿನ, ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದು, ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ರೆಡಿ ಆಗಿ, ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೋದೆವು. ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಬಗ್ಗೆ explain ಮಾಡಿದೆವು. US ಕಂಪನಿ ನಮ್ಮ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ accept ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಕಂಪಿನಿಯ ಜೊತೆ ಒಪ್ಪಂದ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಿತು. ಇನ್ನೇನು ಸ್ವಲ್ಪ ಪೇಪರ್ ಕೆಲಸ ಇರುವದರಿಂದ, ಒಂದು ವಾರ ಉಳಿಯಬೇಕಾಗಿತ್ತು.

ನಾವು ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸಿಗೆ ಬಂದೆವು. ಆವತ್ತು ಸೌಮ್ಯ ತುಂಬಾ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು, ಹೊಟ್ಟೆ ನನ್ನ ಹುಚ್ಚನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದವು. ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಶವರ್ ಕೆಳಗೆ ನಿಂತು, ಸೌಮ್ಯಳನ್ನ ನೆನೆದು, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊಡೆದುಕೊಂಡೆ.

ನಮಗೆ ಊಟ ಬಂದಿತು. ನಾನು ಮತ್ತು ಸೌಮ್ಯ ಹೊರಗೆ ಬಂದೆವು. ಸೌಮ್ಯ ಕಪ್ಪು ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಶೊರ್ಟ್ಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ಎಂದಿನಂತೆ, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಉಬ್ಬಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳು ನಡೆದು ಬರುವಾಗ, ಮೊಲೆಗಳು ಅಲುಗಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅವುಗಳ ಚಲನೆಯನ್ನು ನೋಡಿ, ನನಗೆ ತೆವಲು ಶುರುವಾಯಿತು.

ನಾನು ಕೂಡ, ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಶೊರ್ಟ್ಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಉಬ್ಬಿ ಶೊರ್ಟ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗೆ ತೆವಲು ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು. ಅವಳನ್ನ ಹೇಗಾದರೂ ಬುಟ್ಟಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂದುಕೊಂಡು, ಒಂದು ವುಪಾಯ ಮಾಡಿದೆ.

ನಾನು: ಸೌಮ್ಯ…..

ಸೌಮ್ಯ: ಹಾ ಹೇಳಿ ಸರ್.

ನಾನು: ನಿನ್ ಹತ್ರ ಒಂದ್ ವಿಷಯಡಾ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡ್ಬೇಕಿತ್ತು.

ಸೌಮ್ಯ: ಹೇಳಿ ಸರ್….

ನಾನು: ಈಗ ಬೇಡ…. ಮೊದ್ಲು ಊಟ ಮಾಡು. ಆಮೇಲೆ, ನನ್ ಇಷರ್ ಅಂತ ಕರೀಬೌದು. ಸರ್ ಅನ್ನೋದು ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಓಕೆ?

ಸೌಮ್ಯ ನನ್ನನ್ನ ಕನ್ಫ್ಯೂಷನ್ ನಿಂದ ನೋಡಿದಳು. ನಾನು ಏನೂ ಹೇಳದೆ, ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ನಾವು ಊಟ ಮುಗಿಸಿದೆವು. ಸೌಮ್ಯ ಕೈತೊಳೆದಾದ ಮೇಲೆ, ಕ್ಲೀನರ್ ಬಂದು, ಪ್ಲೇಟ್ ಗಳನ್ನ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದ. ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಮೇನ್ ಡೋರ್ ಹಾಕಿದೆ. ಸೌಮ್ಯಳ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು,

ನಾನು: ಸೌಮ್ಯ…. ನಿನ್ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಕಾಂಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಮುಗೀತಾ ಬಂತು…. ನೆನಪಿದೆಯಾ?

ಸೌಮ್ಯ: [ಬೇಸರದಿಂದ, ಮುಖ ತಗ್ಗಿಸಿ] ಹಾ ಸರ್…. ನೆನೆಪಿದೆ.

ನಾನು: ಮತ್ತೆ….. ಕಂಟಿನ್ಯೂ ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅಂತಾ ಅಸೆ ಇದೆಯೋ? ಇಲ್ಲ.. ಬೇರೆ ಕಂಪನಿ ನೋಡ್ಕೋತಿಯೋ/

ಸೌಮ್ಯ: ಸರ್…. ಇಲ್ಲೇ ಕಂಟಿನ್ಯೂ ಮಾಡೋ ಆಸೆ ಇದೆ. ಬಟ್ ನೀವ್ ಹೆಲ್ಪ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು. ನೀವು ಹೇಳಿದ್ರೆ ಕಂಪನಿ ಕೇಳುತ್ತೆ.

ನಾನು: ಓಕೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ….. ಆದ್ರೆ ನನಗ್ ಏನು ಸಿಗುತ್ತೆ?

ಸೌಮ್ಯ: ಅಂದ್ರೆ….? ಏನ್ ಬೇಕು ನಿಮಗೆ?

ನಾನು: ನೋಡು ಸೌಮ್ಯ…. ನಾ ಡೈರೆಕ್ಟಾಗಿ ಕೇಳ್ತೀನಿ. ನಿನಗೆ ಕೆಲ್ಸಾ ಬೇಕೇ ಬೇಕು….. ನಾ ನಿನಗ್ ಹೆಲ್ಪ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ…. ಆದ್ರೆ ನೀ ನನ್ ಜೊತೆ ಕೋ-ಆಪರೇಟ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು.

ಸೌಮ್ಯ: sure ಸರ್…. ಏನಕ್ಕೆ ಕೋ-ಆಪರೇಟ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು ಹೇಳಿ…..

ನಾನು: ಎಲ್ಲ ಕಡೆ….. ಬಾತ್ರೂಮಲ್ಲಿ, ಬೆಡ್ರೂಮಲ್ಲಿ…. ಎಲ್ಲ ಕಡೆ.

ಸೌಮ್ಯ: [ಕೋಪ ಮಾಡಿಕೊಂಡು] ಸರ್….. ಏನ್ ಹೇಳ್ತಿದೀರಾ? ನಾನು ಆತರ ಹುಡುಗಿ ಅಲ್ಲ…..

ನಾನು: ಸೌಮ್ಯ ಪ್ಲೀಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್….. ನೀನೆ ಯೋಚ್ನೆ ಮಾಡು. ಒಂದ್ ಸಲ ನನಗೆ ಸುಖ ಕೊಡು. ನಿನಗೆ ಜೀವನ ತುಂಬಾ ಸುಖ ಕೊಡ್ತೀನಿ. ಈ ವಿಷ್ಯ ನಾ ಯಾರ್ಗೂ ಹೇಳಲ್ಲ. ಇಲ್ಲೇ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಷ್ಟೇ… ವಾಪಸ್ ಇಂಡಿಯಾಗೆ ಹೋದ್ಮೇಲೆ ನಿಂಗೆ ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ ಮಾಡಲ್ಲ. ನಾನು ನಾಳೆ ರಾತ್ರಿವರ್ಗು ಕಾಯ್ತೀನಿ…. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಯೋಚ್ನೆ ಮಾಡಿ, ನಿರ್ದಾರ ಹೇಳು.

ಅಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಎದ್ದು ಹೋದೆ. ಮಾರನೇದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ, ಅವಳನ್ನ ಅವಳನ್ನ ಮಾತನಾಡಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದೆ. ರಾತ್ರಿ 9 ಆಯಿತು. ಅವಳು ನಾನು ಇಬ್ಬರು ಕೂತು ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು ಆದರೆ ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ಊಟ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ,

ನಾನು: ನನ್ನ ರೂಮ್ ಡೋರ್ ಓಪನ್ ಇರುತ್ತೆ….

ಎಂದು ಹೇಳಿ, ಎದ್ದು ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಅವಳು ನನಗೆ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಂದುಕೊಂಡು. ಬೇಸರದಿಂದ, ಗೋಡೆಗೆ ಒರಗಿ, ಬುಕ್ ಓದುತ್ತ ಕೂತುಕೊಂಡೆ. ಸುಮಾರು 11 ಗಂಟೆ ಅನಿಸುತ್ತೆ. ನಾನು ಓದುವುದರಲ್ಲಿ, ಮಗ್ನನಾಗಿದ್ದೆ. ಬಾಗಿಲು ಬಳಿ, ಯಾರೋ ನಿಂತಹಾಗೆ ಅನಿಸಿತು. ನಾನು ತೆಲೆ ಎತ್ತಿ ನೋಡಿದೆ. ಒಂದು ಉದ್ದವಾದ ಗೌನ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಸೌಮ್ಯ ನಿಂತಿದ್ದಳು. ನನ್ನನ್ನ ನೋಡಿ, ನಾಉಗ್ತ್ಯಾ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನೂ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕೆ.

ಅವಳು ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಗೌನಿನ ಗಂಡು ಬಿಚ್ಚಿ, ಸೆಕ್ಸಿ ಮಾಡೆಲ್ ಹಾಗೆ, ಗೌನ್ ತೆಗೆದಳು. ವಾವ್! ಎಂತ ನೋಟ ಗೊತ್ತಾ ಅದು? ಅವಳು ಅವಳಗೆ ಒಂದೇ ಬಣ್ಣದ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಕಾಚಾ ಹಾಕಿದ್ದಳು. ನಾನು ಬುಕ್ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇತ್ತು, ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನಿಂತೆ.

ನಾನು; ಬಾ ಡಿಯರ್….

ಸೌಮ್ಯ: [ನನ್ನ ಬಳಿ ಬಂದು] ಹ್ಮ್… ಬಂದೆ. ನನಗೆ ಕೆಲ್ಸಾ ಕೊಡೋಕೆ, ನಿಂಗೆ ನನ್ ದೇಹ bekaa…? ನನ್ ದೇಹಾ ಎಲ್ಲ ನಿಂದೆ ಇವಾಗ. ನನಗೂ ಸುಖ ಕೊಡ್ತೀಯಾ ಅನ್ಕೊಂಡಿದೀನಿ.

ನಾವು: ಕೊಡ್ತೀನಿ ಸ್ವೀಟ್ ಹಾರ್ಟ್…. ನೀನು ಈ ಸುಖ ಎಂದೂ ಅನುಭವಿಸಲು ಆಗೋದಿಲ್ಲ.

ಸೌಮ್ಯ: ಬಾ ಹಾಗಾದ್ರೆ….

ಅಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾ, ಹಿಂದೆ ಕೈಹಾಕಿ, ಅವಳ ಬ್ರಾ ತೆಗೆದು ನಿಂತಳು. ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ, ಅವುಗಳನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು, ಹಿಚುಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನಂತರ, ಚೀಪೋಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. 5 ನಿಮಿಷದ ವರೆಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಒಂದಾದಮೇಲೊಂದು ಚೀಪಿದೆ.

ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿದಳು. ನಾನು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ತೆಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ಒಂದು ಕಾಲನ್ನ ನನ್ನ ಬುಜದಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಎರಡು ಕೈಯಲ್ಲಿ, ಅವಳ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೆ. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವುಗಳನ್ನ ಹಿಚುಕುತ್ತಾ, ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಕಾಚದ ಮೇಲೆಯೇ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಉದ್ರೆಗದಿಂದ, “ಹ್ಮ್….. ಹ್ಮ್….. ಹಾಆಆಆಅ….” ಅನ್ನಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು.

ನಂತರ, ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಹಾಕಿ, ಅವಳನ್ನ ಎತ್ತಿ, ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವಳ ಕಾಚವನ್ನು ಎಳೆದು ತೆಗೆದೆ. ಅವಳ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾಗಿ, ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಸವರಿ, ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಕೆಲಹೊತ್ತು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿದೆ.

ನಂತರ, ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡು, ಅವಳ ಬೆನ್ನನ್ನ ನನ್ನ ಕಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಕಾಲನ್ನು ಎತ್ತಿ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಕ್ರಮೇಣ ನನ್ನ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ.

ಸೌಮ್ಯ: ಹ್ಮ್…… ಹಾಕು ಡಿಯರ್,,,,, ಒಳಗಾಕು….. ಒಹ್….. ಅಮ್ಮ…..

ನಾನು: ಇನ್ನು ಟೈಟ್ ಇದೆ ಅಲ್ಲ ನಿಂದು….. ಯಾಕೆ ಯಾರ್ಕದೇನೂ ಕೆಯಿಸ್ಕೊಂದಿಲ್ವ….?

ಸೌಮ್ಯ: ಇಲ್ಲ…. ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಗ ನನ್ ಬಾಯ್ಫ್ರೆಂಡ್ ಒಂದ್ ಸಲ ಕೇಯ್ದಿದ್ದ ಅಷ್ಟೇ…. ಅದು ಬೇಕಾ ಇಗಾ? ನಿನ್ ಕೆಲ್ಸಾ ಮಾಡಪ್ಪಾ…. ಆಮೇಲೆ ಎಲ್ಲ ಹೇಳ್ತೀನಿ.

ನಾನು ವೇಗವಾಗಿ, ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳನ್ನ ಬೆನ್ನುಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿಸಿ, ಅವಳ ಕಾಲುಗಳ ಮದ್ಯ ಹೋಗಿ, ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. 15 ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದ ನಂತರ, ನಾನು ಕೊನೆ ಹಂತ ತಲುಪಿ, ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ರಸವನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಚಲ್ಲಿದೆ.

ಸೌಮ್ಯ: ಅಯ್ಯೋ…… ಯಾಕೋ ಒಳಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ….? ನನಗಿನ್ನೂ ಮದುವೆಯಾಗಿಲ್ಲ….. ಪ್ರೇಗ್ನೆಂಟ್ ಆದ್ರೆ ಏನು…?

ನಾನು: ಏನೂ ಆಗಲ್ಲ ಡಿಯರ್…. ipil ತೊಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಬಿಡು.

ನಾವು ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು. ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible