ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಆಂಟಿ ಜೊತೆ ಆಡಿದ ಕಾಮಕ್ರೀಡೆ ಬಹಳ ಮಜವಾಗಿತ್ತು ಭಾಗ – 2

ಮರುದಿನ, ಎದ್ದು ರೆಡಿಯಾಗಿ ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೋದೆ. ಇಡೀ ದಿನ ನೆನ್ನೆಯ ಘಟನೆಯದ್ದೇ ನೆನಪು. ಸರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ವಾಪಸ್ ಬಂದೆ. ನೆನ್ನೆಯಿಂದ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾಗೆ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಒಂದು ಸಲ ಟ್ರೈ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ರಿಸೀವ್ ಮಾಡಿ, hello ಎಂದಳು. ನನಗೆ ಏನು ಮಾತಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. “ಆಂಟಿ, ನಾನು ಅರುಣ್” ಎಂದೆ. “ಗೊತ್ತಪ್ಪ, ನಂಬರ್ ಸೇವ್ ಇದೆ” ಎಂದಳು. “ಇವತ್ತು ಟ್ಯೂಷನ್ ಹೇಳೋಕೆ ಬರಬೇಕಾ” ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ. “ಯಾಕ ಹಿಂಗೆ ಕೀಳ್ತೀದಿಯ?” ಎಂದಳು. “ಏನಿಲ್ಲ ಆಂಟಿ, ಸುಮ್ನೆ ಕೇಳ್ದೆ”. “ಇವಾಗಾ ಫ್ರೀ ಇದ್ದಿಯಾ” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. “ಹಾ ಫ್ರೀ ಇದೀನಿ” ಎಂದೆ. “ಹಾಗಾದರೆ ಮನೆಕಡೆ ಬರ್ತೀಯಾ? ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾತಾಡಬೇಕಿತ್ತು” ಎಂದಳು. ನನಗೆ ಜಕ್ಪೊಟ್ ಹೊಡದಂಗಾಯಿತು. “ಖಂಡಿತ ಬರ್ತೀನಿ ಆಂಟಿ” ಎಂದು ಹೇಳಿ, ಅವಳ ಮನೆಕಡೆ ಹೊರಟೆ.

ಮನೆಮುಂದೆ ನಿಂತು ಬೆಲ್ ಮಾಡಿದೆ. ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಳು. ವಾವ್! ಅವಳು ನೇರಳೆ ಬಣ್ಣದ ಪಾರದರ್ಶಕವಾದಂತ ಸೀರೆ ಉಟ್ಕೊಂದಿದ್ಲು. ಅದಕ್ಕೆ ಕಂದು ಮಿಶ್ರಿತ ಗೋಲ್ಡನ್ ಬಣ್ಣದ ದಡಿ ಇತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ಹೊಂದೋಹಾಗೆ ಅದೇ ಕಂದು ಮಿಶ್ರಿತ ಗೋಲ್ಡನ್ ಬಣ್ಣದ ಬ್ಲೌಸ್ ತೊಡ್ಡಿದ್ದಳು. ಆ ಬ್ಲೌಸಿನ ತೋಳುಗಳು ಮುಂಗೈನವರೆಗೆ ಮತ್ತು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಪಾರದರ್ಶಕವಾಗಿದ್ದವು. ಕೂದಲನ್ನ ಸಡಿಲಾಗಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಒಟ್ಟಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ಕಾಮದ ಹಸಿವಿನಿಂದ ಇದ್ದವರಿಗೆ ಅಡುಗೆ ಬೇಯಿಸಿದಹಾಗಿದ್ದಳು. “ಬಾ ಒಳಗೆ ” ಎಂದು ಕರೆದಳು. ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಚೇರ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತೆ. “ಹೇಳಿ ಆಂಟಿ ಏನೋ ಕೆಲಸವಿದೇ ಅಂದ್ರಿ”. “ಏನಿಲ್ಲ, ನಿನಗೆ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ಬರುತ್ತಾ?. ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ನೋಯ್ತಯಿತ್ತು, ಸ್ವಲ್ಪ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡ್ಬೇಕಿತ್ತು”. “ಆಂಟಿ, ನಾನಾ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ. “ಹಾ ನೀನೆ” ಎಂದಳು. “ಅಂಕಲ್ ಇಲ್ವಾ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ. “ಇಲ್ಲಾ, ಏನಾಗಲ್ಲ ನೀನೆ ಮಾಡು. ತುಂಬಾ ನೋಯ್ತಿದೆ” ಎಂದು ನನ್ನ ಕೈಯ್ಯನ್ನ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಕಡೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೊರಟಳು.

ನನ್ನ ಎದೆಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಏನಾಗುತ್ತೋ ಅನ್ನೋ ಭಯ ಶುರುವಾಯಿತು. ಬೆಡ್ರೂಮ್ ವಲ್ಗೆ ಹೋದೆವು. ಅವಳು ಸೀರೆಯನ್ನು ಸೊಂಟದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಇಳಸಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿದಳು. “ಅಲ್ಲಿ ಮೂವ್ ಇದೆ ತೊಗೊ” ಎಂದಳು. ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಮೂವ್ ತೊಗೊಂಡು ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡಲು ಹೋದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಮೂವ್ಅನ್ನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಹಚ್ಚಿದೆ. ನನ್ನ ಕೈ ನಡುಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅದೇ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನಾನು ಒಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮುಟ್ಟುದ್ದಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೆಟ್ಟಗಾಯಿತು, ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ವೀರ್ಯಾಣು ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡೋದಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಹಾ! ಅದೊಂದು ಮರೆಯಲಾಗದ ಅನುಭವ. ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕ್ರಮೇಣ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಸೀರೆ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಕುಂಡೆಯ ಮೇಲ್ಬಾಗವನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ೫ ನಿಮಿಷ ಮಾಡಿದೆ, ನಂತರ ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಸೀರೆವಳಗೆ ಹಾಕಿ, ಅವಳ ಕುಂಡೆಯನ್ನು ಒತ್ತಿದೆ. ಅವಳಕಡೆಯಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಅದೇರೀತಿ ಮಾಡಲು ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ.

ಸುಮಾರು ೧೫ ನಿಮಿಷದ ವರೆಗೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದೆ. ನಂತರ, ಸೀರೆಯಿಂದ ಕೈ ತೆಗೆದೆ. ಅವಳು ತಿರುಗಿ ನೋಡಿದಳು. ನಾನು ಏನೂ ಮಾತನಾಡದೆ ಸೊಂಟ ಮಸ್ಸಾಜ್ ಮಾಡುವುದನ್ನ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಅವಳು “ಏನಾಯಿತು?” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು “ಏನಿಲ್ಲ” ಎಂದೇ. “ಮತ್ಯಾಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು ಏನು ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ತಿರುಗಿ ಬೆನ್ನಮೇಲೆ ಮಲಗಿ, “ಈಗ ಮಾಡು” ಎಂದಳು. ನನಗೆ ಉದ್ರೆಗ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನಾ ಜೋರಾಗಿ ಒತ್ತಿದೆ. ಅವಳು ನೋವಿನಿಂದ “ಹಾ…” ಎಂದು ಕೂಗಿದಳು. ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಳು. ನಾನು ಏನನ್ನೂ ಯೋಚನೆ ಮಾಡದೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನ ಒತ್ತಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಬ್ಲೌಸಿನ ಬಟನ್ಗಳನ್ನ ತೆಗೆದು, “ಬಾ ಚೀಪುಬಾ” ಎಂದಳು. ನಾನು ಎರಡೂ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಒಂದಾದಮೇಲೆ ಒಂದನ್ನು ಚೀಪಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ. ನಂತರ, ಅವಳ ಸೀರೆಯ ನೆರಿಗೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಲು ಹೊರಟೆ. ಅವಳು, “ಬೇಡ, ಯಾರಾದ್ರೂ ಬರ್ತಾರೆ” ಎಂದು ತನ್ನ ಸೀರೆಯನ್ನ ಸೊಂಟದವರೆಗೆ ಎತ್ತಿ “ಹೀಗೇ ಮಾಡು” ಎಂದಳು. ಅವಳ ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ ದಪ್ಪವಾದ ತೊಡೆಗಳು ನನ್ನನ್ನ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಅವಳ ತೊಡೆಯ ಒಳಭಾಗವನ್ನು ಉಜ್ಜಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ.

ಅವಳು ಡಾರ್ಕ್ ಪಿಂಕ್ ಬಣ್ಣದ ಚಡ್ಡಿ ಹಾಕಿದ್ದಳು. ತೊಡೆಯನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಅವಳ ಚಡ್ಡಿಯ ಮೇಲಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ತೊಡೆಯಭಾಗದಿಂದ ಚಡ್ಡಿವೊಳಗೆ ಕೈಹಾಕಿ, ತುಲ್ಲನ್ನ ಮುಟ್ಟಿದೆ. ಅದೇ ಮೊದಲಬಾರಿಗೆ ನಾನು ಒಂದು ತುಲ್ಲನ್ನ ಮುಟ್ಟುತ್ತಿರುವುದು. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು. ದ್ರವ ರೂಪದ ವಸ್ತು ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಉಜ್ಜತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳು ಉದ್ರೆಗದ ಶಬ್ದಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದಳು, “ಹ್ಮ್… ಹಾ….. ಹಾ..ಹಾ..ಹಾ..ಹಾ..ಹಾ..ಹಾ… ಉಜ್ಜು ಅರುಣ್, ನಿಲ್ಲಿಸ್ಬೇಡ ಜೋರಾಗಿ ಉಜ್ಜು”. ನಾನು ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿದೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ ಆದರೆ ಚಡ್ಡಿ ಅಡ್ಡವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆಂಟಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಅವಳು, ಚಡ್ಡಿಯ ಬ್ಯಾಂಡನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳಿ, “ತಗಿ ಇದನ್ನ” ಎಂದಳು. ನಾನು ಚಡ್ಡಿಯನ್ನ ತೆಗೆದು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಉಜ್ಜುವುದನ್ನ ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ. ಎರಡು ಬೆರೆಳುಗಳನ್ನು ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ, ಬೇರೇಲಿನಿಂದ ಕೇಯಲು (ಹಡಲು) ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು, “ಹಾ ಹಾ ಹಾ…. ಜೋರಾಗಿ ಮಾಡು ಅರುಣ್, ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ” ಎಂದು ಉದ್ರೆಗದಿಂದ ಹೇಳಲು ಆರಂಭಿಸಿದಳು. ೧೦ ನಿಮಿಷದವರೆಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಬೆರೆಳುಗಳಿಂದ ಕೆಯ್ದೆ. ಆಂಟಿ ಎದ್ದು ಕುಳಿತು, ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಟನ್ ತೆಗೆದು, “ನಿನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ತೆಗೆ” ಎಂದಳು. ನಾನು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮತ್ತು ಚಡ್ಡಿ ಎರಡೂ ತೆಗೆದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬಾ ಬಿರುಸಾಗಿತ್ತು.

ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ತುಟಿಗೆ ಎರಡುಸರ್ತಿ ಹೊಡೆದೆ. “ತೊಗೊಳ್ಳಿ ಆಂಟಿ, ಚೀಪಿ” ಎಂದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಯಾರೋ ಬೆಲ್ ಮಾಡಿದ್ರು. ನಮಗೆ ಭಯವಾಯಿತು. ಆಂಟಿ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ವೇಗವಾಗಿ ಚಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ. ಆಂಟಿ ಕೂಡ ತನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಟನ್ ಹಾಹಿಕೊಂಡು, ಸೀರೆಯನ್ನು ಸರಿಮಾಡಿಕೊಂಡಳು. ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದ ಅವಳ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳದೆ ದಿಂಬಿನ ಬುಡಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟಳು. ನನಗೆ ಹಾಲ್ ಗೆ ಬಾ ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ಅವಳಜೊತೆ ಕರೆದುಕೊಂಡುಹೋಗಿ, ಚೇರ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಲು ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳು ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದಳು. ಒಹ್! ಅದು ಪೋಸ್ಟ್ಮನ್. ಯಾವುದೋ ಲೆಟರ್ ಬಂತಿತ್ತು. ಅವಳು ಲೆಟರ್ ತೊಗೊಂಡು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಲು ಎದ್ದುನಿಂತೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳೇ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು, ನನಗೆ ಆಳವಾದ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಮ್ಮ ನಾಲಿಗೆಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಹರಿದಾಡಿದವು. ೫ ನಿಮಿಷದ ಕಾಲ ನಾವು ಹಾಗೆ ಇದ್ದೆವು. ನಂತರ ಅವಳೇ ಕಿಸ್ ಮುರಿದಳು. ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನಾ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, “ಬಾ ಬೇಗ” ಎಂದು ನನ್ನನ್ನ ಮತ್ತೆ ಬೆಡ್ರೂಮಿನ ಕಡೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಳು. ಅವಳು ಕೋಟ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಳು. ನಾನು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ, ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪಲು ಹೇಳಿದೆ.

ಆದರೆ ಅವಳು “ಚೀಪ್ತಾ ಕುತ್ಕೊದ್ರೆ ಮತ್ತೆ ಯಾರಾದ್ರೂ ಬರ್ತಾರೆ. ನನಗೆ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗ್ತಾಇಲ್ಲ. ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಬೇಕಾದ್ರೆ ಚೀಪ್ತಿನಿ. ಈವಾಗ ಬಾ ಬೇಗ ಕೇಯಿಬಾ”. ಎಂದು ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನ ಸೊಂಟದವರೆಗೆ ಎತ್ತಿ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಮಾಡಿ ಮಲಗಿದಳು. ಅವಳ ಬಣ್ಣ ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದರೂ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಮಾತ್ರ ಕಪ್ಪಗೆ ಇತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ಕಾಲುಗಳ ಮಧ್ಯ ಹೋದೆ. ನನ್ನ ಬಿರುಸಾದ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹೊಡೆದೆ. ಅವಳು ಬಾಯಿಂದ ಉಗುಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಸ್ವಲ್ಪ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಹಚ್ಚಿದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನಾ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು “ಒಳಗೆ ಹಾಕು” ಎಂದಳು.

ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೀಟಲೆ ಮಾಡೋಣ ಎಂದು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿಂದ ತೆಗೆದು “ನಾ ಹೋಗ್ತೀನಿ” ಎಂದೇ. ಅವಳು ಗಾಬರಿಯಿಂದ “ಯಾಕೆ? ಏನಾಯಿತು?” ಎಂದಳು. “ನನಗೆ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲ” ಅಂದೆ. “please ಅರುಣ್ ಹೋಗ್ಬೇಡ. ಒಂದಸರ್ತಿ ನನ್ನನ್ನ ಮಾಡು. ನನಗೆ ನೀನು ಬೇಕು” ಎಂದು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳಲ್ಲು ಆರಂಭಿಸಿದಳು. ನಾನು “ಸರಿ ಆದರೆ ಒಂದು ಕಂಡೀಷನ್” ಎಂದೆ. “ಏನದು?” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. “ನನಗೆ ನಿನ್ನ ತಿಕಾ (ಮುಕುಳಿ) ಬೇಕು ಎಂದೆ”. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕು “ಅಷ್ಟೇನಾ.. ಬರಿ ತಿಕಾ ಅಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಇಡೀ ದೇಹಾನೆ ನಿಂದು. ಈಗೇನು ನನ್ನ ತಿಕಾ ಕೆಯ್ಬೇಕಾ? ಸರಿ ಬಾ” ಎಂದು ಬಗ್ಗಿನಿಂತಳು. ನಾನು ಅವಳ್ಳನ್ನ ತಿರುಗಿಸಿ, “ಆಂಟಿ, ನಾ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದೆ” ಎಂದೆ. ” ಒಹ್! ಇದು ತಮಾಷೆ ಮಾಡೋ ಸಮಯ ಅಲ್ಲ. ನನ್ನ ಗಂಡ ಮಗು ಬಾರೋ ಹೊತ್ತಾಯಿತು. ಬೇಗ ಕೆಯ್ಬಾ” ಎಂದಳು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಕಾಲಗಳ ಮಧ್ಯ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟೆ.

ಅವಳು, “ಇಷ್ಟೊಂದು ಸ್ಲೋ ಆದ್ರೆ ಮತ್ತೆ ಯಾರಾದ್ರೂ ಬರ್ತಾರೆ” ಎಂದು ಹೇಳಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ತಾನೇ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಬಂದು ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದಳು. “ನೀವು ತುಂಬಾ ಫಾಸ್ಟ್ ಆಂಟಿ” ಎಂದೆ. ಅವಳು ನಗುತ್ತ “ಬೇಗ ಬೇಗ ಮಾಡು” ಎಂದಳು. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೆಯ್ಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಕ್ರಮೇಣ ನನ್ನ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಅವಳು “ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ” ಎಂದು ಶಬ್ದ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಕೂಡ ಬೆವರಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ಉಸಿರಾಟವು ಕ್ರಮೇಣ ಹೆಚ್ಚಾಗತೊಡಗಿತು. ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಹೊಡೆತಕ್ಕೂ ಅವಳು “ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ” ಎಂದು ಶಬ್ದ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ನಡಗುವ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ “ಕೆಯ್ಯಿ ಅರುಣ್. ಕೆಯ್ಯಿ ಕೆಯ್ಯಿ ಕೆಯ್ಯಿ” ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು. ಬರೋಬ್ಬರಿ ೧೫ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ನಾನು ಉದ್ಘಾರಕ್ಕೆ ಸಮೀಪಿಸಿದೆ. “ಆಂಟಿ, ನಂದು ಮುಗಿತಾ ಬಂತು”. “ಅರುಣ್ ನಂದು ಕೂಡ. ನಿನ್ನ ವೀರ್ಯಾಣುವನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೇನೇ ಬಿಡು. ಅದರ ಬಿಸಿಯನ್ನು ನಾನು ಅನುಭವಿಸಬೇಕು”. ” ಹಾ ಹಾ ಹಾ ಹಾ…….” ನಾನು ಶಬ್ದ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳೂ “ಹಾ….. ಹಾ..” ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕೊನೆಗೆ ನಾನು ಜೋರಾಗಿ “ಹ್ಮ್….” ಎಂದು ಶಬ್ದಮಾಡಿ ಉದ್ಘಾರಗೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ವೀರ್ಯಾಣುವನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟೆ. ನಾನು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಅವಳಮೇಲೆ ಬಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆ 5 ಮಿನಿಷಾ ಮಲಗಿದೆ. ನಂತರ ಎದ್ದು ಆಂಟಿನ ನೋಡಿದೆ, ಅವಳು ಕಣ್ಣ ತೆರೆದಿದ್ದಳು. ನನ್ನನ್ನ ನೋಡಿ ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ಕೆನ್ನೆಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನೂ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ನಾನು ಎದ್ದು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳೂ ಸೀರೆಯನ್ನ ಸರಿಮಾಡಿಕೊಂಡು ದಿಂಬಿನ ಕೆಳಗೆ ಇದ್ದ ಚಡ್ಡಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲ್ಲು ಆರಂಭಿಸಿದಳು.

ಅವಳು ಚಡ್ಡಿ ಹಾಕುವರೆಗೂ ನಾನು ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದೆ. ನಂತರ ನಾವಿಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆವು. “ನನ್ನ ಗಂಡ ಊರಿಗೆ ಹೋದಾಗ ನಿನಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ. ಬರ್ತೀಯಲ್ಲಾ? ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ನಾನು “ಖಂಡಿತ ಆಂಟಿ. ನನಗು ನೀವಬೇಕು. ಇನ್ನೂ ನಿಮ್ಮ ಮಯ್ಯಲ್ಲಿ ನಾ ಯುಜ್ ಮಾಡ್ಬೇಕಾಗಿದ್ದು ತುಂಬಾ ಇದೆ” ಎಂದೆ. “ಹ್ಮ್ಮ್… ಸರಿ ಹೋಗು ಈಗ ನನ್ ಮಗಾ ಬರೋ ಟೈಮ್ ಆಯಿತು”. “ಸರಿ ಆಂಟಿ. bye” ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟೆ.

ಇದಾದನಂತರ ತುಂಬಾ ಸರತಿ ಅವಳನ್ನ ಕೆಯ್ದೆ. ಈಗಲೂ ಅವಳ ಗಂಡ ಮನೇಲಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ಅವಳನ್ನ ಕೆಯ್ತಿನಿ. ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಅವಳೊಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೀತೀನಿ.

ಕಥೆಯನ್ನು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಓದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible