ಅಮ್ಮ ಮಗನ ಮಧುರ ಪ್ರೆಮ್ಮ ಸಂಬಂಧ – ಬರಿ ಕಾಮವಲ್ಲ, ಅದು ಪ್ರೀತಿಯ ಮಧುರ ಮಿಲನ ಭಾಗ – 2

ನಮಸ್ಕಾರ. ಇದು, “ಅಮ್ಮ ಮಗನ ಮಧುರ ಪ್ರೆಮ್ಮ ಸಂಬಂಧ” ಕಥೆಯ ಮುಂದುವರೆದ ಬಾಗ. ಮೊದಲನೆಯ ಬಾಗ ಓದಿಲ್ಲವೆಂದರೆ, ಇಲ್ಲಿ Click ಮಾಡಿ ಓದಬಹುದು. ಸಮಯ ವ್ಯೆರ್ಥ ಮಾಡದೆ ನೇರವಾಗಿ ಕಥೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ.

ಆ ದಿನದಿಂದ ನಾವಿಬ್ಬರು ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಾದೆವು. ನಾವಿಬ್ಬರು ವಯಸ್ಕರ ವಿಷಯಗಳನ್ನು (adult things) ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆವು. ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಧುವೆಯ ಹಿಂದಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನ, ಅಡಲ್ಟ್ ಜೋಕುಗಳನ್ನ ಹೇಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆವು. ನಾವಿಬ್ಬರೇ ಇದ್ದಾಗ ಅವಳನ್ನ ಹೆಸರಿಟ್ಟೆ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನೈಟಿಗಳನ್ನ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಮಾದಕವಾದ ದೇಹವನ್ನು ನೈಟಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡುಲು ತುಂಬಾ ಖುಷಿಪಡುತಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ಬೇಕೆನಿಸಿದಾಗ ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನದ್ದು ಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಆದರೆ ಹೇಗೆ ಪಡೆಯುವುದು ಎಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಒಂದಿನ ಅವಳು ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಬೇಸರದಿಂದ ಬಂದಳು. ಅವಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಬೇಜಾರು ಆದಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಅವಳ ಬುಜದಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕುತ್ತ, ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆ.

ನಾನು: ಏನಾಯಿತು ಪರಿ? ಯಾಕ ಡಲ್ ಆಗಿದಿಯ?
ಅಮ್ಮ: ಏನಿಲ್ಲ ಬಿಡು…

ಅವಳ ಗದ್ದ ಹಿಡಿದು ಮುಖ ಎತ್ತಿದೆ. ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳು ನನ್ನನ್ನ ನೋಡಿದವು.

ನಾನು: ಏನಾಯ್ತು ಅಂತಾ ಕೇಳ್ದೆ….
ಅಮ್ಮ: [ಮೆಲ್ಲಗೆ] ಏನಿಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳ್ದ್ನಲ್ಲ…
ನಾನು: ಅಷ್ಟೊಂದು ಇಂಪಾರ್ಟೆಂಟ್? ಸರಿ ಬಿಡು…. ನಿಂಗೆ ಹೇಳ್ಬಾರ್ದು ಅನ್ಸಿದ್ರೆ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ… ನಾ ಹೋಗ್ತೀನಿ.

ಇಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾ ನಾನು ಬೆಡ್ಡಿಂದ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲುಕದೆ ಹೊರಟೆ. ತಕ್ಷಣ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು, ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿದಳು. ನನ್ನ ಬುಜದಮೇಲೆ ತೆಲೆಯಿಟ್ಟು ಅಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು.

ಅಮ್ಮ: ಕೋಪಮಾಡ್ಕೊಳ್ದೆ ನನ್ನ ಮಾತ್ ಕೇಳು. ನನ್ನ ಜೊತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡೊನೊಬ್ಬ ನನ್ನ ದೇಹ ಬೇಕು ಅಂತ ಕೇಳ್ದಾ… ಡೈಲಿ ಹಿಂಗೇ ಟಾರ್ಚರ್ ಕೊಡ್ತಾನೆ.

ನಾನು: ಮತ್ಯಾಕೆ ಆ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಿಯಾ? ರಿಸೈನ್ ಮಾಡು. ನಮ್ಮಹತ್ರ ಇರೋ ದುಡ್ಡಿಂದ ನಾವು ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಜೀವನ ನಡೆಸಬೌದು.
ಅಮ್ಮ: ನನ್ನ ಮಗ ಕೆಲ್ಸಾ ಮಾಡ್ತಿದ್ರೆ ನಾ ರಿಸೈನ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ.
ನಾನು: ನಾ ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ. ಆದಷ್ಟುಬೇಗ ನಾನೊಂದು ಕೆಲಸ ಹುಡುಕ್ತೀನಿ. ನಿನ್ನ ಆರಾಮಾಗಿ ಇಡ್ತೀನಿ.

ಇದನ್ನ ಕೇಳಿ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ನಾವಿಬ್ಬರು ಪರಸ್ಪರ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆವು. ನಾನು ಅವಳ ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ.

ನಾನು ಕೆಲಸ ಹುಡುಕೋಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಒಳ್ಳೆ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಎಕ್ಸಾಮ್ಗಳನ್ನ ಅಟೆಂಡ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಇಂಟರ್ವ್ಯೂಗಳನ್ನ ಎದುರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದಳು. ಕೊನೆಗೆ, ನನಗೊಂದು ಕೆಲಸ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಅವಳಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕು ಎಂದು, ಕಾಲ್ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅಮ್ಮ ಸಂಜೆ 7 ಗಂಟೆಗೆ ಮನೆಗೆ ಬಂದು, ಇಂಟರ್ವ್ಯೂ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಳು.

ಅಮ್ಮ: ಇವತ್ತಿನ ಇಂಟರ್ವ್ಯೂ ಏನಾಯಿತು? ನನಗ್ಯಾಕೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡ್ಲಿಲ್ಲ?
ನಾನು: ಏನಂತ ಕಾಲ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು? ಇದುಸರ್ತಿ ಇಂಟರ್ವ್ಯೂ ಫೇಲ್ ಆಯಿತು ಅಂತಾನಾ?
ಅಮ್ಮ: ಸರಿ ಇರ್ಲಿ ಬಿಡು. ನಾವು ಮತ್ತೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡೊನೊ. ಒಂದಿನ ಒಳ್ಳೆ ಕೆಲಸ ಸಿಗುತ್ತೆ.

ಇಷ್ಟು ಹೇಳಿ, ಅಮ್ಮ ಅವಳ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದಳು. 15 ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಅವಳು ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿದ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿತು. ನನ್ನ ಅಪ್ಪೋಯಿಂಟ್ಮೆಂಟ್ ಲೆಟರ್ನೊಂದಿಗೆ ಅವಳ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಅಮ್ಮ ಬಾತ್ರೂಮಿನಿಂದ ನೈಟಿ ಅಥವಾ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಬರಿತ್ತಾಳೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ಎಲ್ಲ ಉಲ್ಟಾ ಆಯಿತು. ಅವಳು ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತುಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಂದಳು. ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ನಾನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿದೆ. ಅವಳು ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ನಾಣುತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ದೊಡ್ಡದಾದ ಮೊಲೆಗಳು ಟವಲ್ನಲ್ಲಿ ಮುಚ್ಚಿದ್ದವು.

ನಾನು: ಸಾರೀ ಮಾ… ನೀನು ಸೀರೆ ಅಥವಾ ನೈಟಿಯಲ್ಲಿ ಬರ್ತಿಯಾ ಅನ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ನೀ ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿದ್ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕರಿ.
ಅಮ್ಮ: ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಮಂಜು…. ಏನಾಗಲ್ಲ ಬಾ ಒಳಗೆ.

ಎಷ್ಟೋ ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಮೊದಲೆನೆಬಾರಿಗೆ ಅವಳನ್ನ್ನ ಬರಿ ಟವಲ್ನಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ದೊಡ್ಡದಾಗಲು ಆರಂಬಿಸಿತು. ಅಮ್ಮ, ಕನ್ನಡಿಯ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ತಲೆ ವರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹೆಂದೆ ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಅಪ್ಪೋಯಿಂಟ್ಮೆಂಟ್ ಲೆಟರನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಏನೆಂದು ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಲೆಟರ್ ತೆರೆದು ಓದಿದ ನಂತರ, ನನ್ನಕಡೆ ತಿರುಗಿ, ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಕೆನ್ನೆಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ಅವಳನ್ನ ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಎತ್ತಿ, ಮೂರು ಸುತ್ತು ತಿರುಗಿಸಿ, ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಸಿದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರು ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರ ನಿಂತೆವು. ನನ್ನ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಮಧ್ಯದ ಸೀಳು (cleavage) ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಕೈಗಳನ್ನ ಅವಳ ಕೊಂಡೆಮೇಲಿಟ್ಟು, ಮಾತನಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ.

ನಾನು: ಪರಿ, ಇವತ್ತಿಂದ ನಿನ್ನ ಕೆಲ್ಸಾ ಬಿಡು. ನಾನೊಂದು ಬೇರೆ ಕೆಲ್ಸಾ ಕೊಡ್ತೀನಿ. ಅದನ್ನ ಮಾಡು ಸಾಕು.
ಅಮ್ಮ: ಏನ್ ಕೆಲ್ಸಾ ಅದು? ನೀ ಏನ್ ಹೇಳಿದ್ರು ಮಾಡ್ತೀನಿ, ಹೇಳು?
ನಾನು: ನಿನ್ ಕೆಲ್ಸಕ್ಕೆ ರಿಸೈನ್ ಮಾಡು. ಇನ್ಮೇಲೆ ಮನೇಲೆ ಇದ್ದು ನನ್ನ ನೋಡ್ಕೋ ಸಾಕು. ಇವತ್ತಿಂದ, ಇದೆ ನಿನ್ ಕೆಲಸ. ಆದ್ರೆ ಸಂಬಳ ಇಲ್ಲ…
ಅಮ್ಮ: [ಬಾಹುಕಳಾಗಿ] ನನಗ್ಯಾಕೆ ಸಂಬಳ ಬೇಕು ಡಾರ್ಲಿಂಗ್? ನಿನ್ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ ಇದೆಯಲ್ಲ, ಅಷ್ಟಸಾಕು ನಂಗೆ.
ನಾನು: [ಅಶ್ಚ್ರ್ಯಚಕಿತನಾಗಿ] ಏನ್ ಹೇಳ್ದೆ? ಎಲ್ಲಿ, ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಹೇಳು?
ಅಮ್ಮ: ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಳು ಅವರ ತಾಯಿಗೆ ಡಾರ್ಲಿಂಗೆ ತಾನೇ?

ಅವಳು ತಾಯಿ ಎಂದಮೇಲೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಎಂದು ಅರಿವಾಗಿ, ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬಂದೆ. ನನಗೆ ಹೊರಗೆ ಹೋಗು ಎನ್ನದೆ, ಅಲ್ಲೇ ಟವೆಲ್ ಬಿಚ್ಚದೆ, ನೈಟಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು. ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಅದೇ ಮೊದಲೆನೆ ಬಾರಿಗೆ, ಅಮ್ಮ ನೈಟಿ ಒಳಗಡೆ ಏನೂ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲ್ಲ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಅವಳು ನಾಳೆಯಿಂದ, ನನ್ನ ಜೊತೆ ಇದ್ದು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳತ್ತಾಳೆಂದು ಹೇಳಿದಳು. ನನಗೆ ಆಫೀಸಿಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇನ್ನೂ ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಸಮಯವಿತ್ತು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮನನ್ನ ಪಡೆಯಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ದಾರ ಮಾಡಿದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರು ರಾತ್ರಿಯ ಊಟಕ್ಕೆ ಹೊರಗಡೆ ಹೋಗಿ, ಒಂದು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿ ಬಂದೆವು. ಮರುದಿನ, ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಿಸೈನ್ ಮಾಡಿ, ಇನ್ನೂಳಿದ ಕೆಲಸಗಳನ್ನ ಮುಗಿಸಿದೆವು. ಮರುದಿನ, ಅಮ್ಮ ನನ್ನನ್ನ ಎಬ್ಬಿಸಿ, ಕಾಫಿಕೊಟ್ಟು, 10 ದಿನ ಅಜ್ಜನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗೋಣ ರೆಡಿ ಆಗು ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಬೇಜಾರಾಗಿ, ಅವಳನ್ನ ಕಾರಣ ಕೇಳಿದೆ. ಅಜ್ಜನಿಗೆ ಹುಷಾರಿಲ್ಲ, ನಿನಗೆ ಕೆಲಸ ಸಿಕ್ಕ ವಿಷಯ ಹೇಳಿದೆ. ನಿನ್ನನ್ನ ನೋಡಬೇಕಂತೆ ಎಂದಳು. ಅಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಕಾಲ ಕಳೆಯೋಕೆ ಆಗಲ್ಲ ಎಂದು ಕೊರಗಿದೆ. ತಯಾರಾಗಿ ನಾವು ಅಜ್ಜನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು.

ಅಜ್ಜನ ಮನೆ, ಬೆಂಗಳೂರಿಂದ ಸುಮಾರು 500Km ದೂರವಿತ್ತು. ಅಜ್ಜನ ಮನೆ ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದಿತ್ತು. ದೊಡ್ಡ ಹಾಲ್ ಇತ್ತು. ಆ ಊರಿನಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಅಜ್ಜನ ಮನೆಯೇ ದೊಡ್ಡದು. ಎಲ್ಲ ರೂಮಿಗೆ attached ಬಾತ್ರೂಮ್ ಇದ್ದವು. ಆ ರೂಮಿಗೆ AC ಬೇಕಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿಯ ಗಾಳಿಯೇ ಸಾಕಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಮನೆ ಬಿಟ್ಟೆವು, ಸಂಜೆ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಊರು ಸೇರಿದೆವು. ದೂರದ ಪ್ರಯಾಣದಿಂದ ತುಂಬಾ ಸುಸ್ತಾಗಿತ್ತು. ಅಮ್ಮ, ನಾನು ಫ್ರಶ್-ಅಪ್ ಆಗಿ, ಊಟಮಾಡಿದೆವು. ಅಜ್ಜ ಮತ್ತು ಅಜ್ಜಿ, ಒಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಮತ್ತು ಅಮ್ಮ, ಇನ್ನೊಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಲು ಹೇಳಿದರು. ಬಹಳ ವರ್ಷದ ನಂತರ ಅಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಒಂದೇ ಬಿದ್ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಳ್ಳದನ್ನ ನೆನೆದು ನನಗೆ ಕರೆಂಟ್ ಹೊಡೆದಹಾಗೆ ಆಯಿತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅಜ್ಜ, ಆಜ್ಜಿಯ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಮೇಲೆ ನಾನು ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಹೋಗುವಾಗ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಬೇಗ ಬರಲು ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದೆ (ಪ್ರೇಮಿಗಳ ಹಾಗೆ). ಅವಳಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತ ಕುಳಿತೆ. ನನಗೆ ಶಾರ್ಟ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಭ್ಯಾಸ. ನಾನು, ಒಂದು ಬರ್ಮುಡಾ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ. ಮೇಲೆ ಏನೂ ಹಾಕಲಿಲ್ಲ. 10 ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಅಮ್ಮ ಬಂದಳು.

ನಾನು: ಯಾಕ ಇಷ್ಟೊಂದ್ ಲಾಟು? ಎಸ್ಟೋತ್ತಿಂದ ಕಾಯ್ತಾ ಇದೀನಿ ಗೊತ್ತಾ?
ಅಮ್ಮ: ಸಾರೀ ಪುಟ್ಟ… ತಾತನಿಗೆ ಮಾತ್ರೆ ಕೊಟ್ಟು ಬರೋವಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟೋತ್ತು ಆಯಿತು.
ನಾನು: ಸರಿ ಸರಿ ಬೇಗ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿ ನೈಟಿ ಹಾಕೊಂಡ್ ಮಲ್ಕೊಬಾ.
ಅಮ್ಮ: ಅಯ್ಯೋ… ನಾ ನೈಟಿ ತರಲಿಲ್ಲ. ಅಂದ್ರೆ, ನಾವಿಬ್ರೇ ಇರೋವಾಗ ಹಾಕೋಳ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಯಾರಾದ್ರೂ ನೋಡಿದ್ರೆ?

ಅಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು, ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲಾರಂಭಿಸಿದಳು. ನನ್ನ ಅಗಲವಾದ ಎದೆಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು, ಮಾತು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಹೊರಳಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು.

ನಾನು: ಯಾಕೆ, ಏನಾಯಿತು? ಏಕೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ಹೊರಳಾಡ್ತಿದೀಯಾ?
ಅಮ್ಮ: ಏನಿಲ್ಲ ಮಂಜು… ಸೀರೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ತುಂಬಾ ದಿನ ಆಯಿತಲ್ಲ, ಅದ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ uncomfortable (ಅನಾನುಕೂಲ) ಆಗ್ತಿದೆ.
ನಾನು: Hmmmmm…. ಹಾಗಾದ್ರೆ ಸೀರೆ ತಗಡಿಬಿಡು. ಸರಿಹೋಗುತ್ತೆ.

ಏನನ್ನೂ ಯೋಚನೆ ಮಾಡದೆ, ಎದ್ದು ನಿಂತು, ಸೀರೆ ತೆಗೆದಳು. ಬಾಗಿಲು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಮಲಗಿಕೊಂಡಳು. ನಾವು ಮಾತನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆವು. ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವಳ ತೆಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಎದೆಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಳು. ಮುಂದೆ ನಡೆದಿದ್ದೆಲ್ಲ ಮೌನ. ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳು ಪರಸ್ಪರ ನೋಡಿದವು. ಕೈಗಳು ಪ್ರಣಯದ ಹಾದಿ ಹಿಡಿದವು. ಅವಳು ನನ್ನ ನಿಪ್ಪಲ್ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು, ನನ್ನ ಎದೆಗೂದಲ ಜೊತೆ ಆಟವಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ, ನನ್ನ ಒಂದು ಕೈ ಅವಳ ಸಂಟದಮೇಲೆ, ಇನ್ನೊಂದು ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನಮೇಲಿತ್ತು. ಬೆರೆಳುಗಳಿಂದ ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳ ಜೊತೆಗೂ ಆಟವಾಡಿದೆ.

ನಾನು: ಅಮ್ಮಾ…
ಅಮ್ಮ: ಹ್ಮ್…
ನಾನು: ಪರಿ ಡಿಯರ್…
ಅಮ್ಮ: ಹ್ಮ್… ಏನ್ ಹೇಳು.
ನಾನು: ಐ ಲವ್ ಯು ಸೊ ಮಚ್
ಅಮ್ಮ: ಐ ಲವ್ ಯು ಟೂ ಕಣೋ…

ನಂತರ ಅವಳ ತೆಲೆ ಸವರಿ, ಹಣೆಮೇಲೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳು ನನ್ನಕಡೆ ತಿರುಗಿ ನನಗೂ ಒಂದು ಮತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ಆದರೆ ಈ ಸಲ ಮೊದಲಬಾರಿಗೆ ನನ್ನ ಎದೆಗಮೇಲೂ ಕೊಟ್ಟಳು. ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ, ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆವು.

ಮರುದಿನ ಸಂಜೆ 5 ಗಂಟೆಗೆ, ಅಮ್ಮ ಗದ್ದೆಗೆ ಹೋಗಿಬರಲು ಕರೆದಳು. ಆವತ್ತು ಮಳೆ ಬರುವಹಾಗಿತ್ತು ಇತ್ತು. ಅಜ್ಜ, ಕೊಡೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಹೇಳಿದ. ಅಮ್ಮ, ಕೊಡೆ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಬಿಟ್ಟು ಬಂದಳು. 5:30 ಕ್ಕೆ ಗದ್ದೆ ಮುಟ್ಟಿದೆವು. ಕೆಲ ಸಮಯ ಕಳೆದು ಬಂದೆವು. ಮನೆಗೆ ಬಂದಮೇಲೆ ಕೆಲ ಹೊತ್ತು ಅಜ್ಜ, ಅಜ್ಜಿಯ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಿ, ರೂಮಿಗೆ ಬಂದೆವು. ನಾನು ನನ್ನ ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ತೆಗೆದೇ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಅಮ್ಮ, ಬೆನ್ನಮೇಲೆ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ, ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಒಂದು ಕೈ ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನಮೇಲೆ, ಒಂದು ಕಾಲನ್ನ ಅವಳ ಕುಂಡೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟೆ. ೫ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ, ಅವಳು ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ, ನನ್ನ ಎದೆ ಸವರುತ್ತ, ಮಾತನಾಡಲಾರಂಭಿಸಿದಳು.

ನಾನು ಕಳೆದು ಹೋದೆ. ಅತೀಯಾದ ಉದ್ರೆಗಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದೆ. ಮಾತನಾಡುತ್ತಲೇ ಅವಳ ತುಟಿಗೆ , ಆಳವಾದ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳೂ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದಳು. ಅವಳನ್ನ ನನ್ನ ಕಡೆ ಎಳೆದೆ. ಅವಳು ಕೈಗಳನ್ನ ನನ್ನ ಕುತ್ತಿಗಿಗೆ ಸುತ್ತುವರೆದು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನ ಅವಳ ಇಡೀ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಆಡಿಸಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನ ಇಂಚ್ ಇಂಚಿಗೂ ಮುತ್ತು ಕೊಡಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಅವಳ ಕುಂಡೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕುಂಡೆಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದೆ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತು ಹಿಚುಕಿದೆ. ನನ್ನಕಡೆ ತಿರುಗಿಸಿ, ತುಲ್ಲಿನಮೇಲೆ ಮುತ್ತುಕೊಟ್ಟು, ಅಲ್ಲಿಂದ ಮೇಲೆ ಮೇಲೆ ಹೊರಟೆ. ಎಷ್ಟು ಸಾಧ್ಯವೋ ಅಷ್ಟು ಸಲ ಹೊಟ್ಟೆ, ಹೊಕ್ಕಳಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದೆ. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು, ಕುತ್ತಿಗೆಕಡೆ ಹೋದೆ. ನಾನು ಬರಿ ಬರಮೂಡ ಮೇಲಿದ್ದೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿ, ಮೇಲಿಂದ ಕೆಳಗಿನವರೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದಳು. ಬರ್ಮುಡಾಮೇಲೆಯೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಮೆಲೆ ಕುಳಿತು, ಅವಳ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಲು ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳು ಹೇಳಿದಹಾಗೆ, ಅವಳ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ, ಅವಳನ್ನ ನಗ್ನ ಮಾಡಿದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ನಗ್ನ ಮಾಡೋವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮುಖ ನಾಚಿಕಯಿಂದ ಕೆಂಪಗಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಕೆಯ್ಯೊದನ್ನೇ ಅವಳು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಮುಟ್ಟಿದೆ. ಅವಳು ಉತ್ಸಾಹದಲ್ಲಿ, ಜಿಗಿದು, ನನ್ನ ಕೈ ತಳ್ಳಿದಳು.

ಅಮ್ಮ: ಆಅಹ್,.. ಮಂಜು….

ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತ,

ನಾನು: ಜಸ್ಟ್ relax ಮಾ… ನಾ ಮಾಡೋದನ್ನ ಸುಮ್ನೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇರು.

ಅವಳನ್ನ ಕೀಟಲೆ ಮಾಡಲೆಂದು, ಒಂದು ಬೆರೆಳನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ, ಹೆಬ್ಬೆರಳನ್ನು ಅವಳ ಭಗಾಮ್ಕುರಕ್ಕೆ(ಕಾಮೋದ್ರೇಕಗೊಳ್ಳುವ ಸ್ತ್ರೀ ಮರ್ಮಾಮ್ಗದ ಭಾಗ, clitories) ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ತುಟಿ ಕಚ್ಚುತ್ತ…

ಅಮ್ಮ: mmmmaaanjuuuuu…… ಹಾಗೆ…. ಮಾಡ್ತಾಯಿರು…. haaa….. ಒಹ್.

ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಚೀಪಲಾರಂಭಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳನ್ನ ಕಚ್ಚಿದೆ.

ನಾನು: ಅಮ್ಮ… ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳು ಇದಾವೆ ನಿಂಗೆ…? ತುಂಬಾ ಸಾಫ್ಟ್ ಕೂಡಾ ಇದೆ..

ಅವಳು ಉದ್ರೆಗದಿಂದ ಶಬ್ದಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಅಮ್ಮ: aahhhhhh…. ahhh… ಒಹ್.. ನಿಜ್ವಾಗ್ಲೂ? ಅವ್ವೆರಡೂ ನಿಂದೆ… ತೊಗೊ ಅವನ್ನಾ….

ನಿಧಾನಗವಾಗಿ ಅವಳ ಕೈ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಮೆಲೆ ಇಟ್ಟೆ. ಅವಳ ಕೈ ನಡುಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಮುಗ್ದತತೆಯಿಂದ ನಾಚಿ, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು.

ನಾನು: ವಾವ್…. ಮಮ್ಮ…. ನೀ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಉಜ್ಜತೀಯಾ?
ಅಮ್ಮ: ಹೌದಾ….? ಥಾಂಕ್ ಯು ಮಗನೆ… ನಿನ್ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬಾ ದಪ್ಪಾ ಇದೆ. ನಿನ್ ಅಪ್ಪಂಗೂ ಇಂತ ತುಣ್ಣೆ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ.

ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ತೆಗೆದು, ಅವಳ ಮೇಲೆ ಹೋಗಿ, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಉಜ್ಜಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಅವಳ ಮುಖ ನೋಡಿದರೆ, ಅವಳು ಉದ್ರೆಗದ ಶಬ್ದವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾ…

ಅಮ್ಮ: aahhh…. ಮಂಜು….. ಇತರ ಮಾಡ್ಬೇಡ… ನಾ ನಿನ್ ಅಮ್ಮ…

ಆದರೆ ಅವಳು ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತುತ್ತಿದ್ದಳು. ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ರಸ ಹೊರಬರುತ್ತಿತ್ತು.

ನಾನು: ಏನಮ್ಮಾ… ನಾ ಇದನ್ನ ಮಾಡಬಾರ್ದಾ? ನಾ ನಿನ್ ಕೇಯಬಾರ್ದಾ?
ಅಮ್ಮ: ಮಂಜು…. ನಾವಿಬ್ರು ಮದ್ವೆ ಆಗೋಣ್ವಾ? ಪ್ಲೀಸ್….. ಇದೆಲ್ಲ ಎಷ್ಟೋ ವರ್ಷ ಆದ್ಮೇಲೆ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕ್ವಸಲ್ಲೆ ಕಳ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಈಗ ಮತ್ತೆ ನಿನ್ನಂದ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ನಂಗೆ ಇದನ್ನ ಕೊಳ್ಕೊಳೋಕೆ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಜೀವ್ ಇರೋವರ್ಗು ನಂಗೆ ಈ ಸುಖಾ ಬೇಕು. ನಂಗೆ 39 ವಯಸ್ಸಿದ್ರೂ, 18 ಅನ್ನಸ್ತಿದೆ. ನಂಗ್ ನೀನ್ ಬೇಕು, ಈ ಸುಖಾ ಬೇಕು. ನೀ ಕಟ್ಟೋ ಮಾಂಗಲ್ಯ ನನ್ ಕೊರಳಲ್ಲಿರಬೇಕು. ನಿನ್ನಿಂದ ನಂಗೊಂದ್ ಮಗು ಬೇಕು. ನಾ ಸಾಯೋವಾಗ ನಿನ್ ಹೆಂಡತಿಯಾಗಿ ಸಾಯ್ಬೇಕು.

ಇಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ… ಅವಳ ಕಣ್ಣಿಂದ ನೀರು ಜಾರಿ, ಕೆನ್ನೆಮೇಲೆ ಬಿದ್ದವು.

ಅಮ್ಮ: ಅಮ್ಮಾ…. ನೀನು ನಿನ್ ಆಸೆನಾ ಹೇಳ್ಬಿಟ್ಟೆ. ಇತರಬಗ್ಗೆ ನಿನ್ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡ್ಬೇಕು ಅಂತಿದ್ದೆ… ತುಂಬಾ ದಿನದಿಂದ ನಿನ್ನನ್ನ ತಾಯಿಯಾಗಿ ನಾ ನೋಡ್ತಾಯಿಲ್ಲಾ, ನನ್ನ ಹೆಂಡ್ತಿಯಾಗಿ ನೋಡ್ತಿದೀನಿ. ನಿನ್ ಬಿಟ್ಟು ನಂಗೆ ಇರೋಕಾಗಲ್ಲ…

ನಾವು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಆಳವಾದ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆವು. ಅವಳು ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ, ಉದ್ರೆಗದ ಶಬ್ದ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಅಮ್ಮ: ಒಹ್… ಮಂಜು…. ಪ್ಲೀಸ್ ಒಳಗಹಾಕು…. ಇವತ್ರಾತ್ರಿ ತೊಗೊ ನನ್ನ… ಇವತ್ತಿಂದ ನಾ ನಿನ್ ಹೆಂಡ್ತಿ…. ಕೆಯಿ ನನ್ನ….

ಅಮ್ಮನ ಕೆಟ್ಟ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳಿ ವಿಸ್ಮಯಗೊಂಡೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸೇರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನೋವಿನಿಂದ ಜಿಗಿದಳು. ಅವಳ ಸೊಂಟ ಹಿಡಿದು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ನೋಡಿದೆ. ತುಂಬಾ ವರ್ಷದ ನಂತರ ದಪ್ಪವಾದ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಹಿಗ್ಗಿ, ಅವಳಿಗೆ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ನೋವನ್ನು ಕಡಿಮೆಮಾಡಲು, ಕಿಸ್ ಮಾಡುವುದನ್ನ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಸೇರಿಸಿ, ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ.

ನಾನು: ಒಹ್… ಮಾ…. ನಾ ನಿನ್ನನ್ನ ಕೀಯ್ತಿದಿನಿ ಅಂತಾ ನಂಬೋಕಾಗ್ತಿಲ್ಲ…… ನಿನ್ ಸ್ವಂತ ಮಗಾ ನಿನ್ ಕೆಯ್ತಿದಾನೆ.
ಅಮ್ಮ: ohhhhh…… Hmmmmm……. ಮಂಜು…. ನಾವ್ ಇತರ ಮಾಡ್ತೀವಿ ಅಂತ ಅಂಕೋರ್ಡ್ಲಿಲ್ಲ… ಖುಷಿಯಾಗ್ತಿದೆ ಮಗ್ನೆ… ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಮಾಡು…

ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಹೊಡೆತಗಳನ್ನ ಆಳವಾಗಿ ತೆಗೆದೊಕೊಳ್ಳುತ್ತ, ನನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಹಾವಿನಂತೆ ಹೊರಳಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು, ಕೆಟ್ಟ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ.

ನಾನು: ಎಂತಾ ಸೂಳೇನೀನು….? ಕೆಯ್ತೀನಿ ನಿನ್ನ…. ನಿನ್ ದೇಹಾನಾ ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು ನಾನು.

ಅವಳು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು,

ಅಮ್ಮ: ಹೌದು ಕಣೋ…. ನಾ ನಿನ್ ಸೂಳೆ ಅಮ್ಮ. ನನ್ನ ಕೆಯಿ ನೀ ಸೂಳೆಮಗನೇ. ನಿನ್ ಸೂಳೆ ಅಮ್ಮನ್ ತುಲ್ಲು ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯಿ. ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೇನಾ ಇನ್ನೂ ಒಳಗಾಕು.

ನಾನು: ಲೇ ಸೂಳೆ… ನಿನ್ ಸ್ವಂತ ಮಗನ್ನೇ ನಿನ್ ಜೊತೆ ಮಲಗೋಹಾಗೆ ಮಾಡ್ದೆ. ನಿನ್ ಮಗನಿಂದಾ ಮಗು ಬೇಕಂತೀಯ… ಸೂಳೇತರ ಇದೆ ನಿನ್ ಬಾಡಿ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನ ನಿನ್ ಬಾಡಿ ತಡ್ಕೊಳ್ಳುತ್ತೆ.
ಅಮ್ಮ: ಹೌದೋ…. ನಿನ್ ಕರಿ ತುಣ್ಣೇನಾ ಪೂರ್ತಿ ಒಳಗಾಕು. ಹಾಆಆಆಆಆ……. hmmmm…… ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹೊಡಿ… ತುಲ್ಲನಾ ಹರಿದ್ಬಿಡು…. ನಂಗೆ ಇನ್ಮೇಲೆ ತುಲ್ಲ್ ಬೇಡ…. ಬಿಡ್ಬೇಡ ನನ್ನ… ನಿನ್ ಬಿಳಿ ಬೀಜ ಬರೋವರ್ಗು ಕೆಯಿ… ಆಮೇಲೆ ನಿನ್ ತುನ್ನಿನಾ ನನ್ ಬಾಯಲ್ಲಿಡು, ಚೀಪಿ ಮತ್ತೆ ಉದ್ದಾ ಮಾಡ್ತೀನಿ. ಮತ್ತೆ ಕೆಯ್ಯೋವಂತೆ. ಮಾಡ್ತಾಯಿರು… ನಿಲ್ಲಸಬೇಡ ನೀ ಸೂಳೆಮಗನೇ….

ಕೆಟ್ಟ ಶಬ್ದ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಅಂದವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕೆಯ್ಯೋದನ್ನ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಕೆಯ್ಯುತ್ತಲೇ, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಚುಕುತ್ತಿದ್ದೆ.

ನಾನು: aaahhh… ಪರಿ….ಮಳ…. ನಿನ್ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಾ ಟೈಟ್ ಇದೆ ಕಣೆ…..
ಅಮ್ಮ: aaahhhhhhhhhh ohhhhhhhhhh aaahaammmmmm ಮಂಜು….. ನಂದು ಮುಗಿತಾ ಬಂತು ಮಗ್ನೆ…

ನಾನು ನನ್ನ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಅವಳ ಇಡೀ ದೇಹ ಅಲುಗಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ರೂಮಿನ ತುಂಬಾ ಪಚ್ ಪಚ್ ಅನ್ನೋ ಶಬ್ದ ತುಂಬಿತ್ತು. ನನ್ನ ವೀರ್ಯಾಣುವನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಿಡುತ್ತ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಕೆಲ ಸಮಯ ಹಾಗೆ ಇದ್ದಳು. ಕೆಲ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ, ಅವಳ ಮುಖವನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಎತ್ತಿ ನೋಡಿದೆ. ಅವಳೂ ಕಣ್ಣು ತೆರೆದಳು. ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ಕಂಡೆ. ನಾವಿಬ್ಬರು ಪರಸ್ಪರ ನೋಡಿ, ನಕ್ಕೆವು.

ನಾನು: ತುಂಬಾ ಸೂಪರ್ರಾಗಿತ್ತು ಮಾ….

ಅವಳು ನಾಚುತ್ತ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು.

ಅಮ್ಮ: ಹೌದು… ನೀ ನನ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದೆ… ನನಗ್ ಇದು ಡೈಲಿ ಬೇಕು…

ಇಷ್ಟು ಹೇಳಿ, ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾವು ಬೆತ್ತಲಾಗಿಯೇ ಮಲಗಿಕೋಂಡೆಯು. ಮಾರನೇದಿನ, ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದೆವು. ಆ ದಿನದಿಂದ ನಾವಿಬ್ಬರು, ಹೊರಗಿನ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಅಮ್ಮ, ಮಗ. ಒಳಗೆ, ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ.

ನೀವೆಲ್ಲ ಕಥೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟ ಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮುಕಾಂತರ ತಿಳಿಸಿ. ಧನ್ಯವಾದ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible